Header Ads

Đánh giá dự án BubbleTone Blockchain trong viễn thông

Xin chào mọi người. hôm nay mình có một bài Review về một dự án ico khá tiềm năng đó là BubbleTone một dự án về Blockchain trong viễn thông.
Hệ sinh thái “Blockchain in Telecom” cung cấp tương tác trực tiếp giữa người dùng cuối, nhà cung cấp dịch vụ di động và nhà cung cấp dịch vụ thông qua các hợp đồng thông minh.
Nó giúp loại bỏ hàng trăm nhà trung gian, giảm đáng kể chi phí dịch vụ di động (lên đến 10 lần khi ra nước ngoài), và tiết kiệm hàng triệu đô la để thực hiện công nghệ chuyển vùng cũ và không hiệu quả.
Cách hoạt động: bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ di động nào cũng có thể xuất bản các gói cước trả trước của riêng mình ("Phiếu mua hàng") làm hợp đồng thông minh. Các phiếu mua hàng này hiển thị cho tất cả các nhà khai thác khác và người đăng ký của họ. Bằng cách chọn một Phiếu mua hàng, một hợp đồng thông minh “Yêu cầu” mới được tạo, với Bản sắc kỹ thuật số của người đăng ký và Giao dịch thanh toán.

Bubbletone LÀ GÌ?

Đây là hệ sinh thái viễn thông phân cấp đầu tiên cung cấp cơ hội tuyệt vời cho các nhà khai thác di động, người đăng ký và nhà cung cấp dịch vụ. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho tất cả người dùng Bubbletone . Với sự giúp đỡ của dự án, họ có thể: thực hiện cuộc gọi, sử dụng dữ liệu trong quá trình di chuyển trên khắp hành tinh thông qua giao tiếp trực tiếp với các nhà khai thác địa phương; không cần phải thay đổi thẻ SIM hoặc số điện thoại; Đây là sứ giả của thế hệ tương lai, được trang bị các tính năng và tính năng độc đáo. Các nhà khai thác và nhà cung cấp dịch vụ di động nhận được những điều sau Mỗi nhà khai thác truyền thông đều có cơ hội trở thành toàn cầu mà không cần tích hợp mạng phức tạp. Truy cập trực tiếp vào thị trường viễn thông quốc tế với hàng triệu khách hàng mới. Tăng lợi nhuận thông qua phân phối dịch vụ.

MỤC TIÊU

Mục tiêu của dự án Bubbletone là thay thế các thủ tục chuyển vùng dài, phức tạp và tốn kém giữa các nhà khai thác di động trên một nền tảng hiệu quả cao làm cho quá trình đàm phán. Khối này là một hệ thống viễn thông cung cấp liên lạc trực tiếp giữa các nhà cung cấp dịch vụ di động và nhà cung cấp dịch vụ thông qua các hợp đồng thông minh.

THÔNG TIN TOKEN

Mã thông báo UMT
Giá 1 ETH = 1000 UMT
Nền tảng Graphene
Chấp nhận BTC, LTC, XRP, BCH, DASH, ETC, ETH, USDT, Fiat
Nắp cứng 35 000 ETH

LỘ TRÌNH

ĐỘI NGŨ


GIÁ TRỊ CHO MẠNG DI ĐỘNG, CHO NGƯỜI ĐĂNG KÝ VÀ CỘNG ĐỒNG MẬT MÃ

Bubbletone Blockchain sẽ tạo ra một hệ sinh thái công bằng và minh bạch cho ngành công nghiệp viễn thông để thay thế cho công nghệ chuyển vùng không hiệu quả và tốn kém hiện tại.
Bubbletone Blockchain nên cho phép:
• Hãng vận tải - để cắt giảm chi phí và tăng doanh thu,
• Người đăng ký - để có được quyền truy cập vào giá địa phương trên toàn thế giới thay vì phí chuyển vùng cao và kiếm tiền thưởng cho các hoạt động có thể chi cho các dịch vụ giao tiếp và các dịch vụ khác từ những người tham gia Bubbletone Blockchain,
• Cộng đồng Crypto - để tăng thu nhập nhanh chóng.
Bubbletone Blockchain, cũng như các nền tảng Blockchain toàn cầu khác, sẽ thuộc về Cộng đồng Crypto

Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://bubbletone.io/
Whitepaper: https://bubbletone.io/BubbleTone_Whitepaper_ENG-Jan18.pdf
Telegram: https://t.me/bubbletone
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3076726
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3075196

username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8


































































































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.