Header Ads

REVIEW Photochain ICO

Chào mọi người, hôm nay tôi sẽ giới thiệu 1 chương trình ICO có bounty rất tiềm năng, đó là PHOTOCHAIN ICO
Trước tiên chúng ta tiềm hiểu:

VIDEO


Photochain đang tạo ra một thị trường mua bán và phân phối ảnh phân quyền. Họ đang tận dụng sức mạnh của máy ảo Ethereum và hợp đồng thông minh để tăng sự công bằng và minh bạch của không gian mua sắm phương tiện truyền thông kỹ thuật số. Hiện tại hình ảnh chứng khoán đang được bán và kiểm soát bởi một vài công ty lớn. Các công ty này có thể áp đặt lệ phí không công bằng và thời gian chờ đợi lâu để các nghệ sĩ được thanh toán. Nhờ các nghệ sỹ EVM sẽ có thể sử dụng các hợp đồng thông minh để đảm bảo rằng chúng được trả gần như ngay lập tức theo một cách an toàn.
Một số công nghệ khác mà Photochain đang mang đến cho phương tiện truyền thông chứng khoán là khả năng phát hiện dữ liệu trùng lặp hoặc vi phạm bản quyền. Một khi một nghệ sĩ được xác nhận và liên kết một hình ảnh với họ, không ai khác sẽ có thể lấy hình ảnh đó và tuyên bố nó là của riêng họ. Nhờ giao dịch băm và chặn tất cả các hình ảnh sẽ có thể được đảm bảo bởi chủ sở hữu của họ, và tất cả các quyền và tiền bản quyền trả cho họ. Mục đích của họ là làm cách mạng hóa thế giới hình ảnh chứng khoán và làm cho nó trở nên dễ dàng, an toàn hơn và thuận tiện hơn cho các nghệ sỹ được trả tiền cho công việc của họ.
Sứ mệnh Photochain
Photochain thêm một đức tính sạch sẽ đối với các bức ảnh có thời gian dành cho những người dùng: người đóng góp và khách hàng. Những người đóng góp trong công nghệ Photochain từ một khoản phí rất thấp – chỉ bằng 5% giá bán. Cơ hội nắm giữ 95% giá bán cuối cùng cho phép các nhà cung cấp cung cấp việc làm của họ rẻ hơn, và do đó thị trường biến thành không tốn kém cho khách hàng. Loại thị trường hợp lý này không chỉ đơn thuần là lợi thế cho người sử dụng mà còn phải đảm bảo thương mại nhiếp ảnh như một toàn thể, bởi vì nguy cơ bán hàng lớn hơn đóng góp cho những đóng góp xuất hiện cao hơn.

Sự trao đổi thị trường sâu xa này dường như chỉ đơn thuần là thông qua việc sử dụng công nghệ blockchain, Intelligent Contracting, nghiên cứu hệ thống và mạng người tiêu dùng của chính Photochain. Hầu hết các quy trình phát triển thành tự động và phân cấp, cắt giảm đáng kể chi phí quản lý nền tảng. Không thể phủ nhận rằng những nhà đóng góp và khách hàng chụp ảnh khổng lồ sẽ cần sử dụng Photochain.

Các mô hình của nền tảng Photochain là một hoạt động đầy tham vọng và tăng lên hữu cơ. Mục tiêu chính của nhóm cho nhiệm vụ này nằm dưới ba nhánh rất quan trọng:

• Thị trường P2P
Điều rất quan trọng đối với lực lượng lao động photochain mà bản thân nghệ sỹ chỉ có thể kiểm tra giá trị trong công việc của họ và họ có cơ hội cung cấp công việc của họ cho nhiều người mua điện. Các nền tảng photochain thêm cơ hội này nó được phát hiện thông qua cách sử dụng synergies từ công nghệ Blockchain và học tập hệ thống.

