Header Ads

Đánh giá dự án GRAIN Hợp đồng thông minh

Xin chào mọi người. hôm nay mình có một bài Review về một dự án ico khá tiềm năng đó là GRAIN  một dự án về Hợp đồng thông minh.

VẬY GRAIN LÀ GÌ?

Grain là một giải pháp cơ sở hạ tầng cho phép các công ty xử lý các thỏa thuận làm việc trên blockchain, với cơ chế thanh toán ngay lập tức.

LÀM THẾ NÀO GRAIN THAY ĐỔI THẾ GIỚI THỎA THUẬN LÀM VIỆC

Bằng cách di chuyển các thỏa thuận làm việc và thanh toán cho blockchain, mỗi bên liên quan đến lợi ích rất nhiều.
GRAIN xử lý các hợp đồng lao động trên blockchain và cung cấp cơ chế thanh toán ngay lập tức để đền bù cho người lao động. GRAIN phát minh lại cách chúng ta làm việc và cho phép người lao động chia sẻ thành công của nền tảng này.
Blockchain GRAIN đơn giản hóa các hợp đồng lao động bằng cách xử lý thỏa thuận làm việc thông qua một hợp đồng thông minh. Đồng thời, hệ sinh thái giới thiệu một cơ chế thanh toán phù hợp, nhanh chóng và công bằng, tất cả trong khi vẫn duy trì bảo mật đầy đủ. Phần thứ ba và cuối cùng là việc giới thiệu một tài khoản tiết kiệm kỹ thuật số cho các công nhân đang ký hợp đồng thông qua hệ thống, cũng có thể được sử dụng trong thời gian dài hoặc cho các nhu cầu hoặc tiết kiệm ngắn hạn.
Để cung cấp một giải pháp khả thi cho các thỏa thuận làm việc trên toàn thế giới, GRAIN sẽ đủ linh hoạt để tuân thủ bất kỳ quy định nào liên quan đến lao động. Để bảo vệ cả hai mặt của giao dịch, giao thức của GRAIN cũng chứa một cơ chế đặc biệt để xử lý sự biến động tiềm ẩn của tiền điện tử.
Sử dụng khối lệnh GRAIN mở ra các khả năng cho các cơ quan nhân sự, biên chế, các nhà phát triển hệ thống nhân sự, phần mềm kế toán và nhiều công cụ khác. Nó cho phép các tổ chức sử dụng các hợp đồng lao động minh bạch có thể đo lường được và minh bạch trong khi giảm đáng kể chi phí đầu vào của các thỏa thuận làm việc.

Trong ngắn hạn, GRAIN cung cấp ngành công nghiệp lương bổng 100 tỷ euro (được xác định bởi các báo cáo hàng năm cho hai mươi công ty hàng đầu) với hệ sinh thái minh bạch, an toàn và dân chủ bằng cách nâng cấp hệ thống hiện tại lên một dựa trên nguyên tắc chia sẻ

TRƯỜNG HỢP KINH DOANH


Khi phân tích việc quản lý công việc trong “lực lượng lao động bình thường” mới này, có những trở ngại trên cả hai mặt của phương trình mà chúng ta cần phải vượt qua:
Thách thức # 1: lạm phát công việc
Bằng cách tạo điều kiện cho mối quan hệ trực tiếp giữa người lao động và người sử dụng lao động, GRAIN giảm chi phí liên tục tăng cao của việc duy trì các mối quan hệ nhân viên truyền thống. Các thỏa thuận làm việc được chuyển sang blockchain, với cơ chế thanh toán ngay lập tức làm cho các dịch vụ trung gian đắt tiền và giá trị gia tăng thấp như trả tiền không cần thiết. GRAIN chỉ lưu trữ hợp đồng và xử lý các tài chính của thỏa thuận. GRAIN là không thể hiểu được yêu cầu của người dân địa phương về đóng góp thuế và bảo hiểm xã hội.
Điều này cho phép các công ty tiết kiệm hàng tỷ đô la, giảm băng từ tất cả các lớp và giới thiệu một lực lượng lao động năng động.
Thách thức # 2: thanh toán tiền tệ chéo đắt tiền
Tài năng phù hợp cho các dự án không phải lúc nào cũng nằm gần văn phòng của một công ty. Trong thực tế, các công ty thường có thể tìm thấy nó ở phía bên kia của thế giới.
Cho dù là thuê một bộ phận đến một quốc gia có mức lương thấp hơn hay thuê một nhà thiết kế thông qua một nền tảng tự do trực tuyến, vấn đề này không còn tìm thấy những người đó nữa: khía cạnh tốn kém nhất là thu hút họ và trả tiền cho công việc của họ.
Các giao dịch thông qua các nhà cung cấp thanh toán của bên thứ ba áp dụng tỷ giá hối đoái không thuận lợi trên chi phí giao dịch (thường là 2-4% giá trị giao dịch), cạo bỏ rất nhiều tiền đền bù của người lao động.

GIẢI PHÁP

Giải pháp được GRAIN cung cấp giảm phí đó 10 lần xuống còn 0,25% tổng giá hợp đồng.
Thách thức # 3: thanh toán trễ cho công nhân linh hoạt
Dòng tiền là mạch máu của doanh nghiệp. Đối với các công ty nhỏ và công nhân linh hoạt, tác động của các khoản lương bị trì hoãn đặc biệt làm tê liệt: Chủ sở hữu không thể trả tiền, không thể thuê nhân viên mới, không có chỗ để đầu tư tiếp thị hoặc thiết bị mới, v.v. . Trong những trường hợp xấu nhất, nó đặt các công ty nhỏ ra khỏi kinh doanh.
Giao thức của GRAIN là “đồng tiền mới của công việc” và các thành viên có thể tận dụng tính linh hoạt của giao thức của hệ thống để phù hợp với mọi tình huống thỏa thuận làm việc có thể có.

THÔNG TIN TOKEN

Ticker: GRAIN 
Loại mã thông báo: ERC20 
Giá Mã ICO: 1 GRAIN = 0,0150 USD (0,00002 ETH) 
Mục tiêu gây quỹ: 16.200.000 USD (20.000 ETH) 
Bán trước khi bán: 2.100.000 USD 
Tổng số Tokens: 3.600.000.000 
Có sẵn để bán mã thông báo: 30%

THANH TOÁN

Sau khi đạt được sự đồng thuận, đã đến lúc người lao động được bồi thường cho những nỗ lực của họ.
Đối với thanh toán này, thẻ GRAIN được sử dụng. Số lượng thẻ GRAIN, sau khi khấu trừ các khoản thuế xã hội và thuế khi áp dụng trong các khu vực pháp lý của quốc gia được xác định bởi hợp đồng, sẽ được chuyển vào ví của người lao động. Các quỹ ngay lập tức theo ý của người lao động và hợp đồng được hoàn thành.
Đối tác giao dịch chăm sóc tất cả người dân địa phương và xã hội
+ khấu trừ thuế. GRAIN xử lý số tiền thu được của các hợp đồng, do đó độc lập với các quy tắc địa phương (thuế).

MÔ HÌNH CÔNG VIỆC


LỘ TRÌNH


ĐỘI NGŨ

Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://grain.io
Whitepaper: https://grain.io/grain-v101.pdf
Telegram: https://t.me/joinchat/FbIB_Ujj2m0kWeH0Bv5-lA
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2779618
ANN : https://bitcointalk.org/index.php?topic=2255643

username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8























































































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.