Header Ads

[REVIEW] Đánh giá dự án World Wi-Fi Tiềm Năng

Chào mọi người, hôm nay tôi sẽ giới thiệu 1 chương trình ICO có bounty rất tiềm năng, đó là World Wi-FI (WT) 
Những thách thức mà người dùng Internet phải đối mặt
Thách thức đầu tiên là không có khả năng kết nối với Wi-Fi mở. Có rất nhiều nơi trên thế giới nơi Internet di động không khả dụng, trong khi thường có các mạng Wi-Fi bị khóa riêng không thể kết nối được. Ngay cả ở những nơi có Internet di động nhanh có sẵn như LTE có một số thách thức phổ biến: LTE Internet có những hạn chế về tốc độ tối đa, tốc độ và thường đắt hơn. Đối với khách du lịch và khách du lịch có thu nhập trung bình hoặc thấp hơn thu nhập trung bình, việc sử dụng LTE Internet trong chuyển vùng là khá tốn kém. Trên thực tế, họ là nhóm người đầu tiên có khả năng tìm kiếm Wi-Fi miễn phí điểm nóng.
Giải pháp: Dự án Wi-Fi thế giới cho phép truy cập Wi-Fi miễn phí trên toàn thế giới. Truy cập Internet trở nên miễn phí, vì người dùng khách chỉ cần xem một quảng cáo nhỏ (10–15 giây).
CÁCH THẾ GIỚI WI-FI HOẠT ĐỘNG
Giao diện của nền tảng Wi-Fi thế giới đơn giản và thân thiện với người dùng nhất có thể. Các chủ sở hữu bộ định tuyến có thể dễ dàng thiết lập mạng khách chỉ bằng một vài bước đơn giản
Cần có lời mời để kết nối bộ định tuyến với nền tảng. Lời mời là liên kết giới thiệu liên quan đến ví của chủ sở hữu bộ định tuyến trong Wi-Fi thế giới. Chương trình giới thiệu hoạt động như sau: tất cả các tài khoản trả hoa hồng cho số lần hiển thị quảng cáo cho những người đã kết nối chúng với nền tảng Wi-Fi thế giới. Bằng cách này, chủ sở hữu bộ định tuyến quan tâm đến việc mở rộng nền tảng. Bất kỳ ai cũng có thể kết nối chủ sở hữu bộ định tuyến mới qua Lời mời của riêng mình và kiếm lợi nhuận từ số lần hiển thị quảng cáo thông qua bộ định tuyến của họ. Điều này chỉ đề cập đến việc phân bổ ngân sách quảng cáo và chủ sở hữu bộ định tuyến không bao giờ trả bất kỳ thứ gì cho nhau.
 Lời mời ban đầu được gửi tới những người tham gia TOKEN SALE và nhóm dự án, để khởi chạy phát triển mạng (Lời mời ban đầu). Sự khác biệt giữa Lời mời ban đầu và Lời mời tham chiếu chỉ là chủ sở hữu của Lời mời ban đầu không trả bất kỳ khoản hoa hồng nào từ thu nhập hiển thị quảng cáo (xem bảng 3). Để kết nối với mạng, người ta cần một lời mời ban đầu thu được trong TOKEN SALE, hoặc một lời mời tham khảo, có thể được cung cấp bởi các thành viên chủ sở hữu bộ định tuyến khác của mạng Wi-Fi thế giới. Bên cạnh đó bất cứ ai cũng có thể nhận được một lời mời tham khảo tại trang web của nền tảng Wi-Fi thế giới.
Giao diện của nền tảng Wi-Fi thế giới đơn giản và thân thiện với người dùng nhất có thể. Các chủ sở hữu bộ định tuyến có thể dễ dàng thiết lập mạng khách chỉ bằng một vài bước đơn giản
Mô hình kinh doanh Wi-Fi thế giới
Wi-Fi trên thế giới tính phí quảng cáo là 5% chi phí quảng cáo được hiển thị trong mạng bộ định tuyến, được kết nối với nền tảng. Khoản phí trên được áp dụng khi nhà quảng cáo hình thành ngân sách quảng cáo và trước khi phân bổ mã thông báo cho chủ sở hữu bộ định tuyến.
Tính toán trung bình số lượt xem và chi phí quảng cáo cho 1 bộ định tuyến

