Header Ads

Đánh Giá Dự Án Sint.global - Mua bán tiền điện tử ngay lập tức

Xin chào mọi người. hôm nay mình có một bài Review về một dự án ico khá tiềm năng đó là Sint.global một dự án về mua bán tiền điện tử ngay lập tức. 

TÌM HIỀU VỀ SINT

Sint không hoạt động như một trao đổi tiền điện tử như vậy.
Mục tiêu chính của nó là trở thành cửa ngõ cho dòng chảy tài sản giữa các nhà đầu tư và các sàn giao dịch hiện tại với một vị thế thị trường tốt. Hỗ trợ tất cả các phương thức thanh toán trực tuyến phổ biến, nó cho phép các nhà đầu tư chuyển đổi tiền từ các loại tiền tệ fiat thành tiền điện tử và ngược lại trong một thời gian rất ngắn.
Bằng cách tích hợp những cải tiến này vào một trang web duy nhất, nhà đầu tư được tạo cơ hội tuyệt vời để quản lý tài sản của họ trong
thời gian thực mà không bị tiếp xúc với các tổn thất tiềm ẩn do sự chậm trễ dòng tiền. Các giải pháp hiện đang tồn tại trên thị trường tiền điện tử mạnh mẽ cản trở các nhà đầu tư và có thể là nguyên nhân trực tiếp gây tổn thất giao dịch.

Chức năng độc đáo của Nền tảng Sint là kết nối với hệ thống thanh toán của ngân hàng. Điều này cung cấp một kênh thường trực 24/7 kết nối các nhà đầu tư, trao đổi và ngân hàng.

Bằng cách tập trung vào đổi mới, Sint dự định tăng cường vị trí của mình trên thị trường và trở thành một công cụ thiết yếu cho mọi nhà đầu tư tiền điện tử.

Cơ hội và vấn đề nhà đầu tư

Mọi người quyết định bắt đầu đầu tư vào các loại tiền kỹ thuật số phải đối mặt với nhiều trở ngại trên con đường của họ.
Giao dịch diễn ra trên nhiều trao đổi tiền điện tử không được kết nối khác nhau. Mỗi người trong số họ có các quy tắc, quy định, lệ phí và quy trình xác minh phức tạp và phức tạp khác nhau. Ở giai đoạn này, nhiều nhà đầu tư tiềm năng cảm thấy bị mất. Hơn nữa, các nhà đầu tư mới phải đối mặt với một trở ngại bổ sung kể từ khi biến động tỷ giá đáng kể kết hợp với thời gian xử lý đơn đặt hàng dài có thể nhanh chóng tước đoạt một nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm của bất kỳ lợi nhuận.
Việc chuyển tiền tức thì và miễn phí quỹ sẵn có là rất quan trọng để tận dụng tối đa các cơ hội được cung cấp bằng cách giao dịch tài sản kỹ thuật số.
Các nhà đầu tư có thể quyết định xem họ có muốn giao phó tài sản của họ với số tiền lớn hoặc mua tiền điện tử từ các nhà cung cấp tư nhân trên một trong nhiều sàn giao dịch tiền điện tử có sẵn trên thị trường hay không. Các cơ hội rất lớn. Mỗi lần, tiêu chí chính là quyền truy cập đầy đủ và không giới hạn vào số tiền của bạn và chuyển tức thì tới bất kỳ địa điểm nào. Các sàn giao dịch thường không chấp nhận tiền tệ fiat, vì vậy tiền phải đi xa hơn nhiều, thường mất vài ngày và thường xuyên hơn không được kết nối với lệ phí cắt cổ.
Trong tình huống như vậy, sử dụng trao đổi ngẫu nhiên chỉ để gửi tiền nhanh chóng và chuyển nó sang trao đổi yêu thích của bạn có thể chịu rủi ro lớn, và trong trường hợp cực đoan, nó có thể dẫn đến mất tất cả tiền.
Do đó, chúng ta có thể thấy rõ ràng rằng các vấn đề mà các nhà đầu tư phải đối mặt có thể là những thách thức đáng kể đối với họ. Để khắc phục các vấn đề này, họ cần phải có quyền truy cập vào các công cụ chuyên nghiệp tạo thuận lợi cho giao dịch và đầu tư sẽ đảm bảo sự tự tin và an ninh nhờ vào vị thế đã được thiết lập của họ.

Định nghĩa

Thu đổi ngoại tệ
Một nền tảng cho phép trao đổi ngay lập tức các loại tiền tệ fiat truyền thống thành tiền tệ kỹ thuật số.


