Header Ads

Đánh giá dự án TRACETO.IO KYC và AI

Xin chào mọi người. hôm nay mình có một bài Review về một dự án ico khá tiềm năng đó là TRACETO.IO một dự án về KYC và AI
Chúng ta đến với vấn đề đầu tiên, đó là:

KYC LÀ GÌ?

Biết khách hàng của bạn (KYC) liên quan đến tập hợp các quy trình trong đó tổ chức chứng tỏ với các nhà quản lý rằng họ đã đánh giá nhiều rủi ro khác nhau, bao gồm rửa tiền, khủng bố tài chính, tín dụng xứng đáng và sự phù hợp của sản phẩm trước và trong mọi mối quan hệ kinh doanh với khách hàng.
Chống rửa tiền
(AML) và Tài trợ Khủng bố Truy cập (CTF)
Quy định chống rửa tiền được thiết kế để phát sinh các biện pháp kiểm soát bảo vệ chống lại luồng tiền bất hợp pháp thu được thông qua hệ thống tài chính.
Counter Terrorism Financing đề cập đến bộ kiểm soát nhằm loại bỏ dòng tài nguyên tài chính cho những kẻ khủng bố và các tổ chức khủng bố.
Tính phù hợp của sản phẩm
Kiểm soát tính phù hợp của sản phẩm nhằm ngăn chặn việc bán sản phẩm tài chính cho khách hàng trên cơ sở hồ sơ rủi ro, đầu tư hoặc tín dụng của họ không phù hợp với các sản phẩm tài chính đang được bán.
Uy tín tín dụng
Kiểm tra tín dụng Xứng đáng ngăn chặn các hạn mức tín dụng và lợi nhuận từ việc mở rộng cho khách hàng mà không có khả năng đáp ứng được các khoản hoàn trả.

TRỌNG TÂM TRACETO.IO

Ban đầu, traceto.io sẽ tập trung vào giải quyết các vấn đề về AML và CTF, các điểm đau hiện tại cho nhiều doanh nghiệp liên quan đến mật mã. Theo thời gian, phạm vi của mạng traceto.io sẽ phát triển để giải quyết các câu hỏi liên quan đến Tính phù hợp của sản phẩm và Uy tín tín dụng.


SẢN PHẨM & DỊCH VỤ: A.I .SPECIFICATIONS


Trí tuệ nhân tạo và KYC
Những tiến bộ gần đây trong trí tuệ nhân tạo đã thay đổi vĩnh viễn một loạt các ứng dụng và công nghiệp. Trí thông minh của máy cũng cho chúng ta cơ hội thú vị để sử dụng cả học tập sâu và học máy truyền thống để dân chủ hoá quy trình Biết Khách hàng của bạn. Mạng nơron thần kinh và mạng lưới Xiêm là các thuật toán hữu ích trong việc tái tạo khuôn mặt và xác định sự giống nhau trên khuôn mặt. Nhiều phương pháp lọc và phân cụm được áp dụng trong các lĩnh vực giám sát giao dịch và phát hiện gian lận.

Các đối thủ cạnh tranh khác nhau yêu cầu sự cho phép của chính quyền trung ương hoặc chính phủ, điều này trái ngược với niềm tin của chúng tôi rằng các quy trình KYC nên được sở hữu bởi cộng đồng. Ngay cả trong các đối thủ cạnh tranh sử dụng A.I., nhiều người chỉ sử dụng A.I. để tự động hóa các quy trình nhất định. traceto.io thực hiện những điều đã đề cập ở trên, và cũng tìm cách sử dụng A.I. như một bổ sung cho cộng đồng.

Thuật toán mở nguồn mở
Chúng tôi tìm cách áp dụng, phát triển và cải thiện các thuật toán khác nhau cho một số mục đích, chẳng hạn như nhận dạng khuôn mặt và sự tương đồng, giám sát giao dịch đáng ngờ và gian lận, và điểm danh tiếng. Quan trọng hơn, chúng tôi cố gắng mở nguồn càng nhiều thuật toán càng tốt, cho phép cộng đồng kiểm toán và cải tiến trên A.I. các công cụ liên quan đến giải quyết vấn đề KYC.

THÔNG TIN TOKEN T2T

Mã: T2T 
Mã thông báo: ERC20 
Mã thông báo ICO 
Giá: 1 T2T = 0,0707 USD (0.00009 ETH) 
Mục tiêu gây quỹ: 28.300.000 USD (35.000 ETH) 
Tổng số thẻ: 1.000.000.000 có sẵn để bán mã: 40%

ĐỘI NGŨ

PHÂN PHỐI TOKEN



Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://traceto.io/
Whitepaper: https://traceto.io/static/wp/traceto_io_whitepaper_2002_v1_27.pdf
Telegram: https://t.me/tracetoio
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3439768


username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8





































































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.