Header Ads

Đánh giá chi tiết MVL chain

Chúng tôi rất vui vì ngành công nghiệp nặng đã thâm nhập vào tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống của chúng ta từ các dự án thực dụng đến những dự án thú vị và thực sự cần thiết cho một nền tảng. Chúng tôi muốn giới thiệu một dự án thú vị của các nhà phát triển Hàn Quốc ngày hôm nay đó là dự án MVL chain. Cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

MVL chain là gì?
MVL chain là một hệ thống thu thập dữ liệu xe dựa trên công nghệ blockchain. Dự án nhằm mục đích tạo ra một hệ sinh thái trong đó lái xe, công nhân sửa chữa xe, bãi phế liệu xe và những người tham gia khác trong ngành công nghiệp ô tô có thể kiếm và trao đổi mã thông báo tiền điện tử và nhận phần thưởng. Dự án nhằm mục đích kết nối tất cả những người tham gia và tạo ra một phương pháp xem xét các dịch vụ liên quan đến xe hơi vì lợi ích chung của người lao động và người lái xe. Các bài đánh giá giúp người lái xe chọn doanh nghiệp phù hợp với họ và người đánh giá kiếm điểm có thể được chi cho các dịch vụ – doanh nghiệp có đánh giá tốt sẽ thu hút khách hàng và danh tiếng. Các nhà khai thác xe sẽ có thể nhận được bảo hiểm xe hơi rẻ hơn với bằng chứng của ứng dụng rằng họ đã lái xe an toàn.

MVL chain hoạt động như thế nào?
Ứng dụng MVL chain tập hợp dữ liệu từ các trình điều khiển riêng lẻ, trình điều khiển chuyên nghiệp, hành khách và cơ học trong số những người tham gia không gian khác. Đổi lại để cung cấp dịch vụ tốt, đánh giá hữu ích và lái xe an toàn, người tham gia sẽ kiếm được điểm MVL (MVP). Các ứng dụng sẽ liên tục theo dõi sự chuyển động của xe và thưởng lái xe an toàn.

Ý tưởng là giải quyết các vấn đề trong ngành công nghiệp xe hơi bằng cách kết nối tất cả các dịch vụ liên quan và tạo ra một nền kinh tế xung quanh các dịch vụ đó. Các chuyên gia được khen thưởng vì cung cấp các dịch vụ tốt và bị phạt vì cung cấp các dịch vụ chất lượng kém. Khách hàng sẽ được thưởng để cung cấp đánh giá chính xác, khuyến khích họ chuyển tiếp thông tin dịch vụ chính xác sẽ đảm bảo sự trung thực trên một phần của các chuyên gia.

MVL chain có thể được trao đổi cho các thẻ mã hóa như MVL (và ngược lại) hoặc được sử dụng cho các mục đích tiếp thị. Mã thông báo MVL là mã thông báo ERC20 được tích hợp vào hệ sinh thái MVL chain. Một mainnet sẽ được khởi chạy để xử lý khối lượng lưu trữ dữ liệu cao, và trước khi khởi động mainnet, mã thông báo MVL sẽ là cách duy nhất để mua MVP. Các MVL chain nhóm đề xuất rằng hệ thống sẽ giúp tạo ra niềm tin trong ngành công nghiệp xe hơi.

Bằng cách đăng ký xe mới trên blockchain, khách hàng sử dụng xe hơi sẽ có quyền truy cập thông tin về lịch sử của chiếc xe trước đây tạo ra sự tin tưởng vào sự trung thực của đại lý xe cũ hoặc chủ sở hữu cũ. Bằng cách lập bản đồ lịch sử của chiếc xe từ việc xây dựng đến tháo dỡ, hệ sinh thái sẽ theo dõi tình trạng của một chiếc xe như là nó đang bị tai nạn, số dặm thực sự là bao nhiêu, v.v.

Lớp blockchain lõi có thể được truy cập thông qua lớp dịch vụ và thành phần, cho phép các nhà phát triển tạo và triển khai các DApp sẽ hoạt động trên lớp thứ ba được gọi là “Lớp ứng dụng”.



Tại sao là MVL Chain Unique?
MVL chain tìm cách thống nhất toàn bộ ngành công nghiệp xe dưới một nền tảng và tạo ra một hệ sinh thái khổng lồ sẽ giúp đỡ và thông báo cho người dùng xe hơi và các chuyên gia về các trình điều khiển và dịch vụ khác, mang niềm tin vào không gian. Với 1,2 tỷ xe ô tô được sử dụng trên hành tinh, dự án sẽ phá vỡ và cải thiện một ngành công nghiệp lớn thông qua việc tạo ra nền tảng hệ sinh thái bao trùm tất cả nếu việc áp dụng thành công. MVL chain là một dự án với phạm vi rất rộng, và là duy nhất trong việc tìm kiếm mọi khía cạnh của một ngành công nghiệp phổ biến đang phát triển mạnh ở hầu hết mọi quốc gia trên hành tinh.

Ai tạo nên đội ngũ đằng sau MVL Chain?
Giám đốc điều hành là Kay Woo, người sáng lập easi6. Ông tốt nghiệp Cử nhân ngành Kỹ thuật Điện và Máy tính của trường Đại học Quốc gia Seoul, bằng Cử nhân Toán học / Cử nhân Kinh tế tại Đại học bang New York Binghampton, và bằng Thạc sĩ về Thống kê của Đại học Colombia. CTO và Blockchain Developer là Jaehwa Han có bằng Cử nhân Khoa học và Kỹ thuật Máy tính và bằng Thạc sĩ về Khoa học Máy tính và Kỹ thuật của Đại học Quốc gia Seoul và vai trò là lập trình viên tại TmaxData. Woosung Son là CSO với bằng Cử nhân Khoa học Vật liệu Môi trường của Đại học Quốc gia Seoul và bằng Thạc sĩ Kinh doanh của KAIST – Sơn là VC tại LB Investment và là nhà phát triển kinh doanh tại NAVER.

Kết luận
MVL Chain  nhằm tạo ra một thị trường blockchain dựa trên đó sẽ đem lại nhiều người tham gia trong “nền kinh tế di động” với nhau – bao gồm cơ khí, cung cấp dịch vụ chia sẻ đi xe, lái xe bình thường, các công ty bảo hiểm và đại lý xe hơi. Những người tham gia này sẽ tương tác với nhau qua ứng dụng di động MVL chain. Giao dịch sẽ diễn ra bằng cách sử dụng mã thông báo MVL, có sẵn trong một ICO.
Website: https://mvlchain.io/
Whitepaper: https://mvlchain.io/papers/mvl_white_paper_en.pdf
Facebook: https://www.facebook.com/mvlchain
Twitter: https://twitter.com/mvlchain

username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.