Header Ads

ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN ROBOTINA THÔNG BÁO NHÂN LỰC VÀ NGƯỜI TIÊU CHUẨN NĂNG LƯỢNG TUYỆT VỜI


GIỚI THIỆU

Robotina là một công ty của Slovenia, được thành lập vào năm 1990 và tập trung vào đổi mới trong công nghệ tự động hóa và kiểm soát. Phần mềm hỗ trợ Internet (HWT), phần mềm đám mây (SW) và các giải pháp khác nhau của chúng tôi đã thể hiện sự xuất sắc của chúng tôi trong:
• Kiểm soát trong công nghiệp, tòa nhà, năng lượng và cơ sở hạ tầng,
• Phần mềm dựa trên đám mây và nền tảng SaaS (Phần mềm dưới dạng dịch vụ) cho các thiết bị IoT được kết nối trong thời gian thực / thực tế,
• Công nghệ nhận thức, học máy và trí tuệ nhân tạo.
Tất cả các sản phẩm đều có công nghệ độc quyền của chúng tôi. Kết hợp với chuyên môn và khả năng giới thiệu các giải pháp mới nhanh chóng và kinh tế, nó đại diện cho một nền tảng vững chắc cho mọi giải pháp kiểm soát và đặt ra các tiêu chuẩn mới cho ngày hôm nay và cho tương lai. Robotina có riêng của mình trong nhà R & D và cơ sở sản xuất cho tất cả các sản phẩm của mình. Cơ sở sản xuất này cho phép Robotina cung cấp chất lượng hàng đầu với mức giá rất cạnh tranh.

CHỨC NĂNG CÔNG NGHIỆP VÀ CƠ HỘI

Xã hội của chúng ta đang trong giai đoạn chuyển đổi kỹ thuật số, một quá trình đang thay đổi nó sâu rộng và rộng rãi hơn bao giờ hết. Chuỗi năng lượng và lưới điện không phải là miễn trừ, thậm chí nhiều hơn - chúng là động lực của những thay đổi.

Những thay đổi đáng kể trong “bức tranh” năng lượng của chúng tôi đã xảy ra trong những năm trước và sẽ tiếp tục mạnh mẽ trong thập kỷ tới. Giới thiệu các nguồn năng lượng tái tạo, như sử dụng năng lượng mặt trời, gió và các công nghệ xanh khác và giảm các nguồn “bẩn” truyền thống như than đá hoặc hạt nhân, góp phần vào sự biến động cao hơn và ít dự đoán hơn trong sản xuất năng lượng tổng thể. Các công ty tiện ích và nhà điều hành lưới điện phải giữ ổn định lưới điện bằng cách kết hợp tiêu thụ và phát điện bất cứ lúc nào, gặp phải những thách thức về kỹ thuật và tài chính để thực hiện nhiệm vụ quan trọng này. lưới điện và tăng chi phí để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng này.

Tóm lại, đau là máy phát điện quan trọng nhất của những thay đổi và thực sự, cơn đau đã là nghiêm trọng vì:
• Tăng trưởng tiêu thụ năng lượng;
• Tăng chi phí năng lượng liên tục;
• Tăng chi phí ổn định lưới điện do sử dụng năng lượng tái tạo;
• Chi phí và thời gian cao để thực hiện cơ sở hạ tầng mới;
• Cần bảo tồn môi trường tự nhiên.

Để duy trì mức sống thực tế của chúng ta, chúng ta phải giảm (bình quân đầu người) và thay đổi (theo thời gian) tiêu thụ năng lượng điện.
Nhiệm vụ là thách thức và cho đến gần đây, cách duy nhất để giữ ổn định lưới điện là sử dụng các nguồn năng lượng đắt tiền (các nhà máy điện chạy bằng khí đốt) khi cần thêm năng lượng và đốt cháy năng lượng trong trường hợp phát sinh cao hơn tiêu thụ. . Bây giờ, lần đầu tiên trong lịch sử, có thể tối ưu hóa rất lớn, mà không lãng phí tài nguyên quý giá, bởi vì hai điều kiện quan trọng: (1) chấp nhận hợp pháp và xã hội và (2) công nghệ đã sẵn sàng và sẵn sàng.

