Header Ads

Đánh giá dự án SAFEIN - Một nền tảng quản lí danh tính dựa trên Blockchain

Xin chào mọi người. hôm nay mình có một bài Review về một dự án ico khá tiềm năng đó là SAFEIN .Một nền tảng quản lí danh tính dựa trên Blockchain.

Các vấn đề trong thương mại điện tử 

Tăng trưởng nhanh chóng của thương mại điện tử vẫn không thể ngăn cản. Tuy nhiên, bản thân ngành công nghiệp vẫn còn chín muồi cho những cải tiến vì lo ngại ngày càng tăng về bảo vệ dữ liệu, bảo mật mạng, rửa tay và độc quyền của nhiều lĩnh vực. Hơn nữa, mua sắm trực tuyến không chỉ phiền hà mà còn phức tạp hơn. Hãy suy nghĩ, ví dụ, của tất cả các đăng ký lặp lại, xác minh và khôi phục mật khẩu theo dõi các khách hàng trực tuyến hàng ngày ex- perience.

Kiến trúc Safein

Safein sẽ cho phép người dùng lưu trữ danh tính của họ, cũng như tiền điện tử và tiền tệ trong tài khoản mở trên nền tảng của chúng tôi. Safein sẽ đi vào các lĩnh vực kinh doanh khác nhau, nơi kết hợp sở hữu tất cả những điều trên mang lại lợi ích cho người dùng trực tuyến và ngoại tuyến. Ưu tiên chính của Safein là loại bỏ các đăng ký dự phòng và các thủ tục KYC.

Ví và thanh toán kỹ thuật số

Safein đang có kế hoạch trở thành một tổ chức tiền tệ điện tử EU được cấp phép đầy đủ với khả năng tiếp nhận và xử lý các khoản thanh toán tuân thủ đầy đủ luật pháp. Người dùng sẽ có thể giữ tiền điện tử và tiền tệ fiat của họ trong một chiếc ví đơn cũng như chuyển đổi chúng từ một sang anoth. Các loại tiền điện tử chính, bao gồm Bitcoin, Ethereum ERC20 và các loại tiền điện tử phổ biến khác sẽ được hỗ trợ. Chức năng trao đổi tiền tệ, cho mật mã và fiat, sẽ là tiêu chuẩn cho tất cả các loại tiền tệ với 0,5% đánh dấu từ mức giá tốt nhất có sẵn trên thị trường. Có giấy phép tổ chức tiền điện tử của EU (EMI) sẽ cho phép Safein kết nối với mạng SEPA và cung cấp mã IBAN cho tất cả người dùng của chúng tôi. Có sẵn, Safein sẽ tiến một bước gần hơn để trở thành một công cụ tiêu chuẩn để sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, Safein có kế hoạch có thẻ thanh toán được liên kết với tài khoản của người dùng, do đó, người dùng sẽ có thể sử dụng tài khoản Safein của họ hàng ngày cả trực tuyến và ngoại tuyến.

Cơ chế bảo vệ người mua

Hầu hết các thương gia đều biết rõ các vấn đề phát sinh từ các khoản bồi hoàn thẻ tín dụng và gian lận. Một trong những lợi thế lớn nhất của thanh toán mã hóa là chúng không thể đảo ngược. Trong thương mại điện tử tiêu chuẩn, người bán được coi là một bên đáng tin cậy hơn, do đó người mua cần gửi thanh toán trước. Cơ chế bồi hoàn và giải quyết tranh chấp được phát minh để giúp người mua thu hồi tiền từ những người bán không giao hàng hoặc giao hàng theo cách không đạt yêu cầu. Tuy nhiên, gần đây những cơ chế đó đang bị lạm dụng bởi những kẻ lừa đảo và kẻ lừa đảo theo cách hoàn toàn ngược lại so với dự định.

Crypto thanh toán mà không có cơ chế bảo vệ người mua cướp khách hàng của một tiền lại đảm bảo trong trường hợp không cung cấp. Do đó, Safein sẽ cung cấp một cơ chế bảo vệ người mua cho các khoản thanh toán mã hóa trên nền tảng của nó. Cơ chế này sẽ chỉ được bắt đầu nếu hàng hóa không được người mua tiếp nhận hợp lệ hoặc nếu chúng không được mô tả. Safein sẽ cung cấp tất cả các công cụ cho người mua để bảo vệ tài khoản của họ, do đó, người bán sẽ có thể cảm thấy an toàn vì sẽ không có khoản bồi hoàn hoặc trường hợp gian lận. Nếu người mua và người bán không thể tự giải quyết tranh chấp, một nhóm hỗ trợ Safein được đào tạo tốt sẽ can thiệp và giải quyết kết quả của các tranh chấp này.

LỘ TRÌNH


ĐỘI NGŨ




Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://www.safein.com/?utm_source=icodrops
Whitepaper: https://www.safein.com/summary/EN/_whitepaper_safein_03_15.pdf?version=7.2
Telegram: https://t.me/safeincom


username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8



































































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.