Header Ads

[REVIEW] Đánh giá dự án Eternal Trusts Công nghệ mở rộng cuộc sống trên một hợp đồng thông minh

Xin chào mọi người. hôm nay mình có một bài Review về một dự án ico khá tiềm năng đó là Eternal Trusts một dự án về Công nghệ mở rộng cuộc sống trên một hợp đồng thông minh.

Eternal Trusts Token là gì?


Eternal Trusts Token là loại tiền tệ của nền tảng của chúng tôi, nó cũng hoạt động như một “cú đá” cho các sản phẩm và dịch vụ công nghệ sinh học. Các dự án công nghệ sinh học được xây dựng trên nền tảng của chúng tôi cũng sẽ sử dụng mã thông báo của chúng tôi để bán sản phẩm và dịch vụ của họ. Ủy thác vĩnh cửu cũng sẽ sử dụng thẻ để mua các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng của chúng tôi, tạo ra thanh khoản ở các thị trường mới nổi.
Nền tảng của chúng tôi là lý tưởng cho các hoạt động trì hoãn với vật liệu sinh học và cho phép thuật toán hóa một loạt các thủ tục y sinh mà các nhà khoa học dự kiến ​​sẽ nảy sinh trong tương lai, ví dụ, nhân bản từ DNA hoặc thậm chí thu hồi lại những người bị đông lạnh. Ủy thác vĩnh cửu không giới hạn các thủ tục về vật liệu sinh học và về nguyên tắc có thể đảm bảo việc mua lại bất kỳ dịch vụ nào khi nó trở thành hợp pháp, đạo đức và có sẵn trên thị trường. Nền tảng của chúng tôi sẽ làm việc với một loạt các nhà cung cấp dịch vụ trên thị trường và sẽ luôn chọn một nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất cho mọi mục tiêu của khách hàng.

GIẢI PHÁP

Một nền tảng blockchain đảm bảo mua hàng tự động, trì hoãn các công nghệ quan trọng mà chưa có sẵn. Chúng ta hãy xem xét một trường hợp phức tạp của một khách hàng mong muốn được khôi phục dưới dạng này hay cách khác trong một nhóm trường hợp cụ thể, để nhận thừa kế nhân với nhiều năm quản lý tài sản thận trọng và bắt đầu một cuộc sống mới đầy tiềm năng hơn. Danh sách các vấn đề không đầy đủ nhưng hợp lý chi tiết như sau.
Chọn vật liệu sinh học để lưu trữ
Ban kiểm soát công nghệ sinh học, trong đó
bao gồm các chuyên gia, vấn đề nổi bật trong ngành
khuyến nghị về cách lưu trữ vật liệu sinh học
và các nhà thầu phù hợp nhất. Chọn một
Chọn một nhà thầu cho nhà thầu lưu trữ dịch vụ lưu trữ cho nhiệm vụ.

ĐỘI NGŨ

THANH TOÁN


Mua một ủy thác hiện đang được đóng gói sẵn để quản lý tin cậy và lưu trữ tài liệu sinh học,
giải pháp, bao gồm cả việc thu thập các vật liệu sinh học mà không cần bất kỳ khoản thanh toán bổ sung nào. Mức tối thiểu
và việc đưa các nhiệm vụ vào blockchain cho quy mô bền vững của quỹ tín thác được ước tính tại
thực hiện tự trị sẽ có giá 70.000 đô la. khoảng 400.000 đô la.
Một quỹ tín thác bền vững cần phải tính tiền theo Yêu cầu của khách hàng, các quỹ tín thác có thể được lấp đầy
khoảng $ 1.000.000. Với tổng số vốn này thông qua một kế hoạch bảo hiểm nhân thọ bằng cách trả tiền
quản lý, thu nhập đầu tư sẽ cho phép đóng góp cho một công ty bảo hiểm.
bạn phải trả chi phí cố định hàng năm

HỆ THỐNG KIẾN TRÚC HỆ THỐNG THÔNG MINH

Người ta có thể trở thành một khách hàng của Eternal Trusts bằng cách mua thẻ của chúng tôi và sử dụng chúng để trả tiền cho việc bắt đầu của "Dream Execution Flow". Ở cấp độ toàn cầu, tất cả giá cả và các chi tiết khác của quy trình được xác định bởi chính Quỹ tín thác vĩnh cửu, như một tổ chức tự quản mà bất kỳ chủ thẻ nào cũng có thể tham gia.

Hệ sinh thái phi tập trung và tự trị của Eternal Trust là một DAO1. Các thành viên của nó là những người có dấu hiệu bỏ phiếu cho các quyết định chiến lược quan trọng về phát triển hệ sinh thái, chính sách và cấu hình nội bộ cũng như các quyết định tích hợp hệ thống dựa trên vật lý hoặc tiền điện tử bên ngoài, theo các quy tắc tương tự như bằng chứng. Tuy nhiên, chúng tôi giới thiệu một số sửa đổi, bao gồm các hình phạt chậm trễ và cơ chế phân phối danh tiếng.

Nền tảng đầu tiên cung cấp tối ưu hóa cần thiết, đảm bảo chất lượng thực hiện hợp đồng và lựa chọn nhà thầu phù hợp là hệ thống các oracles phân tán (người hoặc thuật toán AI), được xây dựng dựa trên môi trường phân tán dựa trên giao thức Forseti2.

Một nền tảng khác cung cấp tính tự động và minh bạch của thực thi hợp đồng là hệ thống hợp đồng thông minh, nền tảng blockchain lưu trữ giao dịch, cũng như kho lưu trữ phân phối (ví dụ: Casper Project3) và mạng tính toán tương tác với hợp đồng thông minh.

LÀM THẾ NÀO NÓ HOẠT ĐỘNG


Khách hàng đã mua thẻ tín dụng vĩnh cửu và được trả tiền để bắt đầu thực hiện các mục tiêu trước tiên phải xây dựng chúng. Một lớp riêng biệt của ET oracles được lựa chọn bởi DAO - "giải pháp tư vấn" - bao gồm các chuyên gia, tổ chức, và AI-thuật toán. Mục tiêu của họ là phát triển và tìm ra giải pháp tốt nhất có thể cho mục tiêu của khách hàng, đưa mọi sở thích vào tài khoản. Động lực của lớp oracles này, cùng với những người tham gia khác của Dream Execution Flow, được gắn với một hệ thống phần thưởng dưới dạng mã thông báo tín thác vĩnh cửu, hoạt động như được xác định bởi ET DAO. Kết quả ở giai đoạn này là một nhóm các chiến lược được bình chọn bởi nhóm độc lập và ngẫu nhiên tiếp theo: “Các chuyên gia: Các cử tri giải pháp”.

Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://eternaltrusts.io/
Whitepaper: https://s3.eu-central-1.amazonaws.com/cdn.batyukovstudio.com/projects/eternaltrusts/documents/wpen.pdf
Telegram: https://t.me/eternaltrusts
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3137885

username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8















































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.