Blockchain
Cơ sở dữ liệu nguồn mở phân tán và phân tán trong
một mạng ngang hàng (P2P) không có máy tính trung tâm và không có lưu trữ dữ liệu tập trung, để tính toán các giao dịch, thanh toán, vv, được mã hóa bằng các thuật toán mã hóa. Trong thực tế, blockchain là một phân cấp cụ thể
và sổ cái giao dịch được phân phối hoặc nói cách khác, đó là
một nền tảng giao dịch phi tập trung trong một hạ tầng mạng phân tán. Blockchain là một thanh ghi công khai và hoàn toàn mở mà bất kỳ ai cũng có thể truy cập.
Ưu điểm chính của nó:
• Công nghệ blockchain có khả năng chống các cuộc tấn công mạng vì bảo mật của nó được đảm bảo bằng mật mã;
• Công nghệ blockchain, dựa trên cấu trúc mã hóa mật mã, không cần bất kỳ tổ chức trung gian nào xác minh dữ liệu giao dịch hoặc xác nhận danh tính của người tham gia, nhờ đó chi phí hoạt động của nó thấp hơn nhiều so với các hệ thống khác và hiệu quả là rất cao;
• Do tính chất phân tán và phân tán của nó, nó có khả năng chống lại tất cả các loại lỗi hệ thống CNTT;
• Sổ cái blockchain mở, công khai, ẩn danh và không chịu bất kỳ kiểm toán nào;
• Bảo vệ;
• Phân cấp;
• Tính mở;
• Minh bạch;
• Ẩn danh;
• Độc lập;
• Xác thực.
Ethereum là một nền tảng dựa trên công nghệ blockchain cho các hợp đồng thông minh và phát triển ứng dụng sử dụng mạng ngang hàng phi tập trung. Mạng lưới các nút do người dùng tạo ra được gọi là EVM (Máy ảo Ethereum). Mã thông báo
cũng được sử dụng như một phương tiện thanh toán là 1 Ether (1 ETH).

Mã thông báo SIN

Khía cạnh quan trọng nhất của nền tảng này, sẽ thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư như một nam châm.
Mỗi người dùng sẽ có thể trao đổi fiat cho SIN, SIN tới CRYPTO, CRYPTO thành SIN, SIN để chuyển phát nhanh mà không mất phí bằng cách sử dụng Nền tảng Sint. Chức năng độc đáo này sẽ làm cho nó trở thành một công cụ giao dịch mong muốn trong số những người tham gia thị trường lớn và những người chơi nhỏ. Nền tảng này đảm bảo tốc độ, khả năng mở rộng và bảo mật của các giao dịch được xử lý nhờ vào nền tảng đã được chứng minh và cực kỳ ổn định của nó dưới dạng mạng Ethereum mà trên đó mã thông báo sẽ dựa vào. Là công cụ hoàn hảo để kiếm lợi nhuận chênh lệch, nó sẽ
là một loại tiền tệ trung gian không thể thay thế để chuyển tiền giữa các sàn giao dịch. Tất cả các nhà giao dịch cũng sẽ được hưởng lợi từ việc liệt kê mã thông báo SIN trên nhiều trao đổi tiền điện tử nhất có thể. Cách duy nhất để phân phối SIN là một ICO, trong đó 82 của tất cả các mã thông báo sẽ được phân phối.
Mã thông báo SIN không bị lạm phát.
Ngược lại, tiền ảo là giảm phát, bởi vì số lượng tiền trong lưu thông được xác định trước và sẽ được xác định trong Hợp đồng thông minh của chúng tôi. Giao dịch tội lỗi là vô danh - khi bạn thanh toán cho dịch vụ trao đổi trên nền tảng của chúng tôi, bạn thực hiện
chuyển tiền thường xuyên như trong trường hợp của bất kỳ tiền điện tử nào khác. Phí gửi Sin giữa các ví khác nhau là biểu tượng - bạn trả tiền cho những người thợ mỏ, những người tạo ra các kết nối của họ có sẵn để đồng xu ảo có thể được gửi đến người nhận. Trong thực tế, đây chỉ là một vài xu - ít hơn trong trường hợp của một truyền thống
chuyển khoản. Lệ phí có thể không được tính ở tất cả, nhưng trả lệ phí sẽ cung cấp cho bạn độ tin cậy và tăng tốc độ chuyển giao. Giao dịch được thực hiện trong thời gian thực, gần như ngay lập tức - bất kể bạn đang gửi tiền ở đâu. Bạn không phải sử dụng bất kỳ trung gian - Chuyển tiền được miễn phí từ các chuyển đổi tiền tệ đắt tiền và thường không thuận lợi. Mỗi khoản thanh toán được đảm bảo bởi một mục trong thuật toán blockchain, vì vậy bạn tránh được rủi ro
mất tiền. Tài khoản của bạn không thể bị chặn, nhờ vào mạng ngang hàng. Chỉ có bạn mới tham gia vào giao dịch. Hệ thống này rất an toàn - nó đã được chứng minh rằng nó là thực tế không thể đột nhập vào ví của bạn nếu, tất nhiên, bạn làm theo các quy tắc an ninh tiêu chuẩn. Tội lỗi là cách đơn giản nhất để trở thành nhà đầu tư - bạn là bậc thầy về tài chính của bạn.
Mã thông báo SIN ERC-20
Ngày ICO Ngày 1 - 21 tháng 5 (23:59 CET)
Giá ICO 1 SIN ≈ 0,0027 USD 
1 ETH = 250 000 SIN + THƯỞNG
Cung cấp mã thông báo 10 000 000 000 (tất cả các mã thông báo chưa bán sẽ được ghi)
Danh sách trao đổi Trao đổi chính vào tháng 6 năm 2018
Phân phối mã thông báo Hợp đồng thông minh sẽ chuyển mã thông báo ngay sau khi đóng góp
Đội Các chuyên gia có kinh nghiệm đáng kể

LỘ TRÌNH


Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://sint.global/
Whitepaper: https://sint.global/sint-whitepaper.pdf
Telegram: https://t.me/sint_global


username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8











































































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.