LỢI ÍCH TỰ NHIÊN CỦA NGƯỜI DÙNG


1. Nhận thức - Đây là chức năng cơ bản, giúp người dùng hiểu hồ sơ năng lượng, tiêu thụ và sản xuất của họ. Hệ thống thuế quan và ưu đãi của các nhà cung cấp khác nhau sẽ được phân tích và so sánh. Các thay đổi tiềm năng có thể được mô phỏng với dữ liệu thực tế dẫn đến tiết kiệm sẽ đạt được thông qua các thông tin tốt hơn và các quyết định hậu quả. Người dùng sẽ có thể đặt các báo thức và thông báo khác nhau.
2. Kiểm soát - Người dùng sẽ hành động. Bằng cách sử dụng ứng dụng "Commander" của mình, người dùng sẽ truy cập, theo dõi và kiểm soát mọi thứ và trang web của mình thông qua điện thoại thông minh hoặc trình duyệt web bất kể vị trí của anh ta. Anh ta sẽ có thể thay đổi trạng thái ON / OFF ngay lập tức. Ngoài ra, anh ta sẽ có thể áp đặt các quy tắc mới, thực hiện thay đổi khác hoặc có thể đặt các tác vụ theo lịch.
3. Tiết kiệm năng lượng - Phân tích hành vi, học máy, quy tắc hiệu quả năng lượng (EE), dự báo thời tiết và sức mạnh của nền tảng sẽ được sử dụng để đạt được một nhiệm vụ: thực hiện chiến lược của người dùng và tích cực tìm kiếm sự thỏa hiệp tốt nhất giữa tiêu thụ năng lượng, sự thoải mái và các mục tiêu khác.
4. Lưới thông minh - Chức năng PROSUMER cuối cùng. Người dùng sẽ được hưởng lợi từ việc định giá năng lượng động và sử dụng những thứ IoT và nền tảng Robotina để giảm đáng kể chi phí năng lượng của mình mà không phải hy sinh sự thoải mái của mình. Tài sản của một số người dùng - những thứ IoT, nhà máy điện mặt trời, lưu trữ pin và thậm chí cả xe điện - là những người tiên phong thực sự (họ thực sự có thể sản xuất năng lượng). Các tài sản khác là những người tiên phong ảo - Hệ thống quản lý năng lượng tại nhà (HEMS) và nền tảng Robotina sẽ biến chúng thành những người theo đuổi một cách khôn ngoan bằng cách thay đổi cách sử dụng của họ kịp thời.

CRYPTO VÀ ICO

Mã thông báo tiện ích
Mã thông báo tiện ích là các dịch vụ hoặc đơn vị dịch vụ có thể được mua. Các mã thông báo này có thể được so sánh với các khóa API, được sử dụng để truy cập dịch vụ. Họ là một cách để tài trợ cho các dự án cơ sở hạ tầng được chia sẻ mà không thể được tài trợ trước đây. Để cho phép các hệ sinh thái như vậy được xây dựng một số mã thông báo có thể được "tiền khai thác" ngoài việc được bán trong "bán hàng theo đám đông" trong khi các mã thông báo khởi chạy.

Thời gian bắt đầu
Là một phần của sự cống hiến của một đội, tất cả những người tham gia vào ICO sẽ bị khóa thẻ trong một năm để tránh làm tràn thị trường với mã ROX, trước khi thị trường ROX thứ cấp phát triển đầy đủ.

để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://www.robotinaico.com/
Whitepaper: https://www.robotinaico.com/documents/Robotina_WP.pdf
Telegram: https://t.me/Robotinaico


username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8





























































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.