Header Ads

[REVIEW] ImmVRse ngành công nghiệp VR

Chào mọi người, hôm nay tôi sẽ giới thiệu 1 chương trình ICO có bounty rất tiềm năng, đó là ImmVRse rất tiềm năng
ImmVRse LÀ GÌ?
ImmVRse là một trang web phi tập trung, ứng dụng iOS và android sử dụng mã thông báo ERC20 dựa trên Ethereum chuẩn để tạo ra hệ sinh thái riêng của mình. Do đó, nó không được coi là cũng không được phân loại như một tài sản mã hóa. Mặc dù mã thông báo được thiết kế để được giao dịch ở nhiều sàn giao dịch trên toàn cầu, nhưng điều này không nhất thiết phải đảm bảo hoặc tăng giá ngay lập tức. Việc bán các mã thông báo cấu thành việc phân phối một trang web và ứng dụng di động hoàn toàn hợp pháp theo luật pháp của Vương quốc Anh. ImmVRse ™ sẽ được xử lý và sử dụng như một loại tiền tệ và tương ứng sẽ được tích hợp như một hình thức thanh toán. Sách trắng này nên được sử dụng cho sự hiểu biết chung về khái niệm và không cấu thành cũng không có ý định cung cấp bất kỳ hình thức tư vấn đầu tư chuyên nghiệp nào cho các nhà đầu tư mới hoặc có kinh nghiệm trong thế giới tiền điện tử. Bất cứ ai sẵn sàng tham gia vào ImmVRse ™ ICO do đó sẽ được yêu cầu độc lập để hiểu các rủi ro và các tác động. Thông tin chi tiết về các điều khoản được đặt ra bởi công ty luật được chỉ định của công ty, được quy định bởi Cơ quan quản lý luật sư ở Vương quốc Anh. Để dễ hiểu đối với người dùng tiềm năng và người tham gia ICO, báo cáo chính thức này có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ.

TÓM TẮT

ImmVRse sẽ là nền tảng video kỹ thuật số phân tán và phân tán đầu tiên sẽ cho phép người sáng tạo nội dung, thương hiệu và nhà quảng cáo trên khắp thế giới hợp tác và sản xuất những gì tốt nhất trong thực tế ảo. Nền tảng này sẽ sử dụng loại tiền kỹ thuật số độc đáo của riêng nó được gọi là mã thông báo ImmVRse ™, đây sẽ là hình thức thanh toán giữa tất cả các bên trong hệ thống sinh thái. Sử dụng chữ ký mật mã, ứng dụng sẽ có thể phản ánh vị trí tệp và ghi lại các giao dịch trên nhiều nút để đảm bảo dữ liệu và bản ghi giao dịch trong blockchain không thể thay đổi trở về trước.
ImmVRse sẽ tập trung chủ yếu vào thực tế VR / AR / hỗn hợp và dễ dàng mở rộng để nắm bắt các hình thức sản xuất phương tiện khác như hoạt ảnh 3D. Hiện tại, không có nền tảng nào khác cung cấp khả năng hiển thị nội dung VR và cho phép tạo việc làm trực tiếp.

TẦM NHÌN

Chúng tôi tin tưởng rằng thực tế ảo sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta trong thập kỷ tới. Điều này sẽ đến trong nhiều hình thức khác nhau và ảnh hưởng đến một loạt các phân đoạn kinh doanh. Đã có, chúng ta đang nhìn thấy những biến đổi lớn trong lĩnh vực y tế, chơi game, sản xuất và giáo dục, nơi đầu tư đáng kể đã được thực hiện trong cả phần cứng và phần mềm. Nhu cầu về nội dung cụ thể và chất lượng mở ra cơ hội cho sáng tạo, cộng tác và đóng góp của sản xuất VR, do đó từng bước cách mạng hóa ngành công nghiệp thực tế ảo nói chung.
Chúng tôi tự tin rằng blockchain sẽ cung cấp cơ hội tạo nền tảng an toàn và minh bạch hơn cho thế hệ người sáng tạo nội dung VR mới, cho phép họ giới thiệu công việc của mình với phạm vi tiếp cận toàn cầu của doanh nghiệp, từ khởi nghiệp đến các tập đoàn lớn . Các hợp đồng thông minh kết hợp với tiền điện tử chắc chắn sẽ cải thiện dựa trên các phương thức thanh toán hiện tại bằng cách thêm lớp tin cậy còn thiếu và mang lại giá trị thực cho tất cả các thành viên của hệ sinh thái.
Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là trở thành một trong những nền tảng sáng tạo phi tập trung lớn nhất; một mạng tự chủ và tự quản sử dụng tiền điện tử được cá nhân hóa như một mặt hàng có thể giao dịch.

