Header Ads

Đánh giá dự án CRYPTFUNDER Phân cấp tài trợ cho Starup ICO & Blockchain

Xin chào mọi người. hôm nay mình có một bài Review về một dự án ico khá tiềm năng đó là CRYPTFUNDER một dự án về Phân cấp tài trợ cho Starup ICO & Blockchain

CRYPTFUNDER LÀ GÌ?

Cryptfunder là một nguồn tài trợ tiền điện tử phi tập trung cho các ICO và các công ty blockchain. Với dòng vô số ICO xâm nhập vào thị trường, việc tìm kiếm số tiền cần thiết để có thể nuôi dưỡng thành công những dự án xứng đáng đó đã được chứng minh là một vấn đề định kỳ.
Cryptfunder sẽ cung cấp vốn mật mã hạt giống ở giai đoạn quan trọng để đổi lấy
mã thông báo trước ICO với mức chiết khấu hoặc phương thức bồi thường khác, hướng dẫn phát triển ICO để thành công và phát triển danh mục đa dạng các tiền điện tử mới và đang phát triển mang lại giá trị cho tất cả những người tham gia của chúng tôi.

TẠI SAO LẠI LÀ CRYPTFUNDER 

Chúng tôi là một nguồn tài trợ phi tập trung cho cộng đồng tiền điện tử, ICO khởi động và các công ty blockchain khác. Cryptfunder sẽ lọc ra các ứng viên fintech tốt nhất triển khai các nhà phân tích chuyên gia để xác định các dự án có tiềm năng lớn nhất. Những khởi động gây rối này sẽ được chọn dựa trên giá trị thị trường tiềm năng, chất lượng đội ngũ của họ và ứng dụng thực tế của công nghệ của họ.

LỢI ÍCH TÍN DỤNG

Tiềm năng trong thị trường ICO là MASSIVE và chỉ tăng lên trong tương lai gần. CRYPTFUNDER sẽ nắm bắt những cơ hội béo bở này thể hiện bản thân hàng ngày dưới dạng ICO khởi động gây rối ngay bây giờ và trong tương lai

VAI TRÒ CRYPTFUNDER

Một khía cạnh của nhiệm vụ chính của chúng tôi là giúp củng cố cộng đồng mật mã về sự tự tin - từ niềm tin của người tiêu dùng và sự tự tin của nhà đầu tư đối với công chúng. Hiện tại, tồn tại một nhu cầu rất lớn về nguồn tài chính hợp lý của ICO. Kinh phí kém có thể dẫn đến:
Sự cố máy chủ và tắc nghẽn nghiêm trọng Nhiều ICO không có vốn để đầu tư vào các dư thừa máy chủ thích hợp và mảng cụm máy chủ được yêu cầu cho một khởi chạy lớn hoặc cung cấp mã thông báo dự đoán nhiều.
Đây là một lỗ hổng lớn trong bất kỳ dự án như vậy, và có thể dẫn đến mất niềm tin của nhà đầu tư mặc dù khái niệm công nghệ và chiến lược là âm thanh. Không có cách nào xung quanh nó - cách để giảm thiểu những vấn đề này là bằng cách đầu tư cần thiết thời gian và tiền bạc vào chúng sớm, thậm chí chỉ trong một thời gian ngắn xung quanh khung thời gian khởi động, để tránh tắc nghẽn máy chủ.

QUY TRÌNH NỘP ĐƠN MUA ICO

Quy trình đăng ký sẽ trực tuyến 100% và người dùng có thể truy cập vào bất kỳ lúc nào để đăng nhập, lưu và tiếp tục ứng dụng nếu cần. Các dự án cả ICO trước và sau có thể được xem xét.
Cryptfunder sẽ yêu cầu các mục sau (trong số các mục khác) được tải lên và có sẵn trước khi một ứng dụng có thể được xử lý:
Các tính năng chính của ứng dụng
a. Giao thức bảo mật HTTP của dữ liệu người dùng
b. Hệ thống đăng nhập nội bộ để người dùng tạo tài khoản, lưu các ứng dụng chưa hoàn thành và tiếp tục nộp đơn
c. Thanh trạng thái cho biết tiến trình ứng dụng
d. Ứng dụng nhiều phần (phần 1-5) để dễ dàng
Giấy trắng hoặc kế hoạch kinh doanh
Lộ trình hoặc dòng thời gian
Trang web hoặc trang đích
quá trình đăng ký
e. Cần có tài liệu đầy đủ thông qua tải lên tệp như một phần
Sau khi xác nhận các điều kiện tiên quyết ở trên, người nộp đơn có thể tiến hành sau khi thanh toán một khoản phí nhỏ cho quy trình đăng ký. Phí này có nghĩa là
hành động một người gác cổng để đảm bảo tính nghiêm trọng và trọng tâm của người nộp đơn. Lệ phí phải được thực hiện
trong cryptocurrency trực tiếp trên trang Cryptfunder và sau khi xác nhận, có thể tiến hành nhập vào ứng dụng của họ.
ứng dụng của họ (ví dụ: giấy trắng, lộ trình,
danh sách nhóm, bằng chứng về chứng minh danh tính, v.v.)
f. Hoàn thiện và chỉnh sửa các tính năng trước khi nộp đơn cuối cùng của ứng dụng
Các ứng dụng này sau đó sẽ được đưa vào một trong ba hồ sơ của các ứng viên và sau đó được phân loại và ưu tiên.
Bảo mật và bảo vệ dữ liệu của người nộp đơn là tối quan trọng và bất kỳ dữ liệu nào không cần thiết trong hệ thống sẽ được thanh lọc thường xuyên như một giao thức bảo mật bổ sung để bảo vệ dữ liệu người nộp đơn.

