Header Ads

Đánh giá ICO Ubex


Tổng quan

Thị trường quảng bá công nghệ số đã hăng hái tăng trưởng trong 4 năm qua; kích thước của nó đã vượt quá kích thước của phân khúc truyền hình vào năm 2017. Đây là 1 sự kiện lịch sử cho thị trường quảng cáo. Một trong các phân đoạn quảng bá khoa học số hứa hẹn nhất là quảng cáo sở hữu lập trình, cho thấy tốc độ tăng trưởng làng nhàng hàng năm trên 23% so có tốc độ nâng cao trưởng 4% của những phân đoạn ko sở hữu lập trình. Theo dự đoán của Magna Global, quy mô thị trường của phần mềm quảng cáo sẽ đạt 42 tỷ USD vào năm 2020. Ubex đề nghị giải quyết các vấn đề này bằng phương pháp hài hòa đa số những điểm mạnh của khoa học lập trình, mạng nơron và giao kèo thông minh trong 1 hệ thống. Thông qua phương pháp này, Ubex cung cấp một chuyển đổi từ sơ đồ trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột để thanh toán cho những hành động được nhắm mục tiêu, đó là mô hình công bằng và thú vị nhất cho toàn bộ các người tham dự thị trường. Chúng tôi thể hiện cho bạn dự án Ubex - 1 trao đổi toàn cầu, phi tụ tập về quảng bá có lập trình dựa trên những mạng nơron và các hiệp đồng thông minh. Nhiệm vụ của Ubex là tạo ra một hệ sinh thái pr toàn cầu với mức độ tin tưởng lẫn nhau và hiệu quả tối đa cao.

Nền tảng Ubex

Nền tảng Ubex sẽ cung ứng rộng rãi cơ hội ko chỉ cho các nhà xuất bản và nhà quảng cáo, mà còn cho những doanh nghiệp buộc phải phân tách hồi quy dữ liệu người dùng. Lõi thần kinh của hệ thống, chịu bổn phận đưa ra quyết định ở đa số các công đoạn trong vòng đời của tài liệu quảng cáo, sẽ sở hữu 1 API, quyền truy nã cập vào đấy có thể được chế tạo cho những siêu thị đối tác. Blockchain quyết định hành vi cho phép người sử dụng kiểm tra dữ liệu người sử dụng và đưa ra phán quyết về các thuận tiện nhận thức của người dùng. Ước tính hồi quy này với thể được dùng không chỉ để hiển thị những tài liệu quảng cáo, mà còn cho các mục đích khác. API sẽ cung cấp thời cơ truy hỏi xuất danh sách danh mục dự kiến với ước lượng cho mỗi danh mục dựa trên truy hỏi vấn mang dữ liệu người dùng. Đào tạo hệ thống mấu chốt để có được dự báo với liên quan và xác thực là một công đoạn mất thời gian. Về vấn đề này, nền tảng này sẽ chế tạo khả năng thêm dữ liệu thống kê vào những hành động của người sử dụng của trang web, mang thể được sử dụng làm mẫu tập huấn cho lõi của hệ thống. Chủ mang trang web đã phân phối dữ liệu sẽ nhận được phần thưởng tương ứng mang phần đóng góp của dữ liệu được phân phối để đào tạo lõi hệ thống. Những hành động này na ná như khai thác, lúc người tiêu dùng được thưởng cho công việc chuyên sâu cần lao (cung cấp dữ liệu thống kê cho việc hình thành loại đào tạo).