• Kinh tế học Crypto
Nền tảng Photochain thu hút được rất nhiều người xem, tuy nhiên gần đây họ không thực hiện công nghệ blockchain và cryptocurrency. Trường hợp sử dụng “Photochain” có thể thu hút khán giả này. GUI dễ sử dụng và hoạt động mua bán sẽ giúp cho hoạt động onboarding và giúp nền kinh tế Crypto phù hợp với dòng chính.

Digital Photochain Chain Bản quyền: DCC
Trong dự án, các nghệ sĩ khác sẽ có khả năng nâng cao bản quyền sử dụng nền tảng của Photochain vì công việc của họ có thể liên quan đến tên của nó. Liên kết này được thể hiện như là một giao dịch trong khối Ethereal và do đó hình ảnh cho tất cả các khách hàng bất cứ lúc nào. Điều này có nghĩa là sở hữu hình ảnh của nghệ sĩ có thể được giải thích. Cơ sở dữ liệu với tất cả các liên kết hữu hình đã được xây dựng theo cách phân quyền, (để biết thêm chi tiết, xem chương 2). Chúng tôi đặt tên cho cơ sở dữ liệu DCC này.

-Bảo vệ

Blockchain cho phép giao dịch hoàn toàn an toàn và có thể kiểm chứng được đối với người tiêu dùng và người bán. Bạn có thể tin tưởng công việc của bạn được an toàn.

-Decentralized

Các tác phẩm kỹ thuật số được mã hóa và lưu ở cơ sở dữ liệu được phân quyền. Không có ngành công nghiệp trung tâm kiểm soát nhiếp ảnh đã tải lên của bạn.

-Contents

DApp được sử dụng riêng cho việc mua và bán nhiếp ảnh. sử dụng chương trình để đảm bảo vật chất cơ bản phù hợp được liệt kê.

– Bản quyền

Công việc của bạn liên quan vĩnh viễn với id của bạn trong suốt quá trình blockchain. Điều này và các tiện ích nghiên cứu cộng với mạng sống động của photochain, bảo vệ bạn khỏi gian lận.

Phân bố của photochain
Nhóm quản lý Photochain DApp thông qua Photon bán hàng token. Nhóm đã hoàn thành việc bán hàng trước cho cá nhân và việc bán chính sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 3 năm 2018.

Phù hợp với các thực tiễn tốt nhất trong suốt quá trình bán hàng chính, số lượng Photon được phát hành sẽ có chiếc mũ cứng thực tế, khi máy photochain đóng cửa. Mã IPM sẽ được phát hành sau khi kết thúc đợt bán hàng chính. Có thể mất đến 30 ngày để phân phối tất cả các thẻ.

Để ngăn ngừa các vi phạm quy định trong tương lai, các yêu cầu về photochain sẽ yêu cầu KYC và kiểm tra chống rửa tiền cho mỗi người đóng góp bán hàng mã thông báo. Nó bảo vệ đóng góp và photochain. Nó cũng phản ánh cam kết lâu dài của photochain để tuân thủ tất cả các yêu cầu pháp lý và quy định có thể được yêu cầu từ photochain.

Token
PHOTON Token là phương tiện để tưởng thưởng trong Hệ sinh thái Photochain và đại diện cho sự biểu hiện của các tác phẩm hình ảnh kỹ thuật số.

Tên: PHOTON Token (PHT)

Tiêu chuẩn: Ethereum ERC20, tiện ích dựa trên

Cung cấp tối đa (Mũ cứng): 230.000.000

 79% sẽ được bán

11% giành cho đội

7% Trên tiền thưởng và các đối tác

Luật sư và pháp lý 3%

Nhóm 
Nhóm cho Photochain bao gồm 11 người và 5 cố vấn. Đây là về số lượng người sẽ được dự kiến ​​cho dự án này. Họ có tất cả mọi thứ từ Giám đốc điều hành để ngăn chặn những người đam mê, để blockchain nhà phát triển, và kiến ​​trúc sư phần mềm. Đối với cố vấn của họ, họ đã hành nghề luật sư, chủ sở hữu của các cơ quan quảng cáo, giáo viên kỹ thuật điện của Đại học Ohio và những người khác.

