Header Ads

BITPenta - THE TRUSTED SMART CONTRACT BASED INVESTMENTS PLATFORM

Chào mọi người hôm nay mình sẽ giới thiệu 1 dự án ICO tiềm năng.
BITPenta là gì?
  • BitPenta là một nền tảng kinh doanh tự động hóa trực tuyến chuyên cung cấp các giải pháp khai thác mỏ cryptocurrency có lãi và giải pháp khai thác mỏ bitco.


  1. GIỚI THIỆU VỀ BITPENTA


  • TỔNG QUÁT ĐẦU TIÊN chúng tôi sẽ gây quỹ cho doanh thu trong tương lai cho các khách hàng yêu quý của chúng tôi và những người có niềm tin vào các chuyên gia của chúng tôi và đội ngũ có tay nghề cao chúng tôi đã được điều hành kinh doanh này với khách hàng cá nhân của chúng tôi từ năm 2005 trong forex và thị trường chứng khoán, dựa trên Trust nên đây là nền tảng của việc tiết kiệm trong tương lai và cũng là cách để kiếm lợi nhuận hàng ngày và sống an toàn và hòa bình với những thương nhân chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ kinh doanh cho bạn và cung cấp cho bạn lợi nhuận tốt nhất trong ngành hàng ngày và tốt nhất chúng tôi sẽ chịu tất cả những mất mát này cho bạn bởi vì chúng tôi ở đây để cung cấp cho bạn doanh thu an toàn và đáng tin cậy,các nhà kinh doanh chuyên nghiệp của chúng tôi có từ 10 đến 15 năm kinh nghiệm trong thị trường ngoại hối và chứng khoán và bây giờ các chuyên gia này đang kinh doanh toàn bộ thời gian từ những năm sau của năm crypto kể từ năm 2013, vì vậy họ có một sự kiên nhẫn trong các giao dịch hàng ngày, giữa và dài hạn. thu nhập hàng ngày và an toàn, ico của chúng tôi đang gây quỹ để đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh và khai thác mỏ để tăng thu nhập hàng ngày và an toàn với các chuyên gia trung thành của chúng tôi.

PHÁT TRIỂN NGÀNH MỎ

  • Khoản tài trợ nhiều nhất mà chúng tôi thu thập được từ ico là một khía cạnh của ngành khai khoáng để đạt được lợi nhuận an toàn và giúp doanh nghiệp đạt đến trình độ mới cho khách hàng của chúng tôi.bitpenta tìm thấy nơi tốt nhất trên thế giới cho hầu hết các mỏ khai thác có lợi nhuận. Vì vậy, mọi trách nhiệm đang ở trên vai của chúng tôi, bạn không cần phải lo lắng về một điều duy nhất và một penny bây giờ đồng xu duy nhất của bạn sẽ được an toàn trong nền tảng an toàn quản lý của chúng tôi.

LÀM THẾ NÀO NÓ HOẠT ĐỘNG?

LỢI ÍCH 
Tức thì rút tiền


  • Nhận khoản thanh toán của bạn rút lại ngay lập tức ngay khi yêu cầu được thực hiện thông qua hệ thống tự động của chúng tôi mà không có bất kỳ hạn chế.


Lợi nhuận hàng giờ


  • Đầu tư với mức tối thiểu 0.001 BTC tối đa không có giới hạn và có được lợi nhuận hàng giờ mãi mãi thông qua kế hoạch đầu tư sinh lời của chúng tôi.


Giao diện thân thiện


  • BitPenta Limited thiết kế nền tảng của nó dễ dàng và đơn giản để sử dụng để ngay cả người mới bắt đầu có thể hoạt động và điều hướng nó dễ dàng từ bất kỳ thiết bị nào.


Công ty đăng ký


  • BitPenta Limited chính thức là công ty luật của Anh. Nó được kiểm chứng với số thành lập công ty 11054604


Hỗ trợ 24/7


  • BitPenta là nền tảng tự động hoàn toàn và cung cấp dịch vụ giám sát và hỗ trợ khách hàng 24/7 cho tất cả các nhà đầu tư của chúng tôi và thông báo về tất cả các cập nhật mới nhất


Tập đoàn Quốc tế Linh hoạt


  • BitPenta đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình trên toàn cầu để đảm bảo tính đa dạng vector và độ tin cậy của các quyết định đầu tư.

Phân phối Token
ICO BOUNTIES
LỘ TRÌNH

AFTER END OF ICO OUR TOKEN WILL APPEAR ON FOLLOWING EXCHANGES

Thông tin chi tiết
Website: https://bitpenta.com/penta-ico
Whitepaper: https://bitpenta.com/whitepaper-bitpenta.pdf
Facebook: https://www.facebook.com/bitpenta/
Twitter: https://twitter.com/bitpenta
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3221684.0
My username bitcointalk: huyng3008
My url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271


























Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.