Header Ads

[REVIEW] Đánh giá dự án MoneyToken Mô Hình Cho Vay

Xin chào mọi người. hôm nay mình có một bài Review về một dự án ico khá tiềm năng đó là MoneyToken một dự án về Hệ Sinh Thái Tài Chính dựa trên Blockchain. 

MoneyToken giải quyết vấn đề gì?


Vấn đề đã được rõ ràng đối với một số thời gian - chi tiêu tài sản mật mã ngày nay ngăn cản các chủ sở hữu tiền điện tử đạt được trên bất kỳ tăng trưởng trong tương lai trong giá trị tài sản; những người có nhu cầu mua thấp để nắm giữ các khoản đầu tư của họ để hưởng lợi từ việc bán cao.
Đây là nơi MoneyToken bước vào. Nền tảng MoneyToken cho phép bạn vay tiền ngay lập tức, dựa trên giá trị hiện tại của tài sản tiền điện tử của bạn. Bạn lấy ra một khoản vay, thế chấp với nhiều tài sản dễ bay hơi hơn như Bitcoin hoặc Ethereum - và ngược lại bạn nhận được một số tiền vay thỏa thuận bằng một đồng tiền ổn định.
Và sau khi hoàn trả khoản vay, bạn nhận được toàn bộ tài sản thế chấp của mình; ngay cả khi tài sản thế chấp đã tăng giá trị nhiều lần.
Bằng cách này, bạn có thể có được các quỹ lỏng cho các nhu cầu trước mắt, và lưu vị trí mã hóa của bạn, tất cả cùng một lúc
TẦM NHÌN

Ở giai đoạn phát triển của thị trường này, chúng ta thấy rằng các tài sản tiền điện tử đã đạt được các đặc tính của các công cụ tài chính khác nhau. Chúng ta có thể chia tiền điện tử theo phẩm chất và thuật toán của chúng; vào tài sản đầu tư và phương tiện thanh toán.
Vấn đề là, ngay cả khi tiền điện tử chức năng mới có giá trị vốn vài triệu, nó có thể không được hệ thống tài chính fiat tồn tại từ trước như một tài sản. Ngay cả khi ở cấp chính phủ, tiền điện tử có một trạng thái nhất định, hệ thống ngân hàng và các dịch vụ cho vay của nó được đóng cho doanh nghiệp tiền điện tử hoặc chủ sở hữu của một tài sản như vậy.
Trong phần lớn các ngân hàng, không thể có được khoản vay để phát triển một trang trại khai thác sử dụng tiền điện tử làm tài sản đảm bảo.
Thấy rằng một trong những chức năng chính của ngân hàng và tổ chức cho vay trong hệ thống fiat hiện tại của các khoản vay được bảo đảm bằng tài sản thế chấp là phân bổ giá trị cho tài sản và doanh nghiệp của người vay để giảm thiểu rủi ro mặc định về nợ. Chức năng phụ, nhưng vẫn rất quan trọng (thường được giao cho các tổ chức khác) là xác minh tài sản, cá nhân và doanh nghiệp; việc thực hiện tài sản; và thu nợ và phí.
Không có chức năng nào trong số này là cần thiết trong hệ thống tín dụng dựa trên blockchain, trong đó giá trị tài sản thế chấp bất kỳ lúc nào là công khai và các điều khoản tín dụng minh bạch và cố định trong hợp đồng thông minh; không cần trung gian bên cạnh liên kết đảm bảo hoàn thành giao dịch và hợp đồng thông minh.
Theo các điều kiện của nền kinh tế tiền điện tử, ngân hàng và năng lực của người tham gia hợp đồng có thể dễ dàng bị loại bỏ bởi các hợp đồng thông minh, chi phí cho vay giảm và điều kiện xin vay cuối cùng có thể được minh bạch cho tất cả các bên.
Mô hình cho vay

Mô hình cho vay của MoneyToken sử dụng tài sản mã hóa biến động làm tài sản thế chấp cho khoản vay được cung cấp bằng tiền tệ hoặc stablecoin.

Danh sách các ưu điểm của mô hình này so với các chương trình ngân hàng truyền thống hoặc các nhà môi giới cầm đồ: Tự động xác nhận khoản vay trong vòng vài giây hoặc vài phút.
Không yêu cầu ghi điểm hoặc xác minh tài sản.

Khách hàng tự điều chỉnh các điều kiện cho vay trong phạm vi hạn chế của các điều khoản của nền tảng.

Một lựa chọn để ký quỹ tài sản thế chấp trong một số tài sản tiền điện tử để ổn định biến động chung của tài sản thế chấp và giảm bất kỳ áp lực lên lãi suất.

Tính minh bạch của hoạt động trong cả chuyển giao và giữ lại tiền đặt cọc. Tính minh bạch của việc đánh giá tài sản thế chấp và biến động giá trị của nó theo thời gian cho cả hai bên.

LỘ TRÌNH

Giới thiệu Amanda

Đằng sau MoneyToken là Amanda. Amanda là một trợ lý trí tuệ nhân tạo, người sẽ cung cấp các hoạt động cho vay tự động trên nền tảng này.

Bên cạnh chức năng trợ lý, Amanda đóng vai trò là AI thực sự, phân tích khách hàng bằng các bước đầu tiên của họ trên nền tảng để đưa ra kết luận và "xóa chúng thêm các dịch vụ tài chính mà họ có thể quan tâm, cô ấy cũng giúp theo dõi tài sản thế chấp, trả nợ , giống như một người quản lý ngân hàng thực sự, nhưng tất cả đều dựa trên dữ liệu.

Amanda được hỗ trợ bởi thuật toán AI học sâu, và mục tiêu của cô là cung cấp các dịch vụ giống như con người cho người dùng nền tảng. Trợ lý này sẽ thay đổi cách mọi người nghĩ về ngân hàng. Không có nhiều người quản lý râm, hoa hồng ẩn, "phông chữ nhỏ" trong hợp đồng, và những rắc rối với hỗ trợ giao dịch.

ĐỘI NGŨ

Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://moneytoken.com/
Whitepaper: https://moneytoken.com/doc/MoneyTokenWP_ENG.pdf
Telegram: https://t.me/moneytoken
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3407082.0


username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8




















































































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.