THỰC TẾ VIRTUAL LÀ GÌ?

Thực tế ảo (VR) là thuật ngữ cho tất cả các trải nghiệm nhập vai được tạo ra bằng cách sử dụng nội dung trong thế giới thực, nội dung thuần túy nhân tạo hoặc lai của cả hai. Trong đó, có 4 loại lõi:

• Video 360 °
• Máy tính tạo ra VR (CGVR)
• Thực tế tăng cường (AR)
• Thực tế hỗn hợp (AR)

DỰ BÁO QUẢNG CÁO THỊ TRƯỜNG

Thực tế ảo hiện được ước tính là một thị trường trị giá 1,6 tỷ USD, trong đó hầu hết HMD (màn hình được gắn đầu) là các thiết bị dựa trên điện thoại thông minh như các tông của Google, do chi phí thấp hơn và tính khả dụng. Mặc dù nó ảnh hưởng đến chất lượng, giá cả điểm là một yếu tố rất quan trọng đối với người dùng cuối VR. Tai nghe VR như Oculus, Vive và PlayStation VR, ba trong số những người chơi lớn nhất hiện nay trên thị trường, sẽ chiếm khoảng 3 triệu chiếc trong năm 2017 và sẽ tăng lên 5 triệu vào năm 20185.
Nghiên cứu được thực hiện bởi Insider kinh doanh cho thấy dự báo tích cực cho thực tế ảo. Tổng doanh thu cho ngành công nghiệp VR và AR sẽ tăng từ 5,2 tỷ USD năm 2016 lên 162 tỷ USD vào năm 2020 (IDC, 2016, được trích dẫn trong Bi Intelligence, 2016). BI Intelligence (2016) cũng tuyên bố rằng việc áp dụng tai nghe VR và AR sẽ phát triển chậm sau khi ra mắt mobile VR và PC, tiếp theo là sự chấp nhận chính thống của tai nghe độc ​​lập.
Tổ chức nghiên cứu nội dung thực tế ảo SuperData Research (2017) kết luận rằng doanh thu VR trên toàn thế giới sẽ đạt 28,3 tỷ USD, với dấu hiệu cho thấy tăng trưởng sẽ bắt đầu tăng lên vào năm 2019. Doanh số bán hàng và dịch vụ phần mềm tiêu dùng VR sẽ tiếp tục tăng thêm 16,2 tỷ USD.

MÔ HÌNH THANH TOÁN

Hiện tại có nhiều quốc gia trên thế giới nơi người dùng bị ràng buộc bởi các hạn chế lập pháp liên quan đến các khoản thanh toán. Mô hình phi tập trung vượt qua những trở ngại này bằng cách thực hiện một cách tiếp cận chuẩn hóa cho các giao dịch thanh toán kỹ thuật số. Bằng cách cung cấp tích hợp thanh toán blockchain, ImmVRse ™ sẽ cho phép bất kỳ ai trên thế giới tạo ra một chiếc ví trong vòng vài giây và sử dụng nó để thực hiện và nhận thanh toán.

GIẢI PHÁP CHO VẤN ĐỀ

Blockchain là đi đầu trong một cuộc cách mạng kỹ thuật số mới đã bắt được thế giới bởi cơn bão. Về bản chất, blockchain là một mạng phi tập trung và sổ kế toán kỹ thuật số cho các giao dịch, có thể được lập trình để lưu trữ tất cả các loại dữ liệu có giá trị và cũng không có điểm thất bại duy nhất.

ImmVRse sẽ được hỗ trợ bởi một cơ sở hạ tầng web được xây dựng trên nền tảng của blockchain được gọi là Ethereum. Đây là một nền tảng cho phép các hợp đồng thông minh được phân phối cũng như các ứng dụng phi tập trung được phát triển và chạy mà không có ảnh hưởng của trọng tài trung tâm, thời gian chết, gian lận hoặc bất kỳ sự can thiệp bên ngoài nào.

