Header Ads

[REVIEW] Đánh giá dự án Invox Finance Nền tảng tài chính Invox

Xin chào mọi người. hôm nay mình có một bài Review về một dự án ico khá tiềm năng đó là Invox Finance một dự án về Nền tảng tài chính Invox.
Một kỷ nguyên mới về tài chính hóa đơn bằng cách xây dựng một nền tảng p2p phi tập trung nơi người bán, người mua và nhà đầu tư được kết nối.

Tại sao cần tài trợ hóa đơn?

Nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ, yêu cầu tài trợ hóa đơn khi họ đấu tranh để ở lại nổi vì vấn đề dòng tiền. Dòng tiền không đủ hoặc không thường xuyên không đủ khả năng để SMB có khả năng đáp ứng các khoản chi phí và cam kết hàng ngày.
Mỗi doanh nghiệp có sự sắp xếp khác nhau với các nhà thầu và nhân viên khác nhau. Thường thì các doanh nghiệp sẽ nhận được các khoản thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ của họ hàng tháng, nhưng trong thời gian chờ đợi, họ sẽ cần phải đáp ứng các khoản chi phí hàng tuần hoặc hàng tháng của họ, chẳng hạn như tiền lương của nhân viên.
Chúng tôi sẽ tham khảo các cơ sở tài chính hóa đơn, nơi các nhà đầu tư tạm ứng vốn cho người bán đối với hóa đơn đã phát hành của họ như là "cho vay hóa đơn" hoặc "cho vay hóa đơn" hoặc "cho vay".


Nền tảng tài chính của Invox và Tóm tắt Tokenomics


Nền tảng tài chính Invox sẽ cho phép người bán đăng ký hóa đơn của họ trên sổ kế toán và sẽ cung cấp quyền truy cập vào các hóa đơn này cho các bên có liên quan, chẳng hạn như người mua và nhà đầu tư.
Tài chính hóa đơn là gì?
Tài chính hóa đơn mô tả quy trình hóa đơn mua hàng từ người bán. Theo truyền thống, các nhà tài chính đồng ý tạm ứng tiền cho người bán đối với từng hóa đơn. Người mua mua sản phẩm của người bán sau đó sẽ thanh toán hóa đơn trực tiếp cho nhà tài chính.
Khi người bán yêu cầu tài trợ cho một hóa đơn cụ thể, Nền tảng tài chính của Invox sẽ tự động yêu cầu người mua xác minh rằng hàng hóa và / hoặc dịch vụ đã được gửi và thông tin trong hóa đơn là chính xác và đến hạn thanh toán trực tiếp Nền tảng tài chính của Invox.
Sau khi xác minh, thuật toán phân mảnh cho vay tài chính của Invox sẽ khớp với các nhà đầu tư với khoản vay hóa đơn được yêu cầu. Điều này được giải thích chi tiết hơn trong bài báo này.
Nếu (các) nhà đầu tư cho vay 80% giá trị của một hóa đơn cụ thể, khi nhận được thanh toán đầy đủ, hệ thống sẽ tính số tiền phải trả cho (các) nhà đầu tư (bao gồm lãi) và gửi số dư cho người bán.
Dòng chảy này được trình bày trực quan cùng với thông tin mã thông báo của chúng tôi về
ƯU ĐIỂM
Bản ghi an toàn
Hợp đồng thông minh sẽ cung cấp hồ sơ vĩnh viễn về tất cả các khoản cho vay và các quỹ trong nền tảng tài chính của Invox mà không thể được điều khiển hoặc thay đổi bởi bất kỳ bên nào. Sổ cái
và tài khoản tin cậy cũng sẽ được kiểm toán độc lập
công ty kế toán chính để cho phép tất cả các bên tự tin rằng tiền của họ đang được sử dụng như dự định một cách an toàn và phù hợp. Như với hợp đồng thông minh hóa đơn động, cuối cùng nhu cầu lưu giữ hồ sơ dựa trên giấy sẽ bị loại bỏ.
Phân đoạn hóa đơn
Sự phân mảnh của mỗi cơ sở cho vay hóa đơn sẽ cho phép mỗi nhà đầu tư mua một lô các mảnh từ một số lượng lớn các khoản vay, giảm
hồ sơ rủi ro và tiếp tục đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ. Chúng tôi mong muốn phát triển một thuật toán phân mảnh cho vay sẽ phân tích một số yếu tố rủi ro cho mỗi người bán,
hồ sơ người mua và ngành công nghiệp để tạo ra các khoản vay phù hợp nhất với rủi ro và hồ sơ đầu tư của các nhà đầu tư cá nhân.
Dòng chảy liên tục của các quỹ giữa các bên
Ngay khi cơ sở cho vay hóa đơn được thiết lập giữa người bán và nhà đầu tư, và các điều kiện hợp đồng thông minh có liên quan được đáp ứng, tiền sẽ được hệ thống chuyển tự động từ nhà đầu tư cho người bán và mỗi bên
sẽ được thông báo rằng điều này đã xảy ra. Việc sử dụng sổ kế toán phân phối sẽ đảm bảo rằng việc chuyển tiền nội bộ giữa các bên là liền mạch, nhanh chóng, đáng tin cậy, có thể kiểm toán và minh bạch.

