Header Ads

ĐÁNH GIÁ Dự Án DIGIPHARM về sức khỏe

Xin chào mọi người. hôm nay mình có một bài Review về một dự án ico khá tiềm năng đó là DIGIPHARM một dự án về tương lai chăm sóc sức khỏe. 

Một sự thay đổi mô hình về chăm sóc sức khỏe

Giá cả sáng tạo và chăm sóc sức khỏe dựa trên giá trị
Việc số hóa chăm sóc sức khỏe là một yếu tố quan trọng để cải thiện kết quả bệnh nhân, chất lượng cuộc sống của họ và giảm gánh nặng dữ dội cho các hệ thống y tế trên toàn thế giới. Ngành y tế đang trải qua một sự thay đổi mô hình đối với chăm sóc dựa trên giá trị do sự tăng trưởng về nhu cầu, dân số già hóa, bệnh mãn tính và mức chi tiêu liên quan đến sức khỏe không bền vững. Các hệ thống y tế đang chuyển sang chăm sóc dựa trên giá trị để ngăn chặn phân phối các dịch vụ và tăng chi phí cho bệnh nhân và người trả tiền mà không ảnh hưởng đến chất lượng chăm sóc. Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ góc độ dựa trên giá trị dựa trên mục tiêu cơ bản của việc tạo ra kết quả bệnh nhân tối ưu liên quan đến chi tiêu tiền tệ.

Bảo mật và bảo mật dữ liệu


Sử dụng công nghệ blockchain cho nền tảng Digipharms thúc đẩy sự phát triển của một cơ sở hạ tầng thông tin y tế phi tập trung, có ý thức phổ biến, minh bạch và an ninh. Vào tháng 5 năm 2017, Cơ quan Y tế Quốc gia (NHS) ở Anh đã phải chịu một trong những cuộc tấn công ransomware lớn nhất trong lịch sử, làm tê liệt gần 50 ủy thác NHS, để lại các dữ liệu bí mật và ngăn chặn nhiều dịch vụ mà chỉ thêm vào sự bất hạnh của bệnh nhân. Các lỗ hổng như vậy của cơ sở hạ tầng CNTT hiện tại có thể được giảm thiểu bằng cách sử dụng một lớp bổ sung, không phân cấp, các nền tảng mã hóa được mã hóa có thể vượt qua các điểm lỗi duy nhất và tiếp tục hoạt động như bình thường. Các kênh truyền dữ liệu và truyền thông từ các hệ thống thông tin y tế hiện có đến nền tảng của Digipharms sẽ được hưởng lợi từ lớp bảo mật bổ sung này. Việc phát triển, bảo trì và sử dụng nền tảng Digipharm sẽ phải bảo vệ và bảo mật dữ liệu toàn diện.

Truy cập nhanh


Gần đây đã có một số lượng lớn các đề xuất ở cấp quy định liên quan đến việc cung cấp các liệu pháp kéo dài tuổi thọ và giải quyết một nhu cầu lớn chưa được đáp ứng ở giai đoạn sớm hơn. FDA sẽ xem xét phê duyệt nhanh bằng cách đo lường hiệu quả dựa trên điểm cuối thay thế hoặc điều gì đó được cho là dự đoán lợi ích lâm sàng, ví dụ điều này có thể dựa trên hình ảnh phóng xạ hoặc sinh học máu (Chuk et al 2017; Cohen et al 2003). Các dấu hiệu tiên đoán như vậy thường có sẵn sớm hơn so với các biện pháp tiến triển hoặc sống sót của bệnh nhân (các điểm cuối chính của các thử nghiệm lâm sàng thường là sự sống sót tự do hoặc sự sống còn) và có thể là cơ sở cho nhiều liệu pháp mới được chấp thuận trong tương lai. Thúc đẩy quá trình phê duyệt các liệu pháp điều trị các bệnh nghiêm trọng cung cấp cơ hội điều trị cho bệnh nhân với các liệu pháp ngày càng sáng tạo mà không chậm trễ, tuy nhiên, sự không chắc chắn được tăng lên liên quan đến hiệu quả điều trị, các tác dụng phụ và lợi ích lâm sàng lâu dài.