CHIẾN LƯỢC NHẬN VÀ GIỮ

Sau khi nhận được mã thông báo ICO khởi động, mục đích của chúng tôi là chủ yếu giữ các mã thông báo này cho sự tăng trưởng trong tương lai và tích lũy giá tiềm năng. Cryptfunder mạnh mẽ
tin rằng nắm giữ tài sản của chúng tôi dài hạn là cách tiếp cận có lợi nhất để lấy giá trị của cổ phiếu danh mục đầu tư của chúng tôi và cho chủ sở hữu mã thông báo của chúng tôi.
Trong khi ở trên là nhiệm vụ quan trọng của chúng tôi, chúng tôi có thể trong một số trường hợp cân đối lại danh mục đầu tư của chúng tôi dựa trên hướng dẫn của nhà quản lý đầu tư của chúng tôi và tùy thuộc vào điều kiện thị trường. Trong những trường hợp như vậy, bất kỳ lợi nhuận nào được thực hiện sẽ trở lại Cryptfunder, nơi chúng tôi sẽ xác định việc sử dụng lợi nhuận đó.
Trong hầu hết các trường hợp, điều này có nghĩa là trả lại lợi nhuận này cho công ty và có hiệu lực sẽ xảy ra. 10% số thẻ mà chúng tôi nhận được
từ bất kỳ ICO khởi động cụ thể nào cũng sẽ đi vào một hồ bơi hoạt động để tài trợ cho các hoạt động hàng ngày của Cryptfunder. Khoản tài trợ này sẽ được phân bổ cho các hoạt động đó bao gồm nhưng không giới hạn: Quản trị, Hoạt động, Quảng cáo, Tiếp thị & PR, Truyền thông xã hội, Pháp lý & Tuân thủ, Cố vấn,
Tư vấn & Đội ngũ, Blockchain và Cơ sở dữ liệu, Web &
Đồ họa và Phí giao dịch.
Cryptfunder cũng sẽ cố gắng không tham gia vào các giai đoạn nắm giữ nghiêm ngặt, chính thức hoặc không chính thức được bắt buộc bởi ICO khởi động và sẽ cố gắng tránh những hạn chế như vậy trong việc đàm phán các mã thông báo khởi động.
Chúng tôi cảm thấy rằng chiến lược nắm giữ của chúng tôi là chiến lược tốt nhất cho Cryptfunder và những người tham gia. Ngoài ra, chúng tôi có kế hoạch tiết lộ tất cả các cổ phiếu có thể có của mã thông báo ICO đã được cấp cùng với giá nhập và số tiền liên quan.
Số tiền tích lũy và giá trị của các cổ phiếu này sẽ được công bố trên trang web của chúng tôi và được cập nhật nhanh chóng cho những người tham gia Cryptfunder của chúng tôi.
Theo cách này, giá trị của chúng tôi có thể được tính toán và thông tin của chúng tôi sẽ được minh bạch để mọi người có thể thấy khi có thể - Một ví dụ về ngoại lệ có thể phát sinh trong trường hợp ICO yêu cầu không tiết lộ trong trường hợp này, chúng tôi sẽ hướng đến việc xuất bản các số liệu thô mà không tiết lộ tên của ICO được liên kết.

THÔNG TIN TOKEN

Token Total Supply 40,000,000 tokens
Token ICO Supply 20,000,000 tokens
Token Symbol CFND
Initial Token Value 0.003 ethereum per token
ICO Start Date 25 May, 2018, 9:00 pm UTC
Duration of ICO 45 Days, Ending: 8 July, 2018, 9:00 pm UTC
Rounds 1 Round, 4 Bonus Stages, 1 Regular Stage
Softcap 6000 ethereum
Hardcap 60000 ethereum
Methods of Token Purchase Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH)

ĐỘI NGŨ


Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://www.cryptfunder.io/#team
Whitepaper: https://www.cryptfunder.io/documents/Cryptfunder%20-%20White%20Paper.pdf
Telegram: https://t.me/cryptfunderico/


username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8












































































1 nhận xét:


  1. Finally got my debts of my neck and i have enough money saved for my Christmas shopping. It all happened as i stumbled into this email address blankatm002@gmail.com initially i was looking to get extra jobs to boost my salary and i found how the blank ATM card from this company gives you more than $20,000 all in 1 month. At first i though it was another internet scheme until i saw several reviews of how this blank card from this company has changed the lives of many without hesitation i ordered for the card and in less than 7 days it was delivered to me and the agent showed me how it works and it was even tested its been just 3 weeks and everything seems a lot less stressful this company has really changed my life and standard of living. I would love you on this site to visit blankatm002@gmail.com and get a card today to ease that stress and get good money its so quick.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.