Header Ads

[REVIEW] Đánh giá dự án PeerAtlas Một bách khoa toàn thư y tế mã nguồn mở.

Xin chào mọi người. hôm nay mình có một bài Review về một dự án ico khá tiềm năng đó là PeerAtlas một dự án về Một bách khoa toàn thư y tế mã nguồn mở.

PEERATLAS LÀ GÌ?

PeerAtlas là một bách khoa toàn thư y khoa mã nguồn mở cung cấp hỗ trợ dựa trên bằng chứng cho các quyết định lâm sàng với các bài báo và thuật toán y học. Nó hiện tương thích với các trình duyệt trên thiết bị di động và máy tính để bàn.

PeerAtlas được thiết kế cho các chuyên gia y tế và được cung cấp miễn phí cho công chúng. Dân thường và chuyên gia có thể có câu hỏi về thuật toán cụ thể hoặc nội dung khác. Sẽ có một trang thảo luận hoặc diễn đàn thảo luận riêng lẻ có sẵn để thảo luận cộng đồng về từng bài viết và thuật toán.

Mã thông báo ATLAS đại diện cho sự hủy diệt vĩnh viễn ngưỡng tường thuật phi đạo đức nhất thế giới: kiến ​​thức y học tiên tiến đã được tách biệt bởi tiền của các bác sĩ và công chúng. Tư vấn y tế kịp thời và được nghiên cứu kỹ lưỡng có giá trị lớn cho những người chăm sóc trong thế giới thay đổi nhanh chóng của y học phương Tây. Nhận thấy điều này, các công ty xuất bản lớn đã dồn vào thị trường và dựng lên các khoản thanh toán để trích xuất phí thuê bao cao. Các khoản thanh toán này giữ tiêu chuẩn chăm sóc cao nhất khỏi bất kỳ bệnh nhân nào mà các nhà cung cấp không thể trả được giá của họ. Các khoản thanh toán trực tiếp tăng chi phí chăm sóc sức khỏe và giáo dục y tế đã cao. Họ giữ lại kiến ​​thức có giá trị, ý kiến ​​thứ hai và lời khuyên từ sự tiếp cận trực tiếp của bệnh nhân và công chúng.
VIDEO

KỸ THUẬT SỐ
PeerAtlas sẽ đăng ký mã số kỹ thuật số của nó, ATLAS, như một tài sản NEP-5 trên blockchain NEO.một nguồn tài nguyên y tế miễn phí và chất lượng cao của một dự án trả tiền. ATLAS sẽ giao dịch trên hai con đường chính có lợi trực tiếp cho dự án. Thứ nhất, đóng góp trực tiếp của ATLAS sẽ được kích hoạt cho những người sáng tạo đã được xác minh về các bài báo và thuật toán y tế mà cộng đồng thấy hữu ích. Điều này cho phép các chuyên gia để nhận bồi thường cho thời gian và công sức của họ. Thứ hai, các chuyên gia y tế sử dụng trang web sẽ có thể gửi thẻ ATLAS tới PeerAtlas để xử lý các khoản tín dụng giáo dục y tế liên tục (CME) được trao qua trang web PeerAtlas. Để rõ ràng, mã thông báo ATLAS không cấp tín dụng CME! Tín dụng CME được trao cho các chuyên gia y tế để họ truy cập vào tài nguyên của trang web PeerAtlas theo thời gian.
Quyết định trao giải thưởng tín dụng CME để sử dụng nền tảng PeerAtlas được thực hiện trên cơ sở từng trường hợp bởi cơ quan cấp phép của chuyên khoa của bác sĩ (“Bảng”). Trong tương lai, PeerAtlas có thể có khả năng trao các khoản tín dụng CME cho các đặc sản nhất định từ một số quốc gia nhất định, nhưng không phải cho những người khác, tùy thuộc vào trạng thái của nó với Hội đồng y tế của quốc gia chi phối đặc sản.
NEO là nền tảng blockchain hàng đầu cung cấp một bộ tính năng tập trung vào việc kích hoạt một nền kinh tế thông minh tuân thủ quy định. NEO đứng ngoài các đối thủ cạnh tranh hợp đồng thông minh blockchain khác vì những lý do sau:
GENESIS

PeerAtlas sẽ đăng ký mã số kỹ thuật số của nó, ATLAS, như một tài sản NEP-5 trên blockchain NEO. Mã thông báo ATLAS sẽ là mã thông báo tiện ích, được chỉ định để bù đắp cho những người đóng góp các bài báo y khoa đã được xác minh và các khoản tín dụng giáo dục y tế liên tục hoặc các tài sản kỹ thuật số khác như NEO, Bitcoin hoặc tiền tệ fiat trên trao đổi nội dung kỹ thuật số.
THÔNG TIN TOKEN
Mã: ATLAS 
Mã thông báo: NEO BLOCKCHAIN 
ICO Mã thông báo Giá: 1 ATLAS = 0.25 USD 
Mục tiêu gây quỹ: 15.000.000 USD 
Tổng số thẻ: 100,000,000
ĐỘI NGŨ

Những người sáng lập và nhân viên của trang web phải được giữ lại trong hiện tại và tương lai chỉ cho chính họ và loại bỏ các mối quan hệ tài chính hiện tại và tương lai đối với bất kỳ lợi ích đặc biệt nào có thể sinh lợi từ việc ảnh hưởng đến các khuyến nghị của thư viện.
Người đồng sáng lập PeerAtlas Ling Wu hiện đang làm việc cho một công ty dược phẩm làm nhà hóa học và sẽ từ chức khi hoàn thành huy động vốn từ cộng đồng. Nhóm không có tiết lộ nào khác.

Không từ chối hoặc không tiết lộ những mối quan hệ này, vì bất kỳ lý do nào có thể, luôn biện minh cho việc sa thải ngay lập tức và thay thế thành viên nhóm. Bởi vì quy tắc này thực thi an toàn cho bệnh nhân, không bao giờ có thể là ngoại lệ.
SKIMS

PeerAtlas có thể không nhận được một phần khoản đóng góp ATLAS mà những người đóng góp của họ nhận được. Điều này là để tránh sự đóng góp gián tiếp cho PeerAtlas từ các công ty dược phẩm và những lợi ích đặc biệt khác có thể hưởng lợi từ việc ảnh hưởng đến thư viện. Nó có thể là tốt nhất

để trang web duy trì tài chính độc lập trong tương lai bằng cách từ chối chấp nhận đóng góp hoàn toàn. Bất kể chính sách quyên góp tương lai của nó, PeerAtlas không nên chấp nhận bất kỳ nguồn doanh thu nào trong tương lai được kết nối hoặc gây ra bởi các loại nội dung hoặc đề xuất cụ thể.

Đây là lý do tại sao khoản bồi thường cho nhân viên của trang web không bao giờ phụ thuộc vào tỷ lệ chấp nhận nội dung mới của chuyên môn của họ hoặc loại nội dung mà họ quyết định chấp nhận.
Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://www.peeratlas.com/
Whitepaper: https://www.peeratlas.com/whitepaper.pdf
Telegram: https://t.me/peeratlas
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3433329.0

username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8






















































































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.