Header Ads

[REVIEW] Đánh giá dự án ViValid đánh giá giá trị của các vật có giá trị của bạn

Xin chào mọi người. hôm nay mình có một bài Review về một dự án ico khá tiềm năng đó là ViValid một dự án về đánh giá giá trị của các vật có giá trị của bạn. 

ViValid LÀ GÌ?

ViValid là một dịch vụ dựa trên công nghệ blockchain, được thiết kế để phục vụ như một cổng kết nối giữa các cá nhân tìm kiếm thông tin về giá trị tiềm năng của các mặt hàng đang sở hữu từ các chuyên gia trong các lĩnh vực tương ứng. Ngoài ra, ViValid đưa ra cơ hội để tạo cuốn sổ cái những thứ có thể sưu tầm được phân quyền đầu tiên, bất biến và đáng tin cậy, mang tính cộng đồng, chứa đựng lịch sử giá trị và những thay đổi về quyền sở hữu của chúng
Ngoài ra, bản chất của blockchain, cụ thể là cách thông tin được giữ lại và lan truyền bên trong nó, mở ra một cơ hội để tạo ra cuốn sổ cái của việc sưu tầm đầu tiên được phân quyền, không thay đổi, và do đó đáng tin cậy và được điều khiển bởi cộng đồng, nó chứa lịch sử giá trị và những thay đổi về quyền sở hữu của chúng. Trong khi khía cạnh trước đây của hệ thống cung cấp cho người dùng thông tin về giá trị thị trường của một mặt hàng, thì sau này có khả năng sẽ tăng lên.
ViValid đáp ứng mục đích của nó cho cả người dùng thông thường và chuyên nghiệp. Cho dù bạn đang cố gắng tìm hiểu xem đồ đạc cũ của bạn trong kho có đáng giá hay không, hoặc bạn muốn xác nhận rằng đạo cụ làm phim trong bộ sưu tập của bạn, trên thực tế, những gì bạn mong đợi, ViValid cung cấp cho bạn một câu trả lời thực tế và chính xác.

QUY MÔ THỊ TRƯỜNG
Mỗi năm, các nhà sưu tập chi 200 tỷ USD vào sở thích của họ (bao gồm nghệ thuật, đồ trang sức và xe hơi cổ điển) trên toàn thế giới. Các chuyên gia ước tính rằng thị trường sưu tầm toàn cầu sẽ tăng với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 4,7% giữa năm 2017 và 2021. Có một xu hướng mạnh, đặc biệt ở một số thị trường mới nổi, chủ yếu ở Trung Quốc. Kết quả là, hai phần ba thị trường sưu tầm toàn cầu sẽ bị chi phối bởi quốc gia đó trong 20 năm tới.
ViValid cung cấp dịch vụ minh bạch và chính xác cho cộng đồng người sưu tầm, nơi mà nguy cơ gian lận luôn xuất hiện. Để người mua không nghi ngờ, một chữ ký có thể được giả mạo, hoặc một món đồ thông thường có thể được thay thế cho một món đồ quý hiếm. Kiểm định ViValid làm tăng niềm tin cho người tiêu dùng, dẫn đến giá cao hơn.
Lĩnh vực sưu tầm khác với 1 tỷ USD là những bản ghi vinyl, 40 triệu sản phẩm trong số đó được kỳ vọng được bán trong năm 2018. Sự gia tăng lãi suất trong những bản ghi vinyl đã tăng lên nhu cầu đối với sức ép sưu tầm đồ cổ. Giá trị thị trường của các bản ghi vinyl phụ thuộc vào album, các tính năng đặc biệt, tính hiếm và điều kiện. Bởi vì giá trị của một bản ghi cụ thể được gắn với rất nhiều yếu tố, rất khó để xác định giá trị của nó trừ khi bạn là một chuyên gia trong khu vực đó. Một lần nữa, ViValid mở ra những con đường mới để xác thực giá trị chính xác dựa trên các đánh giá của cộng đồng.
THÔNG TIN TOKEN
Mã: ViV
Token: Tiện ích, ERC20 token
Phương thức mua được chấp nhận: ETH
Lạm phát: Không (sẽ không có thêm token nào được phát hành)
Số lượng tokens tối đa: 200 000 000 ViV
1 ETH = 1800 ViV
Tokens cho bán công khai: 140 000 000 ViV
Chi tiết pre-sale:
Ngày và giờ bắt đầu pre-sale: Ngày 14 tháng 5 năm 2018
Ngày kết thúc và thời gian pre-sale: Ngày 11 tháng 6 năm 2018
Số tiền mua tối thiểu pre-sale: 0,1 ETH 1 ETH = 2520 ViV (thưởng 40%)

