Header Ads

[REVIEW] Đánh giá dự án Energzine Trạm sạc EV chặn đầu tiền trên thế giới


GIẢI PHÁP CỦA ENERGZINE
Giải pháp năng lượng tích hợp Energzine đã phát triển cơ sở sạc xe điện di động tại Liên minh châu Âu và châu Á. Giờ đây, Giải pháp Năng lượng Tích hợp Energzine là giải pháp đầu tiên sử dụng tiền điện tử để trao đổi năng lượng tái tạo cho việc sạc xe điện trên toàn cầu.
Các giải pháp năng lượng tích hợp của

Energzine, một công ty trạm sạc điện di động Châu Âu độc lập với 11 triệu USD doanh thu hàng năm hiện nay đã phát triển nhượng quyền thương mại bán lẻ trạm sạc điện thoại di động đầu tiên đang xây dựng một nền tảng cung cấp năng lượng tái tạo và phân phối toàn cầu hệ thống deliv- ery.
Giải pháp năng lượng tích hợp Energzine là nhà cung cấp công nghệ và kinh doanh năng lượng tư nhân đang phát triển nhanh nhất tại một nước thuộc Liên minh châu Âu (Malta), đang sử dụng dịch vụ trực tuyến và trung tâm khách hàng tiên tiến với sự vượt trội hơn.
Ngành công nghiệp sạc xe điện
Ngành công nghiệp EV sạc luôn là trung tâm đổi mới công nghệ và là một phần không thể phủ nhận của ngành công nghiệp ô tô hiện đại. Chúng tôi tin rằng thị trường toàn cầu đang ở trên rìa của động cơ đốt trong. Chúng ta có cơ hội để làm cho hành tinh của chúng ta trở nên xanh hơn. Energzine sẵn sàng với hầu hết các trạm sạc EV được kích hoạt blockchain trước. Energzine không chỉ sản xuất EV sạc mà còn mang lại hiệu quả chi phí điện nhất thông qua nền tảng giao dịch năng lượng hiện đại.

THÔNG TIN ICO
Sự kiện chính
Ngày 16 tháng 2 đến ngày 16 tháng 3 năm 2018

Tăng vốn đầu tư dự án $ 500,000 USD đã đạt được khi kết thúc bán hàng cá nhân.

Pre-ICO
Từ ngày 18 tháng 4 đến ngày 28 tháng 4 năm 2018
(Tiền thưởng 50% Chỉ 5% tổng số thẻ) Hỏi tôi bất cứ điều gì LIVE
Ngày 29 và 30 tháng 4 năm2018

Lịch trình sẽ được công bố trên Facebook, Twitter và Telegram.

Bán chính

Ngày 1 tháng 5 - 2018 đến ngày 19 tháng 6 năm2018
(Giảm 1% tiền thưởng hàng ngày.)
Giá thẻ được đặt thành 0,30 đô la Mỹ
Sẽ có 50% tiền thưởng khi mua PRE-ICO. Bắt đầu từ Tiền thưởng tháng 1 sẽ giảm 1% mỗi ngày cho đến khi kết thúc chương trình giảm giá.

PHÂN PHỐI MÃ THÔNG BÁO


Energzine sẽ bán 80% nguồn cung cấp mã thông báo trong quá trình bán trước và bán chính. Các mã thông báo ENZ đã bán sẽ chiếm 80%.
Lưu ý: 2,5% đã được bán trong Bán hàng cá nhân.

35% Tokens được dành riêng cho phân bổ Franchisee.

Việc nắm giữ đội Energzine 12%, sẽ được giữ trong một cấu trúc khóa cho đội. Thời gian khóa sẽ lên đến 5 năm.

Các cố vấn của Energzine sẽ được cấp 5% trong một cấu trúc khóa. Thời gian khóa cho quảng cáo sẽ là 3 năm.

Độc quyền 3% sẽ được trao cho Chương trình tiền thưởng.

Độc quyền 7,5% sẽ được trao cho airdrop trong tháng 10 năm 2018 cho những người đã giữ thẻ.

Bộ sạc của trạm sạc Energzine EV - ChargeBee®
ChargeBEE
là nhượng quyền thương mại đầu tiên được phát triển trên thế giới và được phân công bởi Energzine cho bất kỳ người nào có doanh nghiệp EV Charging của mình trong lĩnh vực tự động và năng lượng để kiếm thu nhập bằng cách sạc xe điện và đội tàu thương mại.
Thẻ tín dụng của Energzine sẽ cấp cho người bán quyền truy cập vào các Quyền sở hữu của ChargeBEE® và kiếm thu nhập từ các hợp đồng Hạm đội Xe tải Điện và Hạm đội Thương mại như sau:
25.000 * Khoảng Tokens ($ 7,500 USD) - Phí nhượng quyền thành phố ChargeBEE®

Giá trị mã thông báo này cho phép người giữ mã thông báo mở trạm sạc EV trong thành phố của họ được giới hạn chỉ một cửa hàng cho mỗi thành phố.

Tại sao Block chain
Hệ thống giao dịch năng lượng sẽ được ghi lại thông qua một chuỗi khối công cộng. Một chuỗi khối công cộng là một sổ kế toán công khai ngày càng tăng của các hồ sơ là một cơ sở dữ liệu độc lập, phân cấp, có thể xác minh và vĩnh viễn cùng tồn tại ở nhiều địa điểm được chia sẻ bởi một cộng đồng. Các bản ghi được sắp xếp theo lô dữ liệu được gọi là các khối theo một phương pháp xác thực cryp- inraphic. Điều đó có nghĩa là mỗi tham chiếu khối và xác định khối tiền trước bằng hàm băm, tạo thành một chuỗi không gián đoạn.

Ưu điểm của công nghệ Blockchain
Ba thành phần chính là cần thiết để được kết hợp để tạo ra một blockchain công cộng. Họ đang:

Mật mã khóa riêng
Mạng phân phối có sổ kế toán chung
Một động lực để phục vụ mạng
Mã hóa khóa cá nhân

Mục đích chính của thành phần này của công nghệ chuỗi khối là tạo ra một tham chiếu nhận dạng kỹ thuật số an toàn. Danh tính dựa trên sở hữu kết hợp các khóa mật mã riêng và công khai. Mỗi bên muốn giao dịch qua internet sẽ giữ một khóa riêng và một khóa công khai. Sự kết hợp của các phím này có thể được xem như một hình thức đồng thuận khéo léo, tạo ra chữ ký số vô cùng hữu ích. Đổi lại, chữ ký điện tử này cung cấp quyền sở hữu mạnh mẽ.

ĐỘI NGŨ


Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://www.enrgzine.io/
Whitepaper: https://drive.google.com/file/d/1gWVLn735GJZ85_PiZKhms9QmNOTbtx2E/view?usp=sharing
Telegram: https://t.me/energzineofficial
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3407073.0

username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271 Địa chỉ eth của tôi: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.