Header Ads

ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN Bobsrepair Nhà thầu thông minh. Hợp đồng thông minh.

Xin chào mọi người. hôm nay mình có một bài Review về một dự án ico khá tiềm năng đó là BOBSREPAIR  một dự án về Nhà thầu thông minh. Hợp đồng thông minh.

ỨNG DỤNG BOB

Ứng dụng Bob thúc đẩy công nghệ blockchain để chống gian lận đánh giá. Ứng dụng Bob sẽ được xây dựng trên blockchain STEEM do thời gian giao dịch ba giây và không có chi phí giao dịch. Ứng dụng Bob sẽ lưu trữ tất cả các giao dịch tài chính diễn ra trên Bob's Repair trên blockchain. Sau đó, khi cả hai bên của giao dịch - người tiêu dùng và nhà thầu - để lại đánh giá, Bob’s Repair sẽ liên kết đánh giá đó với giao dịch tài chính thực tế. Bằng cách liên kết các đánh giá với các giao dịch tài chính thực tế, người tiêu dùng có thể tin tưởng rằng việc xem xét là có thật và không bị thay đổi. Đánh giá thực tế, từ người tiêu dùng thực sự, cung cấp thông tin tốt hơn để người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định tốt hơn.
Ứng dụng Bob sẽ không có quảng cáo từ các nhà thầu. Kết quả là, các nhà thầu sẽ không chuyển chi phí quảng cáo cho người tiêu dùng. Nhà thầu không thể mua khả năng hiển thị trên Bob's Repair thông qua quảng cáo. Thay vào đó, do các chức năng của upvoting, đánh dấu bài viết, và danh tiếng người dùng trên blockchain STEEM, khả năng hiển thị được điều chỉnh bởi công đức. Ví dụ, nếu một nhà thầu có nhiều đánh giá tích cực hơn, thì nhà thầu đó sẽ có sự hiện diện đáng kể hơn. Cấu trúc này sẽ loại bỏ chi phí quảng cáo ẩn.
Ứng dụng Bob sẽ có giá trong suốt. Mỗi đánh giá sẽ cung cấp chi phí của dịch vụ, được chia thành chi phí vật liệu và lao động. Người tiêu dùng sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm các bài đánh giá để xác định chi phí thực tế và chi phí lao động cho một dịch vụ nhất định. Tính minh bạch này sẽ làm giảm giá và chống lại chi phí tăng cao.

Xem xét gian lận

Do gian lận đánh giá, người tiêu dùng không còn có thể tin tưởng đánh giá trực tuyến nữa. Đánh giá gian lận xảy ra theo một số cách. Các công ty giả tạo thổi phồng xếp hạng tổng thể của họ bằng cách mua các đánh giá giả mạo và thanh toán cho việc xóa các bài đánh giá tiêu cực. Các công ty cũng giảm giả tạo xếp hạng của đối thủ cạnh tranh bằng cách mua các đánh giá tiêu cực giả. Kết quả là, người tiêu dùng không còn có thể tin tưởng danh sách tìm kiếm, chẳng hạn như các đề xuất địa phương của Google, HomeAdvisor và Yelp. Nếu không có đánh giá hợp pháp, người tiêu dùng không thể đưa ra các lựa chọn có học vấn, dẫn đến việc thuê nhà thầu với các hành vi gian lận tiên tiến nhất thay vì dịch vụ hoặc giá cả tốt nhất.

DỊCH VỤ KÝ QUỸ

Dịch vụ ký quỹ - Bob’s Repair sẽ cung cấp dịch vụ ký quỹ được cung cấp bởi các hợp đồng thông minh để đảm bảo rằng tất cả các bên đều được bảo vệ trong giao dịch sửa chữa tại nhà. Người tiêu dùng và nhà thầu theo truyền thống không được bảo vệ chống lại bên kia không đáp ứng các yêu cầu của thỏa thuận sửa chữa nhà của họ, cố tình hoặc vô ý. Một nhà thầu có thể quản lý sai số tiền mà khách hàng nhận được, và sau đó thấy mình không thể hoàn thành công việc vì lý do này; khách hàng hoặc nhà thầu có thể quên những điều khoản ban đầu của thỏa thuận; hoặc một trong các bên có thể không cung cấp tài trợ hoặc dịch vụ mà họ đã đồng ý trước đó. hợp đồng thông minh cho phép các quỹ được phân bổ cho công việc và sự kiện quan trọng được đặt ra bởi cả hai bên trước khi bất kỳ công việc được bắt đầu, bảo vệ cả người lao động lành nghề thương mại và khách hàng. Dịch vụ ủy thác bao gồm hai phần chính: trang web thanh toán và API của Bob và hợp đồng thông minh để ký quỹ. trang web này hoạt động như một đầu cuối cho khách hàng và người lao động và như một phương tiện lưu trữ cho tài liệu (các thỏa thuận công việc, đánh giá, vv) được tham chiếu từ Blockchain. Hợp đồng thông minh ký quỹ được sử dụng để quản lý dòng chảy của tiền giữa khách hàng và người lao động và cũng để lưu trữ liên kết và băm các thỏa thuận công việc và đánh giá để họ không thể thay đổi sau đó.

Chiến lược


Bob’s Repair có kế hoạch tuyển dụng nhà thầu từ 100 thị trường địa phương và khu vực hàng đầu của Hoa Kỳ trước khi theo đuổi tăng trưởng quốc tế.
Để quảng bá, Bob’s Repair có kế hoạch sử dụng cơ sở khách hàng 50.000 người từ STWP, cộng đồng tiền điện tử và truyền thông xã hội. Bob's Repair tự tin rằng nhận thức sẽ dẫn đến tăng trưởng. Các nhà thầu sẽ trả lời những lợi ích của nền tảng này, như trả tiền nhà cao hơn và kiểm soát nhiều hơn lịch trình của họ. Tương tự như vậy, người tiêu dùng sẽ đổ xô đến các đánh giá đáng tin cậy, giá thấp hơn và dịch vụ tốt hơn. Điều này sẽ dẫn đến một mạng lưới phân phối mạnh mẽ của các nhà thầu và người tiêu dùng.
Ban đầu, Bob's Repair có kế hoạch tuyển dụng nhà thầu từ 100 thị trường đô thị hàng đầu ở Hoa Kỳ dựa trên thu nhập hộ gia đình trung bình cao nhất trước khi theo đuổi tăng trưởng quốc tế.

Mã số ERC20

Hiệp hội Phát triển Sửa chữa của Bob, sẽ tiến hành bán mã thông báo BOB và phát hành Thẻ BOB. Việc bán mã thông báo BOB sẽ sử dụng hợp đồng thông minh. Mã thông báo BOB là mã thông báo ERC20. Việc bán mã thông báo BOB sẽ bao gồm hai vòng: Bán trước và Bán mã thông báo chính. Sau khi cả hai vòng được hoàn thành, mã số BOB sẽ được công bố trên mạng Ethereum.

CHI TIẾT BÁN TOKEN


Bắt đầu: 04 tháng 4 năm 2018

Nắp cứng: 30,000 ETH

Nắp mềm: 6.000 ETH

Mã thông báo: BOB

Tỷ giá hối đoái: 1 ETH = 6000 BOB

ĐỘI NGŨ


Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://www.bobsrepair.com/
Whitepaper: https://www.bobsrepair.com/docs/White-Paper.pdf
Telegram: https://t.me/joinchat/Fh-GcxFg6rX3GP6G0Egumw


username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8

































































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.