Header Ads

[REVIEW] Đánh giá dự án Alttex Huy động vốn từ cộng đồng

Xin chào mọi người. hôm nay mình có một bài Review về một dự án ico khá tiềm năng đó là Alttex một dự án về Huy động vốn từ cộng đồng. 

ALTTEX LÀ GÌ?

ALTTEX là một nền tảng kỹ thuật số với một trao đổi phi tập trung, mật mã hóa cá nhân-messenger và An toàn thông minh. Nó cho phép người dùng mạng và cộng tác trên đường đi qua messenger.
Сrypto-trao đổi trong ứng dụng di động


Mua tiền điện tử bằng cách nhấp vào một nút, chỉ sử dụng chi tiết thẻ ngân hàng của bạn. Nền tảng trao đổi được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị di động và các tính năng Face ID và công nghệ Touch ID để tăng cường bảo mật.

Giới thiệu

Những tiến bộ trong công nghệ kỹ thuật số nâng cao chất lượng cuộc sống của chúng tôi. Việc trao đổi thông tin là một đóng góp quan trọng để tăng cường như vậy. Việc trao đổi thông tin cho phép mọi người giao tiếp quốc tế, chia sẻ ý tưởng, mua hàng và giao dịch từ sự thoải mái trong nhà của họ. Khi có nhiều người trao đổi thông tin, khối lượng truyền dữ liệu tăng lên.

Xu hướng này không thể bỏ qua, đặc biệt là bởi ngành tài chính. Điều này là do tiền là trao đổi một thông tin nhất định: giá trị. Trong lịch sử, việc trao đổi các giá trị vật chất hóa trong các hình thức khác nhau. Lúc đầu, giá trị được thay đổi. Sau đó, tiền xu và tiền giấy được phát hành để lưu trữ và đại diện cho giá trị. Hiện tại, phương tiện trao đổi phổ biến nhất là tiền điện tử hoặc kỹ thuật số.

NỀN TẢNG ALTTEX

Nền tảng ALTTEX dựa trên các nguyên tắc sau: bảo mật, tiện lợi và trải nghiệm người dùng. ALTTEX được dẫn đầu bởi một nhóm đam mê sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để cung cấp một hệ sinh thái tiền điện tử tiên tiến.
Nền tảng của chúng tôi bao gồm trao đổi mật mã, sứ giả mật mã và AltSafe. Các chức năng này cho phép người dùng sử dụng các loại tiền điện tử khác nhau để thanh toán hiệu quả với hoa hồng tối thiểu. Ví tiền điện tử đa phương tiện của chúng tôi có thể chứa các loại tiền điện tử khác nhau. Người dùng có thể phân vùng tài khoản tiền điện tử của họ và nhận thông tin cập nhật về thông tin tài khoản của họ. Thông qua AltMessenger, người dùng có thể thực hiện cuộc gọi đi đến bất kỳ số điện thoại nào.


MỤC TIÊU

Người dùng sẽ không dành thời gian nghiên cứu giao diện ALTTEX và các chức năng của nó vì nó đơn giản, rõ ràng và trực quan. ALTTEX được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị di động, phục vụ cho nhu cầu của người dùng tiền điện tử hiện đại. Nền tảng di động cho phép người dùng liên tục di chuyển và khuyến khích sự tiện lợi tối đa.
MỤC TIÊU LÀ TẠO MỘT MẪU VÔ TUYẾN ĐỘC ĐÁO KẾT HỢP CÁC CÔNG NGHỆ VÀ CÔNG CỤ BLOCKCHAIN CHO VIỆC ĐỔI VÀ XÁC NHẬN TÀI SẢN ĐẦY ĐỦ.

ĐỘI NGŨ



Tính năng và lợi thế của nền tảng

Công nghệ Blockchain: Đầu tiên, hãy làm quen với công nghệ của blockchain. Blockchain là sổ cái chung chung được xây dựng bằng cách sử dụng các khối. Các khối bên trong là các giao dịch và các khối này trải qua quá trình xác minh mật mã để duy trì tính toàn vẹn của nó. Blockchain là bất biến và phân cấp.

Một số phần mềm sử dụng công nghệ chặn như vậy dựa trên mã nguồn mở. Một số ứng dụng được tạo bằng công nghệ này được gọi là Ứng dụng phân cấp (DApps). Tính năng chính của các công nghệ đó là: phân cấp (thông tin không được lưu trữ ở vị trí trung tâm), dựa trên sự đồng thuận (mọi thay đổi phần mềm hoặc quy tắc phải được đa số đồng ý) và khuyến khích (người chơi hệ thống xác thực giao dịch được khuyến khích làm như vậy thông qua các cơ chế như Proo-of-Work và Proof-of-Stake).

Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://alttex.io/
Whitepaper: https://alttex.io/WhitePaper_En.pdf
Telegram: https://t.me/alttexEn


username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8























































































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.