Nền tảng

Nền tảng Reimburse sẽ khai thác các tính năng có lợi của "hợp đồng thông minh" tự động, cho phép áp dụng thời gian thực các mô hình định giá linh hoạt và phương án tiếp cận bệnh nhân giữa các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, người thanh toán và nhà sản xuất (Hình 4). Tích hợp liền mạch với các hệ thống thông tin y tế hiện có và cơ sở hạ tầng hành chính của các tổ chức tham gia sẽ loại bỏ sự cần thiết phải xử lý và xử lý dữ liệu thủ công các thỏa thuận về giá. Nền tảng hoàn trả sẽ giảm đáng kể chi phí hành chính hiện đang liên quan đến việc thực hiện các kế hoạch định giá dựa trên giá trị và có khả năng cách mạng hóa giá thuốc và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe như chúng ta biết ngày nay. Các quy định hợp đồng, được cá nhân hóa, được thỏa thuận trước sẽ được mã hóa trên nền tảng Hoàn trả thông qua giao diện người dùng có thể truy cập dễ dàng và được thực hiện tự động khi các điều kiện hợp đồng được đáp ứng. Việc hoàn trả cũng sẽ cho phép thực hiện một số điều kiện giá trong cùng một thỏa thuận sử dụng công nghệ hợp đồng thông minh, do đó cung cấp các giải pháp giá cả ngày càng linh hoạt và được cá nhân hóa trong khi bỏ qua các rào cản cơ sở hạ tầng hiện có liên quan. Bản chất năng động của Reimburse sẽ cho phép các hệ thống chăm sóc sức khỏe và nhà sản xuất quản lý và giám sát ngân sách của họ hiệu quả hơn là có thể ngày hôm nay.

Hệ sinh thái hoàn trả

Nền tảng hoàn trả sẽ trao quyền cho người trả tiền và nhà sản xuất thương lượng thỏa thuận giá tỉ mỉ, từ các chương trình được cá nhân hóa thực sự dựa trên kết quả thay thế cho các thỏa thuận truy cập rộng hơn áp dụng cho nhóm thuần tập bệnh nhân quan tâm. Khi ngành chăm sóc sức khỏe thay đổi theo hướng cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trung tâm của bệnh nhân, Reimburse cho phép bệnh nhân được theo dõi và tổng hợp dữ liệu liên quan đến điều trị và kết quả của bệnh nhân trên nhiều trang web. Việc sử dụng nền tảng hoàn trả sẽ đẩy nhanh việc tích hợp, điều phối và phân phối các hệ thống chăm sóc sức khỏe trung tâm của bệnh nhân với trọng tâm cải thiện kết quả bệnh nhân đồng thời tăng cường cơ chế 'thanh toán cho giá trị' giữa người trả tiền và nhà sản xuất sử dụng các thỏa thuận có hiệu lực trung thực. Nền tảng hoàn trả sẽ cho phép các mô hình định giá động tự động được thực hiện trên các chỉ báo khác nhau, các nhóm con bệnh nhân, các đường trị liệu và các địa phương trong khi cung cấp các đầu ra nhất quán và có thể so sánh. Trong tương lai, Digipharm sẽ khám phá khả năng tích hợp các cơ chế thanh toán tự động giữa người trả tiền và nhà sản xuất. Cung cấp các giải pháp hoàn tiền dựa trên sự tin cậy hoàn toàn tự động trên nền tảng mã hóa được mã hóa để bảo mật tối ưu. Việc hoàn trả sẽ thúc đẩy một sự thay đổi mô hình trong tiếp cận thị trường dược phẩm và giá cả sáng tạo trong khi cung cấp lợi ích không thể so sánh cho tất cả các bên liên quan.

Sử dụng mã thông báo DPH


Mã thông báo Digipharm (DPH) sẽ được sử dụng để thanh toán phí giấy phép / truy cập trên nền tảng Digipharm. Phí truy cập sẽ luôn được xác định và quy định theo giá trị USD và số lượng mã yêu cầu sẽ tùy thuộc vào loại truy cập (nhà sản xuất, bệnh nhân, người thanh toán hoặc nhà cung cấp) kết hợp với hình thức tương tác cần thiết. Số lượng mã thông báo cần thiết cho các tương tác như vậy có thể thay đổi, liên quan đến giá trị thị trường của DPH.
Đặc điểm mã thông báo DPH

»Nguồn cung DPH: 100,000,000 cố định (ERC-20)
»Mã xác nhận: DPH
»Vị trí thập phân: 18
»Giá Token 1,00 USD

Thông tin bán mã thông báo DPH

Bán trước:
15.000.000 DPH
Giá cơ sở:
1,00 USD
Chiều dài trước khi bán:
4 tuần
Giảm giá trước khi bán:
35%
Bán chính:
50.000.000 DPH
Tuần 1:
25%
Giới hạn ở mức 25 triệu thẻ
Tuần 2:
15%
Giới hạn ở mức 15 triệu thẻ
Tuần 3:
10%
Giới hạn ở 10 triệu thẻ
Tuần 4:
1,00 USD

Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:









username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8



































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.