Ubex: Dịch vụ dành cho nhà quảng cáo

Nhà pr với thể thiết lập và chạy chiến dịch quảng bá chỉ trong vài cú nhấp chuột. Các nhiệm vụ đề nghị mọi nhóm các nhà tiếp thị khoa học số giờ đây với thể được thực hành bởi những thuật toán của Ubex. Một chiến dịch quảng bá được tạo thông qua 1 account cá nhân theo bốn bước đơn giản:
  1. Tạo phiếu mua hàng và chỉ định cụm từ thương mại  - Người dùng chỉ định giá thành quảng cáo hoặc phần trăm bán hàng, cũng như tính sổ hoãn lại (dành cho nhà quảng cáo sở hữu xếp hạng cao). Ngoài ra, nhà quảng cáo tậu những hành động được nhắm mục tiêu mà họ sẵn sàng trả cho nhà xuất bản.
  2. Chọn một widget hoặc tạo của riêng bạn  - Widget sở hữu thể được cá nhân hóa bởi nhà quảng bá và cũng với thể được cung cấp bởi việc thảo luận (ví dụ, khoản vay ngắn hạn, 1 hình thức để mang được microcredits). Trong nếu những widget được cá nhân hóa, nó đủ để vận tải lên 1 biểu ngữ hoặc video và cài đặt và cấu hình toàn bộ các biểu loại buộc phải thiết phê duyệt một nhà kiểu dáng lợi ích mang sẵn trong trương mục cá nhân. Đối với những cài đặt phức tạp hơn, các widget sở hữu thể được viết bằng mã script Java tùy chỉnh.
  3. Chọn sở thích của đối tượng mục tiêu, thời gian hiển thị, địa lý và những tiêu chí khác . - Sau lúc thiết lập luôn tiện ích, nhà quảng bá đặt luật lệ hiển thị quảng bá để pr mang tương tác đến đối tượng mục đích nhất mang thể. Song song mang các thiết lập, mạng nơron sản xuất những dự báo về hiệu quả của chiến dịch pr tùy chỉnh.
  4. Khởi chạy chiến dịch quảng bá và theo dõi kết quả . - Với sự viện trợ của trương mục cá nhân trong hệ thống Ubex, nhà pr với thể theo dõi trong thời kì thực toàn bộ những chỉ số chính cho chiến dịch quảng bá đã tạo. Các chỉ số này bao gồm những hành động được nhắm mục đích đã được thực hiện, thời kì của họ, nhà xuất bản mang quảng bá nền móng được hiển thị, hoạt động của các nhà xuất bản này trong chiến dịch quảng cáo. Mạng nơron cũng sản xuất các báo cáo cập nhật về hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.
Thanh toán chỉ được thực hành khi hoàn tất những hành động được nhắm mục tiêu được chỉ định trong phiếu chọn hàng. Tiền được ghi mang từ số tiền được giữ trong hệ thống ký quỹ của nền móng tài chính Ubex crypto, hoặc từ trương mục của nhà quảng cáo vào thời điểm được ghi trong giao kèo hợp lý (trong ví như tính sổ bao tính sổ cho nhà quảng bá sở hữu xếp hạng cao).

Ví điện tử Ubex

Mã thông tin UBEX sẽ hoạt động như 1 đơn vị tính sổ trên nền tảng Ubex. Nhu cầu về Mã thông báo ICO dựa trên nhu cầu tín dụng từ account của nhà pr để hiển thị các tài liệu quảng cáo mà họ đã mua. Tiền điện tử căn bản không cho phép ghi sở hữu tiền từ account của bên vật dụng ba ngay cả lúc 1 người với quyền từ bên đồ vật ba. Mã thông báo cho phép đặt hạn ngạch (phụ cấp) cho một shop cụ thể trong ấy chủ sở hữu liên hệ với thể dùng số tiền với sẵn trên tài khoản. Tín dụng chỉ có thể được vận dụng mang điều kiện chủ tài khoản đã thiết lập kích tấc hạn ngạch và chỉ từ cửa hàng mà hạn ngạch được cấp, ví như ko thì tiền không thể được ghi có.

Những vấn đề gì Ubex tìm phương pháp giải quyết?

Ubex tin rằng người dùng, nhà quảng bá và nhà xuất bản - ba người tham gia vào hệ sinh thái pr toàn cầu - đang đối mặt có đa dạng vấn đề khác nhau với hệ thống quảng cáo ngày nay, bao gồm:

Người dùng

  • Quảng cáo ko tác động hoặc gây phiền nhiễu
  • Thanh toán quá mức cho những sản phẩm và dịch vụ do đa dạng trung gian và hoả hồng cao
  • Rủi ro cao do việc dùng các bí quyết pr cưỡng chế của kẻ lừa đảo