VẤN ĐỀ
Bạn đã bao giờ bán thứ gì đó chưa, sau đó bạn lại có ý nghĩ rằng "có thể giá quá thấp"? ViValid không chỉ có câu trả lời cho câu hỏi của bạn, mà còn cung cấp cho bạn chứng chỉ đánh giá tài sản, điều này mang lại cho bạn một vị thế tốt trong các cuộc đàm phán với những người mua tiềm năng.
Không có câu trả lời dễ dàng để tìm thấy những đồ cổ và những sưu tầm của bạn đáng giá bao nhiêu. Nó thường mất một thời gian dài, yêu cầu nghiên cứu sâu rộng và sự kiên nhẫn - và thậm chí sau đó, bạn cũng không thể chắc chắn rằng nguồn tin của bạn là đáng tin cậy hay không. Thông thường, giá được thương lượng giữa người mua và người bán cần có kiến thức vững chắc về giá thị trường. Ngày nay, người bán tìm kiếm hướng dẫn, bài viết hoặc dịch vụ đánh giá trực tuyến. Tuy nhiên, ngay cả với các nguồn lực trực tuyến, giá công bố có thể không phản ánh giá trị thực của nội dung vì hai lý do: Thứ nhất, bạn không biết mức độ chất lượng của các hướng dẫn đó và thứ hai, bạn không biết người kiểm chứng là chuyên gia hay không trong các lĩnh vực cụ thể.
Một số phương pháp truyền thống được sử dụng để xác định giá bán phù hợp:
Tìm hiểu về chất lượng của vật phẩm (nguyên liệu, phong cách, tuổi tác, v.v.). Bạn có thể tìm thấy thông tin như vậy trong sách tham khảo, chỉ dẫn và hướng dẫn từ online hoặc trong thư viện yêu thích của bạn.
Truy cập các cửa hàng đồ cổ hoặc cầm đồ, tìm các vật phẩm tương tự và xem chủ sở hữu muốn tài sản đó bao nhiêu. Tuy nhiên, giải pháp đó tạo ra xung đột lợi ích bởi vì người mua muốn giá thấp nhất và người bán muốn có mức cao nhất.
Kiểm tra các trang web trực tuyến như eBay, Amazon hoặc các diễn đàn dành riêng và tìm kiếm các mặt hàng tương tự mà gần đây đã được bán.
Gặp các thẩm định viên được chứng nhận trong lĩnh vực của bạn.
Tùy thuộc vào vị trí và mức độ chuyên môn mà mặt hàng đó yêu cầu, các đánh giá đó có thể đạt 400 USD trở lên.
ViValid và Hợp Đồng Thông Minh
ViValid là một dịch vụ dựa trên hợp đồng thông minh, minh bạch cho các cộng đồng thu gom. Kết quả là, nó nhắm tới sự thích ứng hàng loạt bằng cách cung cấp các lợi ích sau:
Tin cậy và bất biến: - Máy tính xử lý mã code logic, đảm bảo sự trung thực giữa chủ sở hữu tài sản và người kiểm chứng. Không cần phải tin tưởng bên thứ ba hoặc đảm bảo rằng các điều khoản của thỏa thuận đang được tuân theo. Hơn nữa, nó là không thể thay đổi dữ liệu sau khi có sự xác nhận của mạng, như dữ liệu tài sản vẫn còn trong blockchain, tạo ra lịch sử của nó.
Dữ liệu chất lượng cao: - Blockchain phù hợp và có sẵn rộng rãi để mọi người có thể sử dụng nó trên toàn cầu.
Độ tin cậy: - Blockchain không có điểm thất bại vì dữ liệu được trải rộng trên nhiều mạng. Lịch sử của tài sản và đánh giá vẫn còn trong các block.
Tính toàn vẹn: - Hợp đồng thông minh sẽ được thực hiện như được thiết kế trong ViValid cho mọi người tham gia giao dịch.
Tính minh bạch: - Mỗi hợp đồng đều có thể theo dõi và có thể được xem xét bất cứ lúc nào. Tất cả các bên đều biết chính xác điều gì sẽ xảy ra trong bất kỳ trường hợp nào.
Chi phí thấp hơn: - Các biện pháp can thiệp giới hạn của con người giảm chi phí cho các tìm kiếm trực tuyến và phí thẩm định chứng nhận.
An ninh và Quyền sở hữu: - Một nguyên tắc cơ bản của blockchain là không ai có thể yêu cầu quyền sở hữu tài sản cho đến khi chủ sở hữu ban đầu quyết định bán nó. Sau khi nội dung được liệt kê trong dịch vụ của ViValid, quyền sở hữu không thay đổi và không thể thay đổi hoặc bị làm giả. Người tiêu dùng có thể xác minh xem sản phẩm được liệt kê trên blockchain là xác thực hay bao gồm các thuộc tính như lịch sử quyền sở hữu và đánh giá. Hơn nữa, nó tạo ra một mức độ bảo mật bổ sung cho cộng đồng các nhà sưu tập vì tất cả các giao dịch được bảo mật bằng mã hóa để cung cấp tính toàn vẹn.

LỘ TRÌNH
ĐỘI NGŨ

Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://vivalid.io
Whitepaper: https://vivalid.io/documents/unofficial/vivalid-whitepaper-vietnamese.pdf
Telegram: https://t.me/vivalidservice
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3301710.0
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3301707

username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8















































































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.