THÔNG TIN TOKEN 
Token Utility - Được đánh giá thấp có nguy cơ là một bảo mật của giấy Alderman
Token Ticker INVOX
Tốc độ phát thải
Không có đồng tiền mới nào được tạo ra sau ICO.
Tổng cung
Thẻ Invox 464m
Mạng Token
Ethereum (ERC-20)
Phân phối
Mã thông báo sẽ được phân phối sau khi giao dịch bán mã thông báo kết thúc.
Giá trị mã thông báo
1 ETH = 10.000 INVOX + bất kỳ khoản tiền thưởng nào
Khóa
Không có khóa thưởng dưới 100ETH
Tích hợp với phần mềm kế toán
Nền tảng này sẽ cung cấp giao diện API cho các hệ thống kế toán và thanh toán để giao tiếp với các hợp đồng của chúng tôi. Điều này cũng sẽ cho phép tích hợp liền mạch với các nền tảng phần mềm kế toán lớn và giảm các yêu cầu tài liệu dựa trên giấy.
LỘ TRÌNH
Q3 2017
• Ý tưởng xây dựng

Q4 2017
• Thành lập như Invox Finance Pty Ltd

Q1 2018
• Bằng chứng về mã khái niệm và thử nghiệm

• Wireframe

• V1 của báo cáo chính thức

• V1 của trang web

• Presale đã bắt đầu

• Bán trước

Q2 2018
• V2 của báo cáo chính thức

• V2 của trang web

• Hoàn thành ICO

• Phân phối mã thông báo Invox

• Hoàn tất Mockup cho hành trình của người mua, người bán và nhà đầu tư

Q3 2018
• Hóa đơn đầu tiên được phát hành trên nền tảng alpha

Q4 2018
• Thử nghiệm người dùng ban đầu trên nền tảng beta

Q1 2019
• Thẻ ghi nợ tài chính Invox trở nên khả dụng

Q2 2019
• Thử nghiệm ứng dụng di động

• Tích hợp với Celsius

• Khởi chạy vào khu vực thứ hai

Q3 2019
• Phát hành ứng dụng di động

Q4 2019
• Khởi chạy vào khu vực thứ ba
Thị trường hiện tại

Tài chính hóa đơn là một thị trường toàn cầu có giá trị khoảng 2,85 nghìn tỷ USD.
Những con số mới nhất đã cho thấy sự tăng trưởng liên tục trong ngành công nghiệp tài chính hóa đơn trên toàn cầu. Các thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành này như sau: Brazil, Hồng Kông, Hà Lan và Argentina. Ở châu Âu, hai phần ba thị trường, những người chơi lớn nhất phía sau Hà Lan là Ý, Pháp và Đức. Bên ngoài EU, đáng chú ý là Nga, Mexico và Úc cũng là những người biểu diễn cao.
ĐỘI NGŨ
Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://invoxfinance.io/
Whitepaper: https://invoxfinance.io/docs/Invox-Whitepaper.pdf
Telegram: https://t.me/InvoxFinanceCommunity
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3063980.0
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3048498.0

username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8




















































































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.