Nhà quảng cáo

  • Không chắc chắn về việc đạt được kết quả lúc nhà pr bị buộc nên trả tiền cho những nhấp chuột và pr được hiển thị mà ko bảo đảm doanh thu thực tế
  • Khó khăn trong việc sắm ra tất cả các kênh pr mang sẵn, dẫn đến giá tiền trên cao hơn và nhu cầu thuê thêm nhân viên
  • Không hiệu quả trong các kênh quảng cáo nhất định, sở hữu sự thiếu hiệu quả chỉ trở nên rõ ràng sau lúc ngân sách đã được chi tiêu

Nhà xuất bản

  • Đấu tranh để sắm nhà pr để lấp đầy những vùng quảng cáo
  • Thu nhập rẻ và không có khả năng dự báo các khoản tính sổ trong mai sau từ nhà quảng cáo
  • Thanh toán chậm trễ và không tính sổ từ các nhà quảng cáo ko chân thực hoặc chất lượng thấp
Ubex tin rằng nó mang thể giải quyết hầu hết những vấn đề này bằng cách dùng một đàm đạo quảng bá phi tập trung. Chúng ta hãy phê chuẩn kỹ hơn phương pháp nó hoạt động.


 vạch : UBEX
Mã thông báo: ERC20
Mã thông tin ICO Giá: 1 UBEX = 0,0049 USD (0.00001 ETH)
Hardcap: (24,000 ETH) 
Tổng số mã: 4,000,000,000 UBEX có
sẵn cho mã bán hàng: 72%
Min / Max Cá nhân Cap: 0,01 ETH (hoặc tương đương) / không giới hạn
Chấp nhận: ETH, BTC, LTC
Nắp mềm: 4,000 ETH
Phân phối mã thông báo
ROADMAP
TEAM


Phần kết luận

Tại ICON Partners, chúng tôi tin rằng dự án này rất thú vị vì nó giải quyết được phổ biến vấn đề mà các bàn bạc quảng cáo truyền thống hiện có. Tuy nhiên chúng tôi cảm thấy như mô hình mã thông báo của họ không khuyến khích toàn bộ người đủ để sử dụng nền tảng của họ sẽ khiến giảm giá trị của mã thông báo trong thời gian dài. Ubex cũng sẽ buộc phải cạnh tranh với những sàn giao tiếp pr phi hội tụ khác như AdEx và Token chú ý căn bản vốn đã được thành lập. Ngoài ra, vì Ubex còn phương pháp xa bản phát hành chính thức, nhóm sẽ nên phân phối 1 sản phẩm đặc thù mang thể đạt được những gì mà đối thủ khó khăn của họ ko thể trường hợp họ muốn giành được thị phần.
Chúng tôi khuyến khích bạn làm cho nghiên cứu của riêng bạn và đi đến kết luận của riêng bạn lúc đầu tư vào 1 ICO. Tất cả thông tin trong tổng quan này là sự thật hoặc ý kiến của ICON Partners và ko bắt buộc được tiêu dùng làm tham mưu đầu tư.

Truyền thông xã hội


Author:
My Username bitcointalk: huyng3008
My Url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

3 nhận xét:

  1. Tôi rất thích bài viết của bạn nó giúp tôi hiểu nhiều hơn về dự án ,cảm ơn bạn .

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hay và ý nghĩa

    Trả lờiXóa

  3. We are the independent publication delivering news around cryptocurrency news, ICO news & Latest Blockchain news. Our platform focuses on providing news around blockchain, cryptocurrencies, distributed systems and decentralized global economy. We regularly keeps its readers updated on Bitcoin news, Ethereum news & Altcoin news. For all crypto enthusiasts, Coinpublish is the place to be.

    We make great efforts in contributing to gather unbiased and reliable information for our dedicated and influential readers across the globe. All updated information regarding price change, developments and technological advancements in cryptoverse are available on Coinpublish. Our platform allows marketers to promote latest news in the form of Press releases & Advertisements.

    Our mission is to enlighten the world about the pros and cons of cryptocurrency and blockchain. When we decided to start Coinpublish, we were in a race with strong competitors. We had to be better and different. For this, we chose to roll the dice to come up with unique ideas in order to make the platform user-friendly and informative.

    To know more about coinpublish visit the given link - https://www.coinpublish.com/

    Connect to Coinpublish through given links:
    Facebook - www.facebook.com/coinpublish
    Twitter - https://twitter.com/Coin_Publish
    Linkedin - https://in.linkedin.com/company/coinpublish

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.