CHỨC NĂNG NGƯỜI DÙNG
THIẾT KẾ GIAO DIỆN ỨNG DỤNG

Người tạo, nhà quảng cáo và thương hiệu bắt đầu bằng cách chọn loại hồ sơ tương ứng của họ. Thương hiệu và nhà quảng cáo không thể tải lên video thông qua hồ sơ của họ, họ chỉ có thể xem video và thuê người tạo nội dung. Tuy nhiên, các thương hiệu có thể đăng tuyển dụng của họ lên trang web trong khi nhà quảng cáo, trên đầu trang của việc tuyển dụng người tạo nội dung, cũng có thể đăng quảng cáo trực tiếp trong hệ thống của ứng dụng.
 

Một phần quan trọng trong giao diện của chúng tôi là đảm bảo thương hiệu và nhà quảng cáo có tính minh bạch để chọn bất kỳ người tạo nội dung nào họ thấy phù hợp. Tuy nhiên, một hệ thống đã sẵn sàng để giúp họ tìm thấy một người sáng tạo chuyên gia mà họ có thể đang tìm kiếm, đó là nơi hệ thống huy hiệu và giải thưởng dành cho người sáng tạo của chúng tôi phát huy tác dụng.

ImmVRse ™ TOKEN

Mã thông báo ImmVRse ™ (IMV) sẽ là một dạng mã thông báo (tiền tệ) có thể giao dịch trong hệ sinh thái ImmVRse ™. Sự phân bố dòng chảy vào và ra khỏi hệ thống được cân bằng bởi một loạt người dùng trong mạng.
Các thương hiệu muốn thuê người sáng tạo nội dung sử dụng nền tảng này phải mua mã thông báo ImmVRse ™ để thanh toán cho các dịch vụ của họ. Mặt khác, người sáng tạo nhận được khoản thanh toán mà sau này họ có thể trao đổi với các loại tiền tệ fiat bằng cách sử dụng các trao đổi khác nhau. Các quỹ được giữ và khóa vào các hợp đồng thông minh mà không có sự can thiệp của bộ điều khiển tài chính. Khi người sáng tạo nội dung đã đạt được mục tiêu của họ, số tiền được phát hành, không được trả lại, quay trở lại nguồn gốc ban đầu của nó một cách an toàn.

Có một mã thông báo dành riêng cho Hệ sinh thái cung cấp một số lợi ích, bao gồm nhưng không giới hạn:

 Sử dụng tiền tệ trên bất kỳ số lượng khu vực pháp lý nào.
 Tạo điều kiện cho các hình thức trao đổi khác nhau, bao gồm IMV / BTC, IMV / ETH và các loại tiền tệ khác có sẵn trong các sàn giao dịch.
 Có thể thực hiện các khu định cư, ví dụ: thanh toán cho các hợp đồng sử dụng thuật toán blockchain tự động, giải quyết tranh chấp tài chính, hoàn tiền - tất cả đều có tối thiểu hoặc không có sự can thiệp từ con người.
 Mua và bán các thẻ cùng một lúc thông qua các ứng dụng cân bằng khả năng của một nhu cầu tăng đột ngột cho thẻ ImmVRse ™, dẫn đến giảm biến động.
 Thực hiện các hợp đồng được khuyến khích thúc đẩy nhu cầu và cung cấp mã thông báo ImmVRse ™, mang lại lợi ích cho tất cả các loại người dùng trong hệ sinh thái.

LỘ TRÌNH

QUY TRÌNH PHÁT TRIỂN - TIMELINE
Giai đoạn 1- Q4 2017

Đang phát triển: ImmVRse ĐApp MVP hiện đang được phát triển. Sự phát triển của ImmVRse Protocol cũng đang được tiến hành và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào quý 4 năm 2018. Trong khi chờ đợi, ImmVRse có kế hoạch sử dụng Etherscan.io để ghi lại sổ cái và theo dõi sức khỏe của nền tảng blockchain của chúng tôi.