Các mô hình kinh doanh cho những ai muốn kiếm tiền từ sự phát triển của nền tảng Wi-Fi thế giới
NHẬN MỘT LỜI MỜI (ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY 
1) HÃY THỎA THUẬN VỚI BẤT CỨ CHỦ SỞ HỮU WI-FI KHÁC, CÀI ĐẶT PHẦN MỀM TRÊN HAY HAY VỚI HỢP TÁC ĐỂ THAM GIA 1 VÀ TẠO MẠNG LƯỚI GUEST MỚI Trong trường hợp này, hệ thống sẽ phân phối mã thông báo được tích luỹ trong mạng khách nhất định (sau đây là mạng khách 1) như sau:
- 25% - hoa hồng cho chủ sở hữu của Lời mời 1, người đã kết nối chủ sở hữu bộ định tuyến mới với nền tảng Wi-Fi thế giới;
- 75% - thu nhập cho chủ sở hữu bộ định tuyến mới (sau đây - chủ sở hữu bộ định tuyến 1).
Mẫu phân phối này sẽ được áp dụng cho tất cả các Lời mời, bất kể nơi nhận được Thư mời -
tại trang web của World Wi-Fi hoặc từ một người tham gia nền tảng khác.
Loại trừ sẽ chỉ áp dụng cho các Lời mời ban đầu (còn được đặt tên là lời mời gốc) được phân phối trong TOKEN Chiến dịch bán hàng. Họ sẽ không trả bất kỳ khoản hoa hồng nào.
CHỦ SỞ HỮU SINH VIÊN 1 ĐỂ TÌM NHỮNG CHỦ SỞ HỮU KHÁC (CHỦ ĐỀ - CHỦ SỞ HỮU 2) VÀ CUNG CẤP CHỦ SỞ HỮU 2 VỚI HỢP TÁC CHỦ SỞ HỮU ROUTER 1. CHỦ ĐỀ ROUTER 2 NÊN TẠO MẠNG HƯỚNG DẪN MỚI (MẠNG LƯỚI ĐÂY) 2) Trong trường hợp này, hệ thống sẽ phân phối mã thông báo được tích luỹ trong mạng khách 2 như sau:
- 18,75% cho chủ sở hữu bộ định tuyến 1;
- 6,25% cho chủ sở hữu của Mời 1;
- 75% cho chủ sở hữu bộ định tuyến 2
Chủ sở hữu của Mời 1 sẽ nhận 25% 25% mã thông báo thuộc chủ sở hữu bộ định tuyến 1. Nếu chủ sở hữu bộ định tuyến 2 thỏa thuận với người khác, để chủ sở hữu bộ định tuyến 3 xuất hiện, hệ thống sẽ phân phối mã thông báo cho quảng cáo trong mạng mới 3 sau:
- 18,75% cho chủ sở hữu bộ định tuyến 2
- 4,69% cho chủ sở hữu bộ định tuyến 1
- 1,56% chủ nhân của Mời 1
- 75% cho chủ sở hữu bộ định tuyến 3
Lời mời ban đầu được nhận bởi người tham gia TOKEN SALE hoạt động theo cách tương tự khi chủ sở hữu bộ định tuyến mới tham gia và không nên tạo thêm lợi thế cạnh tranh trong việc tạo mạng giới thiệu. Chủ sở hữu của lời mời ban đầu chỉ không trả tiền hoa hồng từ doanh thu của mình.
Thanh toán phí đăng ký hàng tháng trên internet cho bộ định tuyến Wi-Fi
chủ sở hữu từ thu nhập nhận được từ số lần hiển thị quảng cáo trong mạng gia đình của họ
LỘ TRÌNH
ĐỘI NGŨ


THÔNG TIN TOKEN:
Ticker: WT 
Loại mã thông báo: ERC223 
Giá mã ICO Giá: 1 WT = 0.1000 USD
 Mục tiêu gây quỹ: 25.000.000 USD 
Bán trước khi bán: 4.800.000 USD 
Tổng số Tokens: 600.000.000

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Website: https://en.worldwifi.io
Whitepaper: https://s3.eu-west-2.amazonaws.com/world-wifi/whitepaper/whitepaper_en.pdf
Telegram: https://t.me/world_wifi
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2583384.0

My username bitcointalk: huyng3008
My url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8
































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.