Dựa trên cấu hình LinkedIn cho nhóm, chúng dường như có năng lực và có kinh nghiệm trong những gì họ làm. Một số tóm lược được liệt kê dưới đây và được thực hiện là thực tế và đúng sự thật. Nhiều nghiên cứu đã được tiến hành trên một số thành viên trong nhóm để xác minh danh tính của họ và họ có thể được xác minh. Dựa trên nghiên cứu và thông tin tìm thấy nhóm nghiên cứu tất cả dường như là những người hợp pháp và thực tế đang làm việc cho dự án.

Một lĩnh vực đáng quan tâm đã được tìm thấy là địa chỉ kết hợp của công ty mà chỉ đến một ngôi nhà trong rừng, mà dường như là một nơi cư trú tư nhân. Sau khi thảo luận với Stanislav, Giám đốc điều hành, ông đã xác nhận với tôi một địa chỉ văn phòng riêng biệt sẽ được cập nhật khi sửa đổi trang web được đẩy qua. Nhóm cũng rất cởi mở và hữu ích trong việc trả lời các câu hỏi trong quá trình nghiên cứu về dự án này.
Ban điều hành:

Stanislav Stolberg:  Stanislav là Giám đốc điều hành của dự án Photochain. Anh ta giữ bằng Thạc sỹ Vật lý của Đại học Bonn. Anh ta là một chuyên gia bảo mật an ninh thông tin và tự tuyên bố. Theo LinkedIn, ông hiện vẫn là chuyên gia tư vấn an ninh về sáng kiến ​​cải tiến thực tiễn GMBH, và Chuyên gia Công nghệ thông tin cho một ngân hàng bán lẻ ở Đức.

Arthur Ishmetev:  Arthur là Kiến trúc sư Phần mềm và là chuyên gia về Hợp đồng Thông minh Ethereum. Anh hiện là Giám đốc Công nghệ của Photochain.com. Ông có bằng Thạc sỹ từ Đại học ITMO về Khoa học Máy tính và Vật lý. Ông từng là kiến ​​trúc sư phần mềm cho ebf gmbh ở Đức và là người sáng lập ra Giải pháp Giao thông Thông minh, có trụ sở tại St. Petersburg Russia.

Cố vấn:

Sven Moeller:  Sven là một Cố vấn cho dự án Photochain. Ông có trụ sở tại Zug Thụy Sĩ và là người đứng đầu cung cấp tiền xu cho Swisscom Blockchain. Ông tốt nghiệp ngành Kinh doanh tại Đại học Reutlingen. Trước Swisscom ông từng là Quản lý của Ernst and Young trong nhiều năm.

Paulo Renato Dallagnol:  Paulo là luật sư và Phó Tổng lãnh sự quán của Tổng lãnh sự quán Brazil tại Đức. Anh ta giữ bằng Thạc sỹ về Luật Sở hữu Trí tuệ của Universidad Carlos III de Madrid.

Đánh giá trang web và mạng xã hội
Trang web cho trang web dự án của Photochain đã được truy cập và kiểm tra vào ngày 8 tháng 2 năm 2018. Có một trang web sạch sẽ và chuyên nghiệp là hoàn toàn quan trọng để gây ấn tượng với các nhà đầu tư tiềm năng đang điều tra dự án của bạn. Trang web là hình ảnh, và bằng văn bản đại diện của công ty như một toàn thể, nếu trang web không đến mệnh, nhà đầu tư tiềm năng sẽ để lại mà không có một cái nhìn thứ hai trở lại.

Photochain có một trang web đẹp mắt dễ nhìn và thu hút mọi người. Cách đơn giản nhưng rất hiệu quả để nắm bắt địa chỉ email của người dân chỉ đơn giản là đăng ký bản tin ở đầu trang, đó là những gì họ đang làm. Nhiều lần mọi người sẽ kiểm tra trang web và quên nó đi, vì vậy việc có thể nhắc nhở họ về một dự án qua email rất tuyệt vời cho việc giữ chân khán giả.

