Header Ads

Đánh giá dự án ELEMENTH một cơ sở hạ tầng blockchain được thiết kế cho thị trường thương mại điện tử!

Xin chào mọi người. hôm nay mình có một bài Review về một dự án ico khá tiềm năng đó là ELEMENTH một dự án về một cơ sở hạ tầng blockchain được thiết kế cho thị trường thương mại điện tử!

Elementh là gì?

Elementh là nền tảng blockchain được thiết kế chuyên biệt cho thương mại điện tử. Elementh đại diện cho một đăng ký “quyền sở hữu hàng hóa”, có khả năng viết các hợp đồng thông minh đặc biệt và sử dụng các danh mục tiêu chuẩn để nhanh chóng tạo ra các ứng dụng phân quyền và tập trung khác nhau.

GIẢI PHÁP ELEMENTH

Một trong những mục tiêu chính của Elementh là triển khai công nghệ blockchain vào thương mại điện tử. Trong việc thiết lập loại mục tiêu này, Elementh nhằm tận dụng triệt để những lợi thế của công nghệ và làm cho thương mại điện tử càng hiệu quả càng tốt. Từng bước giới thiệu công nghệ blockchain vào thương mại sẽ thúc đẩy sự mở rộng toàn cầu của Elementh. Sự kết hợp này không đòi hỏi một sự thay đổi quyết liệt về quy trình kinh doanh của những người tham gia thị trường.

Chúng tôi đã tích cực tham gia vào thị trường thương mại điện tử từ năm 2007, tạo ra dự án Miiix vào năm 2012. Mục tiêu chính của nó là chuẩn hóa danh mục trong thị trường thương mại điện tử. Trong sáu năm, chúng tôi đã giúp các nhà bán lẻ trực tuyến so sánh hàng triệu hàng hóa từ hàng ngàn nhà cung cấp. Do các thuật toán của chúng tôi dựa trên việc sử dụng máy học, chúng tôi có thể tự động hóa hàng trăm quy trình để cập nhật dữ liệu chứng khoán của nhà cung cấp theo thời gian thực. Thật vậy, chúng tôi đã thay đổi rất nhiều kể từ năm 2012 như là kết quả của sự hợp tác và phản hồi từ hàng ngàn nhà bán lẻ, chợ, nhà phân phối và nhà sản xuất từ ​​các quốc gia khác nhau.

Elementh là cấp độ tiếp theo trong phát triển Miiix . Elementh cho phép mọi người truy cập kho lưu trữ và dữ liệu giá theo thời gian thực của các nhà cung cấp bên trong blockchain.

Tin tưởng và phân cấp bản chất của blockchain Elementh mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tìm được thỏa thuận và người bán tốt nhất để tiến hành kinh doanh nhanh hơn.

QUYỀN SỞ HỮU KĨ THUẬT SỐ TRÊN BLOCKCHAIN


Elementh sử dụng hợp đồng thông minh được đặt làm cho phép quản lý quyền sở hữu kỹ thuật số (EOTS) dựa trên ủy quyền. Được thể hiện bởi EESN, quyền sở hữu đối tượng được kết nối với một tài khoản với các cặp khóa được kết nối với khóa công cộng và khóa riêng.
Khóa công khai mở và bất kỳ ai cũng có thể xem và truy cập khóa đó. Thông qua hệ thống EANS, khóa công khai có thể được đặt tên phù hợp. 
Khóa riêng được thiết kế để cấp phép và truy cập hạn chế, như mật khẩu, cho các đối tượng có khóa công khai tương ứng.

MÃ THÔNG BÁO


Mã thông báo phần tử (EEE). Vì Mã thông báo phần tử là một mã thông báo tiện ích, nó liên tục di chuyển xung quanh trong hệ thống. Hơn 70% mã thông báo (71,78% sẽ được bán qua ICO) sẽ thuộc về những người tham gia hệ thống và sẽ liên tục di chuyển trong Elementh.

Phân phối mã thông báo ban đầu giữa các công ty và người dùng cuối sẽ được thực hiện thông qua ICO. Quỹ Elementh sẽ trao đổi các mã thông báo này cho ETH hoặc BTC, lần lượt, được sử dụng để mở rộng blockchain, phát triển, thu hút các nhà đầu tư mới và duy trì toàn bộ hệ thống.

Quỹ Elementh nhận các mã EEE như một khoản phí từ mỗi giao dịch trong hệ thống. Từ 75% đến 99% phí đã nhận sẽ được Quỹ Elementh thanh toán cho các masternode để bảo trì hệ thống. Tối đa 25% phí sẽ được Quỹ Elementh giữ lại cho các hoạt động hàng ngày, xúc tiến kinh doanh và phát triển kỹ thuật.

Các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán phí trong hệ thống và nhận mã thông báo lần lượt từ các công ty yêu cầu dịch vụ của họ. Bất kỳ tương tác nào, chẳng hạn như quyền truy cập vào dữ liệu cần thiết của công ty, sẽ được thanh toán bằng mã thông báo EEE trong hệ thống.

Người dùng cuối có thể thanh toán toàn bộ hoặc một phần cho các sản phẩm hoặc dịch vụ từ các công ty trong hệ thống có mã thông báo EEE. Người dùng có thể được thưởng trong thẻ để duy trì và phát triển hệ thống, chẳng hạn như học thuật toán kết hợp hoặc tạo thẻ sản phẩm, cũng như phát hiện hàng giả trong hệ thống.

ICO ban đầu khởi động quỹ.

Thông tin mã thông báo và ICO: EEE, tiêu chuẩn ERC-20
Tổng nguồn cung cấp: 303 000 000
Phân phối mã EEE :
217 500 000 (71,78%) EEE - người mua
45 000 000 (14,85%) EEE - nhóm
40 500 000 (13 , 37%) EEE - đối tác và cố vấn

vòng pre-sale / pre-ICO riêng: đã đóng. Đã thu thập 910 ETH.

Ngày bắt đầu giai đoạn mở đầu ICO: 15 tháng 2 năm 2018 00:00 UTC
ICO ngày kết thúc giai đoạn prefund: 31 tháng 3 năm 2018 22:00 UTC

Ngày bắt đầu ICO: ngày 1 tháng 4 năm 2018 00:00
Ngày kết thúc ICO UTC : 30 tháng 4 năm 2018 23:59
Giới hạn ICO UTC ICO: 10 000
Giới hạn ICO ICE ETH : 30 000 Giá ETH
ICO: 1 EEE = 0,0002
Chương trình thưởng ETH ICO: ngày đầu tiên : 30% Tokens, 2nd day: 15% Tokens
Không có số tiền tối thiểu hoặc tối đa để tham gia vào giai đoạn ICO.
Thẻ sẽ được phân phối tại thời điểm mua hàng trong giai đoạn ICO. Tất cả các mã thông báo chưa bán được từ giai đoạn ICO sẽ được ghi.

LỘ TRÌNH


Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://elementh.io/
Whitepaper: https://github.com/ElementhFoundation/Documentation/blob/master/ElementhWhitepaperEN.md#elementh-solution
Telegram:  https://t.me/elementh_community
Twitter: https://twitter.com/Ahooleeman

username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8

































































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.