Header Ads

Đánh giá dự án Open Collectors Network Mạng thu nhập mở

Xin chào mọi người. hôm nay mình có một bài Review về một dự án ico khá tiềm năng đó là Open Collectors Network một dự án về Mạng thu nhập mở.

Open Collectors Network LÀ GÌ?


Open Collectors Network là nền tảng phân cấp đầu tiên cho các mã thông báo, nơi mọi người có thể liên tục sở hữu, tạo, tùy chỉnh, tương tác và giao dịch các mã thông báo cá nhân trên thị trường mở dựa trên các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn hiện có.

VIDEO


TẦM NHÌN


Với tư cách là người sáng lập Mạng lưới thu gom mở, chúng tôi coi mình là những người lập trình sẵn sàng trong tay. Chúng tôi yêu thích một thách thức kỹ thuật tốt và kể từ đầu năm 2017, chúng tôi đã bắt đầu nghiên cứu kỹ thuật blockchain. Cách chứng minh-of-X khác nhau hoạt động, tất cả các băm trên đó và các cấu trúc đặc biệt, như IOTA & Raiblocks.
Càng đọc về blockchain, chúng ta càng thấy được vẻ đẹp trong đó, và chúng tôi biết đó là những gì chúng tôi muốn làm từ đó. Nhưng tại một thời điểm nào đó, nó đánh trúng chúng tôi: tất cả tiền xu ra khỏi đó chỉ là tiền tệ, và giống như tiền, chúng có thể bị nhiễm nấm. Trong khi công việc hàng ngày của chúng tôi, viết mã là tất cả về làm việc với những thứ không phải là thuốc: như danh sách các sản phẩm của công ty, người dùng, vai trò, dịch vụ và như vậy. Danh sách các trường hợp sử dụng có thể cho các mã thông báo độc nhất vô tận: toàn bộ ngành CNTT phụ thuộc vào nó, và nếu họ chuyển đổi thành blockchain, họ sẽ nhận được tất cả các quyền lợi phân cấp mang lại: bảo mật, minh bạch, tin cậy và dễ dàng gắn giá trị tiền tệ cho một cái gì đó (tiền ảo).
Với điều này trong tâm trí, chúng tôi bắt đầu điều tra những gì tồn tại trên mạng và có vẻ như không nhiều. Chỉ cần một tiêu chuẩn Ethereum mới được tạo ra (ERC721, với một vài đề xuất ERC khác). Vì vậy, đó là tầm nhìn của chúng tôi: để tạo ra một nền tảng mở phi tập trung, dựa trên các tiêu chuẩn hiện có, đối với các thẻ không phải là thuốc, tất cả đều giúp ngành công nghiệp CNTT dễ dàng tham gia cuộc cách mạng blockchain.

MỤC TIÊU NỀN TẢNG

Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra nền tảng phi tập trung đầu tiên tạo điều kiện lưu trữ và tương tác với các thẻ không phải là loại nấm.
Chúng tôi đang dần dần nhưng chắc chắn bước vào giai đoạn trưởng thành của thời đại blockchain và chưa, mọi đồng tiền mật mã mới hoặc công nghệ blockchain ra khỏi đó được thực hiện để làm việc chỉ với một điều: một mã thông báo về nấm. Nếu bạn có 10 BTC, chúng chỉ là tốt, giống hệt nhau trên thực tế, với 10 BTC khác mà người khác sở hữu, và điều tương tự cũng đúng với các công nghệ blockchain hiện đại hơn, như IOTA hoặc Ripple.

ƯU ĐÃI

Giảm giá trên nền tảng tỷ lệ thuận với số lượng mã ECTO bạn đang nắm giữ tại thời điểm đó. Bạn càng có nhiều mã thông báo trong ví của mình, mức giảm giá càng lớn.
Phần thưởng định kỳ
Tất cả các khoản phí thu được trong ECTO sẽ được phân phối lại định kỳ, như là phần thưởng cho người dùng của chúng tôi, theo thuật toán dựa trên bằng chứng được thiết kế đặc biệt có tính đến hoạt động tương đối trên nền tảng và số lượng mã ECTO bạn đang nắm giữ.
Công ty chúng tôi giữ lại 13% tổng nguồn cung cấp ECTO, được sử dụng như là ưu đãi để thu hút các đối tác chiến lược vào nền tảng của chúng tôi và thúc đẩy tăng trưởng của chúng tôi, với các điều khoản và điều kiện đặc biệt được áp dụng.
Cơ chế mã thông báo của chúng tôi cho phép nó có nhu cầu lớn hơn theo thời gian, tỷ lệ thuận với lượng sử dụng nền tảng của chúng tôi. Sự gia tăng về mức độ phổ biến và cách sử dụng nền tảng của chúng tôi chuyển thành nhu cầu tăng đối với mã thông báo ECTO.

VR

VR nhanh chóng trở thành một ngành công nghiệp chủ đạo và thông qua nền tảng của chúng tôi, nó sẽ liền mạch để mã hóa các đối tượng ảo có giá trị có thể giao dịch giữa những người tham gia, trong khi gắn giá trị tiền tệ (tiền ảo) cho họ. Ngoài ra, bởi vì nền tảng của chúng tôi tôn trọng tiêu chuẩn mở, nên có thể sử dụng các mục giữa các công nghệ / triển khai VR khác nhau thay thế cho nhau.

THÔNG TIN TOKEN

Mã thông báo ECTO
Giá 0.00015-0.00016 ETH
Nền tảng Ethereum
Chấp nhận ETH
Đầu tư tối thiểu 0,1 ETH
Soft cap 3,000 ETH
Cứng 15.000 ETH

ĐỘI NGŨ


Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://opencollectors.network/
Whitepaper: https://opencollectors.network/layout/OpenCollectorsNetwork
Telegram: https://t.me/opencollectorsnetwork
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2929885.0
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2881612

username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8











































































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.