Họ cũng làm nổi bật bản demo của họ rất tốt. Có một bản demo làm việc chắc chắn sẽ đặt Photocoin ngoài các dự án khác chỉ bắt đầu phát triển một dự án sau khi họ đã gây quỹ. Với một nền tảng làm việc, nó cho thấy đội bóng là nghiêm trọng và tự tin rằng các quỹ đầu tư sẽ giúp cải thiện và hoàn thiện một dự án đang diễn ra.

Việc sử dụng các biểu đồ và hình vẽ giúp cho điểm qua cho dự án. Mọi người sẽ mất hứng thú với một bức tranh văn bản và có một cách nhanh chóng và dễ dàng để thấy những điểm khác biệt chính với Photochain so với các dự án khác sẽ giúp mọi người chọn ra những điểm lớn.

Dự án đã có một cộng đồng có quy mô lớn, với Telegram với gần 6.000 thành viên, Twitter trên 1.000 và một tài khoản Trung bình Hoạt động. Họ cũng có một thread Bitcointalk tuy nhiên nó không phải là siêu hoạt động với chỉ có 5 trang. Đó là khuyến cáo để thực sự tăng sự hiện diện Bitcointalk như đó là trang web chính cho tất cả các điều crypto.

Cũng nên tham gia với một công ty Quản lý Cộng đồng. Mặc dù dự án đã có một người quản lý cộng đồng chuyên dụng (Haris Rana) nên nên đưa ra sự trợ giúp từ bên ngoài, có thể cung cấp bảo hiểm 24 giờ. Nhóm có thể dễ dàng bị choáng ngợp bởi số lượng thời gian cần thiết để bao gồm Telegram và Bitcointalk cụ thể. Nhiều dự án đã thuê ngoài phần này của công việc và để người quản lý cộng đồng nội bộ tập trung vào những phần quan trọng hơn của “bức tranh lớn hơn” cho cộng đồng.

Nhìn chung dự án có sự hiện diện tốt và đã hợp tác với một công ty tiếp thị và quảng cáo tốt. Với bán hàng trước thành công và cộng đồng đang phát triển, họ nên có vị trí tốt để đạt được khoản ngân quỹ mà họ mong muốn.

Đánh giá tiềm năng
Đánh giá kinh tế là phần khó nhất của ICO. Có rất nhiều yếu tố đi vào làm thế nào các thị trường sẽ phản ứng lại với đồng tiền mà gần như không thể xác định được. Đôi khi các dự án lớn với các nhóm vững chắc đạt được ít về mặt giá cả, và một số dự án tồi tệ hơn đã bị bơm. Đối với phần này chỉ, mũ thị trường đã được thiết lập cho ngành công nghiệp hiện tại sẽ được sử dụng và so sánh.

Từ nghiên cứu nó xuất hiện có một dự án tương tự được gọi là KodakCoin. Nó cũng sẽ cung cấp một nền tảng giống như cách Photochain đang xây dựng. Tuy nhiên, vì chúng không thuộc giai đoạn ICO nên không thể so sánh được tiềm năng tăng trưởng. Đối với nền tảng “thế giới thực”, một trong những cái tên lớn nhất là Shutterstock. Họ cung cấp hình ảnh chứng khoán mà có thể được mua và cho phép các nghệ sĩ để bán các bức ảnh của họ. Họ không sử dụng công nghệ blockchain.

Shutterstock có doanh thu năm 2016 khoảng 500 triệu USD. Nó hiện đang giao dịch tại NYSE với giá khoảng 50 đô la mỗi cổ phiếu. Một nền tảng lớn khác là Getty Images. Nó có doanh thu hàng năm khoảng 26 triệu đô la, theo một báo cáo. Nó không được liệt kê trên một sàn chứng khoán mà có thể được tìm thấy.

