Header Ads

Đánh Giá Dự Án SEAL TOKEN về Xác thực sản phẩm do Blockchain cung cấp

Xin chào mọi người. hôm nay mình có một bài Review về một dự án ico khá tiềm năng đó là SEAL TOKEN một dự án về Xác thực sản phẩm do Blockchain cung cấp

SEAL LÀ GÌ?

Seal là một nền tảng để xác thực và phục vụ các sản phẩm dựa trên khối. Về cơ bản, Seal là nhằm cho phép bất cứ ai tự tin, nhanh chóng và kinh tế xác minh tính xác thực của sản phẩm mà Seal được phép, và yêu cầu / chuyển quyền sở hữu của nó thông qua các ứng dụng Seal. Công nghệ đóng dấu là việc sử dụng các chip NFC, sau khi tích hợp, kết nối sản phẩm với kỹ thuật số tương tự của nó trên blockchain.

TẠI SAO SEAL?

Từ tình yêu dành cho sáng tạo Chúng tôi tin rằng các nhà thiết kế, nghệ sĩ, nhà khoa học, lập trình viên và người sáng tạo là những anh hùng vô danh đằng sau các thương hiệu làm cho phép thuật xảy ra trong cuộc sống của chúng tôi. Các thương hiệu là con dấu của linh hồn của những người sáng tạo này: chúng tượng trưng cho máu, mồ hôi và nước mắt của họ. Họ cùng biến ý tưởng thành hiện thực, biến đổi mọi thứ thành văn hóa và mang lại cho chúng ta sự tự tin, tiếng cười và niềm vui trong cuộc sống của chúng ta.
Do đó, chúng tôi tin rằng chúng ta nên trân quý thương hiệu và người sáng tạo của mình, bảo vệ họ, khuyến khích họ tiếp tục và tăng cường kết nối giữa con người và thương hiệu. Chúng tôi muốn mở đường cho một thế giới chân thực và phong phú, không có hàng giả hoặc các sản phẩm vô hồn và hậu quả tàn phá của chúng.

MỤC TIÊU GIẢ MẠO

Về bản chất, hàng giả là sự chênh lệch giá trị bên ngoài của sản phẩm. Độ nhạy của thương hiệu đối với hàng giả phụ thuộc vào giá trị bên ngoài của sản phẩm. Giá trị bên ngoài thường được lấy từ vốn chủ sở hữu thương hiệu nhưng nó cũng có thể được lấy từ các nguồn khác như chứng nhận trong trường hợp của thuốc.

GIẢI PHÁP

Ngày nay, nhiều phương pháp chống hàng giả tồn tại. Một số trong số này bao gồm watermarks, chủ đề an ninh, mực siêu tím vô hình, mực thay đổi màu, hình ba chiều, đánh số sản phẩm, sợi huỳnh quang, mẫu Moiré, in vi mô và nhiều thứ khác. Chống hàng giả là trò chơi mèo và chuột vô tận giữa những người làm hàng giả và chuyên gia bảo mật. Tất nhiên, tất cả các phương thức xác thực ngoại tuyến đều bị xâm phạm, miễn là một động cơ tài chính đủ lớn tồn tại.
Các phương pháp nói trên thay đổi trong sự tinh tế. Một vấn đề là đào tạo chuyên ngành thường được yêu cầu thẩm định xem các phương pháp chống giả mạo phức tạp hơn có bị vi phạm hay không.
Người tiêu dùng vẫn là nạn nhân vì họ không có kiến thức để phân biệt sản phẩm chính hãng với hàng giả.

NỀN TẢNG SEAL


DỊCH VỤ 


Xác minh tính xác thực (Đã được triển khai)
Người tiêu dùng kiểm tra tính xác thực của sản phẩm.

Đăng ký quyền sở hữu (Đã triển khai)
Người tiêu dùng yêu cầu quyền sở hữu một sản phẩm. Đối với bảo hiểm, giao dịch P2P và phòng chống trộm cắp.

Chuyển quyền sở hữu (Đã được triển khai) Người tiêu dùng chuyển quyền sở hữu sản phẩm. Điều này cho phép các thương hiệu kiếm tiền trên thị trường thứ cấp

Phòng chống trộm cắp
Người tiêu dùng đánh dấu sản phẩm là bị mất hoặc bị đánh cắp. Hiển thị thông báo tùy chỉnh được kích hoạt khi được quét.

Theo dõi thương mại song song
Các thương hiệu theo dõi nguồn gốc của sản phẩm và xem chúng đang được bán ở đâu.

Thu hồi sản phẩm
Thương hiệu phát hành thu hồi sản phẩm / thay thế sản phẩm bằng cách thông báo cho khách hàng khi họ quét sản phẩm bị lỗi.

Phân tích sản phẩm
Seal cung cấp phân tích sản phẩm không gian địa lý / thời gian cho thương hiệu.

Tích hợp tùy chỉnh
Thương hiệu sử dụng mã thông báo để thanh toán cho các cuộc gọi API chuyển hướng đến nguồn tùy chỉnh, chẳng hạn như ứng dụng hoặc trình duyệt.


ĐỘI NGŨ



Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://seal.network/
Whitepaper: https://seal.network/seal-whitepaper.pdf
Telegram: https://t.me/sealnetwork
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3217735.0
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2929809.0


username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8













































































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.