Q1 2018

Khởi chạy Chiến dịch tiếp thị: Chiến dịch tiếp thị cho ICO của chúng tôi sẽ được ra mắt vào tuần đầu tiên của năm 2018. Chúng tôi sẽ liên hệ với các nhà đầu tư tiềm năng thông qua nhiều kênh quảng cáo cùng với Google AdWords. Một phần của chiến dịch tiếp thị của chúng tôi sẽ là đăng ký người dùng cho phiên bản alpha của ứng dụng của chúng tôi.

Pre ICO: Một Pre-ICO riêng sẽ được tiến hành vào tháng 4 năm 2018 với các nhà đầu tư sẵn sàng đóng góp hơn 1 Ether. Phân bổ trước ICO sẽ là 10% số thẻ được phân phối.
Khởi chạy ICO: Ngày ra mắt của ICO vẫn chưa được công bố. ImmVRse có kế hoạch phát hành 100.000.000 IMV ngay lập tức sau khi bán với một nắp cứng 20 triệu USD.

Q2 2018

Phát hành mã thông báo: Mã thông báo ImmVRse sẽ được phát hành tại một hoặc nhiều sàn giao dịch sau khi hoàn tất thành công ICO. Một số trao đổi có thể được xác nhận trước khi ICO, tuy nhiên, ngày chính thức mà từ đó thẻ sẽ được chuyển nhượng, sẽ được công bố sau khi ICO.

Q3 2018

Team Expansion: 3 tháng sau khi ra mắt ICO, ImmVRse sẽ tuyển mộ một đội DevOps đầy đủ để bắt đầu hoạt động phát triển cho phiên bản đầy đủ của ứng dụng, để chuẩn bị cho sự ra mắt chính thức của phiên bản alpha.
Chiến dịch tiếp thị: Một phần quan trọng của kế hoạch là PR và tiếp thị tích cực vì sự thành công của ứng dụng sẽ phụ thuộc nhiều vào việc áp dụng và giữ chân người dùng. Trên cơ sở đó, chúng tôi đã quyết định phân bổ một số tiền nhất định của số tiền được huy động cho chiến dịch tiếp thị.

Q4 2018

Văn phòng mở rộng ở EU & Châu Á: Một phân khúc của nhóm sẽ tham gia một cộng đồng sôi động với các văn phòng địa phương ở châu Á và EU để chủ yếu quản lý DevOps.

ImmVRse Alpha Launch: ImmVRse đang hướng tới việc ra mắt phiên bản alpha của ứng dụng vào Q4 2018.
 

Giai đoạn 2- Q1 2019

Thiết lập hệ sinh thái ImmVRse: Khi thiết lập giao thức ImmVRse, thẻ ImmVRse sẽ có thể sử dụng được trong hệ sinh thái ứng dụng. Thương hiệu và nhà quảng cáo sẽ có thể mua mã thông báo ImmVRse để tuyển dụng người tạo nội dung.

Tiếp tục nghiên cứu và phát triển: ImmVRse sẽ hợp tác với các trường đại học trên toàn quốc để giúp sinh viên tham gia vào công nghệ blockchain. Một phần của quá trình này sẽ được tuyển dụng sinh viên tiến sĩ và các nhà nghiên cứu chuyên dụng để cải thiện công nghệ VR / MR / AR dựa trên nền tảng blockchain.

Giai đoạn 3- Q2 2019

ImmVRse Token DevCon: ImmVRse sẽ tổ chức một cuộc tấn công toàn cầu để thu thập các nhà phát triển blockchain tài năng trên toàn thế giới.
ImmVRse Full Version Launch: Phiên bản đầy đủ của ứng dụng sẽ được đưa ra vào giữa năm 2019 sau khi thử nghiệm rộng rãi trên phiên bản beta. ImmVRse nhắm đến những ngày mục tiêu này và dự đoán rằng đây sẽ là thời điểm tối ưu để khởi chạy ứng dụng, vì điều này sẽ trùng với năm mà Facebook, Intel và Apple cũng sẽ tung ra tai nghe VR thương mại của riêng họ. Khi điều này xảy ra, việc áp dụng hàng loạt sẽ diễn ra, tạo ra nhu cầu rất cao về nội dung VR.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Website: https://immvr.se/
Whitepaper: https://immvr.se/whitepaper/
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2816197

My username bitcointalk: huyng3008
My url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8























































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.