Dựa trên hai con số này, và các nhóm nghiên cứu dự báo và nghiên cứu nội bộ, thị trường chứng khoán / hình ảnh thị trường không phải là nhỏ. Nó cũng chín muồi cho sự gián đoạn với các công nghệ blockchain như Photochain. Mặc dù không có lời khuyên hoặc dự đoán về tài chính, dựa trên quy mô thị trường mà họ đang nhập và những thay đổi mà nền tảng cung cấp có khả năng dự án sẽ có thể tạo ra doanh thu và tăng giá trị mã thông báo.

Phân tích ưu thế và nhược điểm
Điểm mạnh
Đội có đội ngũ làm việc hoàn hảo cho tất cả những thứ có liên quan đến ICO. Họ đã đạt được một mức giá trước khi bán và sẽ sẵn sàng cho việc bán công khai vào đúng thời điểm. Họ có một bản demo cho nền tảng của họ mà sẽ là thú vị. Họ có một cộng đồng lớn và giao tiếp tốt. Nhóm nghiên cứu đã tập hợp WP và trang web, và họ cởi mở và trung thực với thông tin.

Điểm yếu
Không có các dự án khác như thế này, vì vậy họ đang tiến vào lãnh thổ chưa từng thấy khi so sánh với các dự án khác. Họ có một sự hiện diện Bitcointalk khá nhỏ, cần được khắc phục.

Cơ hội
Một trong những cơ hội lớn nhất của dự án là nó có thể mang lại lợi thế đầu tiên (hoặc là một trong những động lực đầu tiên) cho loại gián đoạn ngành công nghiệp này. Thị trường họ đang bước vào đang tăng lên và hình ảnh bản quyền và bảo vệ là một doanh nghiệp lớn. Nếu họ có thể đạt được sự thâm nhập thị trường nhỏ, thì nó có thể khá thành công. Với phương pháp thanh toán dễ dàng hơn và tỷ lệ trả lại cao hơn cho nghệ sĩ, nó có thể thu hút được một số lượng lớn người dùng.

Các mối đe dọa
Một trong những mối đe dọa lớn nhất đối với dự án sẽ là sự gián đoạn. Vì hầu hết mọi người chỉ muốn sử dụng CC để mua hình ảnh, sử dụng PHT thẻ có thể là kỳ lạ và hoặc đáng sợ cho người dùng. Tuy nhiên, như WP nói, họ sẽ được thực hiện một Fiat-to-Token có thể dễ dàng gánh nặng này.

Phần kết luận
Dự án Photochain khá độc đáo trong cách tiếp cận của nó. Dựa trên các tìm kiếm khác, chỉ có ba dự án có sự hiện diện trên Internet đang cố gắng xâm nhập thị trường chứng khoán bằng công nghệ blockchain.

Whitepaper được kết hợp với nhau, nhóm có vẻ như tài năng và mạnh mẽ, và họ có một cộng đồng đang phát triển. Đây là tất cả các gói cho dự án và sẽ làm tăng sự tự tin trong các nhà đầu tư tiềm năng.

Nhờ các hợp đồng khéo léo và hợp đồng rộng rãi, họ có thể thu hút được một số lượng lớn các nghệ sĩ muốn nhận được khoản chi trả cao hơn cho việc bán các hình ảnh của họ. Nhờ EVM, toàn bộ quá trình sẽ được tự động và tạo ra một mối quan hệ không tin tưởng. Một trong những ưu điểm lớn nhất của dự án là nó đã có một bản demo làm việc. Nhóm nên tập trung vào bản giới thiệu làm việc và đảm bảo rằng mọi người được biết rằng họ không phải là bắt đầu từ đầu.

Dựa trên nghiên cứu thị trường, Thị trường Hình ảnh Thị trường là rất lớn và tiếp tục phát triển. Nếu họ giành được chỗ đứng trong không gian này, nó có thể mang lại lợi nhuận cho dự án.  Nhìn chung dự án này được nghĩ ra và thực hiện tốt công việc đưa ra thông tin. Không có cờ đỏ hoặc mối quan tâm lớn, chỉ cần một số gợi ý về làm thế nào để cải thiện nó. 

Liên kết:

My username bitcointalk: huyng3008
My url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My ETH address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8






























Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.