Header Ads

[REVIEW] Đánh giá dự án Qompass KẾ HOẠCH THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH VÀ VỐN TOÀN CẦU

Xin chào mọi người. hôm nay mình có một bài Review về một dự án ico khá tiềm năng đó là Qompass một dự án về KẾ HOẠCH THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH VÀ VỐN TOÀN CẦU.
Qompass phát triển mạnh để cung cấp các giải pháp cho những cản trở mà các thế hệ Blockchain trước đây phải đối mặt, và cũng cung cấp một nền tảng sáng tạo hơn, có thể giúp tạo ra một cây cầu kết nối thế giới với nhau. Với tầm quan trọng ngày càng tăng của tiền tệ kỹ thuật số trong thế giới của chúng ta ngày nay, nền tảng Qompass cung cấp thế hệ người hâm mộ tiền điện tử mới nhất và các nhà đầu tư trung bình truy cập không giới hạn vào các hồ tài trợ sử dụng mạng tài chính toàn cầu. hệ thống trao đổi. Những hệ thống tài chính hoặc ngân hàng này là những người đầu tiên trong liên minh của họ chấp nhận công nghệ Blockchain như tương lai của các trao đổi tiền tệ. Với tư cách là người đăng ký nền tảng Qompass, bạn có thể tận hưởng số tiền đòn bẩy có thể tăng lên gấp 100 lần khoản tiền gửi đầu tư của bạn. Bạn cũng có thể thưởng thức các hồ bơi thanh khoản cũng như giao dịch trao đổi chéo với một tài khoản duy nhất.
Kết hợp trên Qompass Blockchain là công nghệ của Qompass Trader, công nghệ này giúp nó tiếp tục vươn lên cấp độ tiếp theo bằng cách cung cấp cho người đăng ký những điều tốt nhất của cả hai thế giới. Qompass Trader cũng đặt trong tầm tay của người đăng ký khả năng chuyển đổi tài khoản tiền điện tử thành tiền tệ fiat tại bất kỳ POS hoặc ATM nào trên toàn thế giới mọi lúc, sử dụng thẻ thanh toán Qompass. Sự thành công của nền tảng Qompass, cũng như Qompass Blockchain, có thể được gán cho các kết nối của nó với thị trường tài chính và sự liên kết mạnh mẽ của các trao đổi trên toàn thế giới.

CHUỖI KHỐI QOMPASS

Chuỗi khối của Qompass là một thế hệ công nghệ Blockchain mới. Nó là một sổ cái hợp tác xã hỗ trợ các thay đổi trạng thái được thực hiện bởi các nút tin cậy và được cấp phép. Công nghệ Blockchain mới có khả năng hàng chục nghìn giao dịch chỉ trong một giây (30.000 tps). Hiệu quả này đạt được thông qua việc thực hiện các hợp đồng thực thi trên máy khách bằng cách xác minh sản lượng của họ bằng thuật toán đồng thuận 90 phần trăm được sử dụng trong quá trình tạo khối mới. Blockchain mới và được cải tiến không yêu cầu lưu trữ thông tin chi tiết của mọi giao dịch; thay vì các chuỗi bên chịu trách nhiệm cho hành động này và xử lý thủ tục lưu trữ lịch sử đầy đủ.
GIẢI PHÁP
Công nghệ Blockchain mang tính cách mạng do Qompass cung cấp cung cấp các giải pháp công nghệ cao cho những thất bại mà các nhà phát triển tiền điện tử trước đó phải đối mặt. Một số đặc điểm chính phân biệt Qompass Blockchain với các tiền điện tử khác bao gồm:
Nó nhanh hơn các giải pháp hiện tại như Ethereum và Bitcoin
Nó có thể hỗ trợ hơn 30000 giao dịch mỗi giây
Đó là một Blockchain tự nhận thức (được hỗ trợ bởi Trí thông minh nhân tạo)
Nó hoàn toàn có thể tùy chỉnh và có thể mở rộng
Nó có hỗ trợ hợp đồng thông minh qua chuỗi (các hợp đồng thông minh hoạt động trên nhiều blockchains)
Chi phí giao dịch rất thấp
Qompass sử dụng một nhà thám hiểm an toàn (không ai có thể theo dõi tài sản của bạn. Hãy trải nghiệm sự ẩn danh và riêng tư thực sự)
Nó cung cấp tổng phân cấp và ẩn danh
Nó được xây dựng để hỗ trợ các giao dịch tài chính và giao dịch tần số cao
Qompass Blockchain cung cấp một hệ thống chuyển giao đảm bảo hiệu suất, khả năng đa giao dịch của các hệ thống chuyển, gửi và chuyển đổi, đồng thời đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật. Đây là công nghệ mang tính cách mạng của Qompass đằng sau đề nghị.
ĐỘI NGŨ
Đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi, cùng với mối liên hệ và chuyên môn của họ trong lĩnh vực ngân hàng, mở rộng qua nhiều năm, cho phép chúng tôi kết thúc đàm phán với hơn 25 tổ chức tài chính trên toàn cầu. Các công ty này sẽ hoạt động như các nguồn thanh khoản để tạo thuận lợi cho giao dịch tần số cao và chức năng tận dụng trên nền tảng của chúng tôi, 5 thỏa thuận được bảo đảm cho đến nay.

THẺ QOMPASS


Thẻ ghi nợ và thẻ phần cứng ghi nợ lai.
Làm thế nào nó hoạt động
Thẻ Qompass là một thẻ ghi nợ lai và ví phần cứng cho phép truy cập nhanh vào blockchain.
Thẻ được trang bị NFC. Bạn có thể sử dụng thẻ tại các máy ATM và POS trên toàn thế giới hoặc đơn giản sử dụng thẻ để lưu trữ các khoản đầu tư mã hóa của bạn. Thẻ này sẽ hỗ trợ QPS, BTC, ETH và ERC20 Tokens.
Nó hoạt động ở đâu
Bạn có thể sử dụng Qompass tại các máy ATM để rút tiền Fiat, tại điểm bán hàng (PoS) và mua sắm trực tuyến.
LỘ TRÌNH
Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://qompass.io/
Whitepaper: https://qompass.io/assets/docs/QompasswhitePaper.pdf
Telegram: https://t.me/Qompass
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3238666
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3206704.0

username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8










































































































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.