Header Ads

Đánh giá dự án Iagon về Dịch vụ đám mây phân cấp

Xin chào mọi người. hôm nay mình có một bài Review về một dự án ico khá tiềm năng đó là Iagon một dự án về Dịch vụ đám mây phân cấp
IAGON là một nền tảng để khai thác dung lượng lưu trữ và sức mạnh xử lý của nhiều máy tính trên một mạng lưới Blockchain phi tập trung. IAGON sử dụng cho phép lưu trữ các tệp dữ liệu lớn và các kho lưu trữ, cũng như các quy mô nhỏ hơn, và để thực hiện các quy trình tính toán phức tạp, chẳng hạn như các quy trình cần thiết cho hoạt động trí tuệ nhân tạo và học máy, trong nền tảng an toàn và mã hóa tích hợp blockchain, công nghệ mã hóa và AI theo cách thân thiện với người dùng.
Quy mô của thị trường dịch vụ đám mây cung cấp cả dung lượng lưu trữ và khả năng xử lý tính toán cho các công ty và doanh nghiệp ước tính khoảng 45 tỷ USD mỗi năm và nó tăng trưởng đều đặn. Thị trường bị chi phối bởi bốn công ty lớn: AWS, Google Cloud, Microsoft và IBM, tất cả đều sử dụng các phương tiện tính toán và lưu trữ trung tâm và ít tin cậy hơn. Do sự thống trị độc quyền của họ, bốn nhà cung cấp dịch vụ đám mây đặt mức giá cao. Các nhà cung cấp này cũng có khả năng cản trở bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào và ngăn chặn những người tham gia thị trường mới cạnh tranh với họ, do quy mô hoạt động rộng lớn và đầu tư đáng kể của họ vào trung tâm dữ liệu, máy chủ và cơ sở lưu trữ.

MỤC TIÊU CỦA IAGON

Mục tiêu chính của IAGON là cách mạng hóa thị trường dịch vụ đám mây và web bằng cách cung cấp một mạng lưới phân phối và lưu trữ phi tập trung. Bằng cách tham gia dung lượng lưu trữ không sử dụng trong các máy chủ và máy tính cá nhân và sức mạnh xử lý của chúng, chúng ta có thể tạo một siêu máy tính và siêu dữ liệu trung tâm có thể cạnh tranh với bất kỳ moguls điện toán đám mây hiện tại nào.
Nền kinh tế dựa trên mã thông báo của chúng tôi dựa trên chủ sở hữu máy tính, máy chủ và trung tâm dữ liệu, những người tham gia vào việc lưu trữ và xử lý lưới điện. Đổi lại để chia sẻ khả năng của máy, họ sẽ được cấp mã IAGON có thể được giao dịch trở lại tiền fiat, trong khi bất kỳ bên nào muốn sử dụng khả năng của họ sẽ mua thẻ IAGON để phân phối chúng cho các bên cung cấp dịch vụ của họ cho lưới. Cơ chế lưu trữ sẽ dựa trên mã hóa Blockchain và phân phối các đoạn mã được mã hóa cho nhiều cơ sở lưu trữ. Những người đóng góp vào lưới điện có thể xuất bản các kỹ năng và khả năng miễn phí của họ và cung cấp dịch vụ của họ dựa trên kinh nghiệm của họ, nguồn lực sẵn có và không gian lưu trữ và đặt giá thầu. Thuật toán máy học và thuật toán AI nâng cao sẽ hỗ trợ giới thiệu giá cho các bên liên quan đến liên doanh này và phân loại chúng theo mức giá của họ và đảm bảo tính liên tục của dịch vụ và quyền truy cập vào tất cả các tệp.

TẦM NHÌN

Tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra Siêu máy tính toàn cầu, được cung cấp bởi công nghệ thông minh nhân tạo & công nghệ Blockchain
Điều này được thực hiện bằng cách tích hợp trên tất cả các thiết bị thông minh, do đó tạo ra trải nghiệm liền mạch hiệu quả và hiệu quả phục vụ nhu cầu của người dùng
Được cung cấp bởi Trí thông minh nhân tạo để kết nối người dùng với các dịch vụ và các ứng dụng phi tập trung
Các tính năng và chức năng dễ sử dụng được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị thông minh
Cho dù bạn là một người dùng hay một doanh nghiệp toàn diện ...

Giới thiệu

Sự phát triển gần đây trong công nghệ thông minh nhân tạo và công nghệ dữ liệu lớn và sự gia tăng đáng kể trong việc áp dụng các công nghệ này biểu thị nhu cầu ngày càng tăng theo cấp số nhân đối với cả dung lượng lưu trữ và công suất xử lý tính toán.
Các công nghệ dữ liệu lớn như khung công tác Hadoop (đặc biệt là các cơ sở dữ liệu MongoDB, HDFS và Spark) đòi hỏi một lượng lớn dung lượng lưu trữ, theo cách tập trung hoặc phân phối, để xử lý và quản lý các tệp Big Data. Ở mức độ lớn, các công nghệ Big Data hỗ trợ sự tăng trưởng theo cấp số nhân của dữ liệu trong bất kỳ loại tổ chức nào, trong các dịch vụ dựa trên web và mạng xã hội và việc thực hiện chúng là cần thiết để hỗ trợ vận hành và xử lý đúng lượng dữ liệu khổng lồ này 
Quá trình học máy và học tập sâu (đáng chú ý là TensorFlow, Caffe và Theano của Google; xem thêm: Dean và cộng sự, 2012, Ray, 2017) thực hiện nhận dạng mẫu tính toán tiên tiến, nhận dạng hình ảnh và phân tích dự đoán yêu cầu khối lượng tính toán cao. Kịch bản của một nhu cầu tăng theo cấp số nhân cho cả hai dữ liệu Big Data và AI là rắn và rất hữu hình, cho rằng cả hai lĩnh vực công nghệ đều là cơ sở để hỗ trợ các hệ thống IoT và Công nghiệp 4.0. Ngoài ra, mặc dù Big Data và công nghệ AI chỉ ở giai đoạn thực hiện của trẻ sơ sinh, hầu hết các doanh nghiệp và các viện công lập đã bắt đầu kiểm tra ứng dụng của họ để cải thiện nhiều khía cạnh hoạt động của họ.

IAGON'S SMART COMPUTING GRID PLATFORM VÀ CÔNG NGHỆ AI-TRACKER


Nhu cầu gia tăng về sức mạnh xử lý là điều hiển nhiên bởi doanh số bán hàng ngày càng tăng của các hệ thống NVIDIA cho các hoạt động Học máy và Học tập sâu, cũng như các hoạt động nâng cao khác của Trí tuệ nhân tạo đòi hỏi khối lượng lớn khả năng tính toán và xử lý. Lĩnh vực công nghệ của các cải tiến dựa trên AI đòi hỏi công suất xử lý lớn (chủ yếu được cung cấp bởi pin của máy chủ với số lượng lớn CPU và GPU) bao gồm nhận dạng khuôn mặt, xử lý video, phân tích giọng nói, phân tích văn bản, nhận dạng mẫu trong cơ sở dữ liệu Big Data và kỹ thuật số kho tài liệu, xe tự trị, hệ thống hỗ trợ quyết định dựa trên IoT và nhiều hơn nữa. Các công nghệ và ứng dụng AI được kỳ vọng sẽ tăng theo cấp số nhân trên
những năm tiếp theo, do đó làm tăng nhu cầu xử lý điện để hỗ trợ cả nghiên cứu và các hoạt động hàng ngày của họ.
Lưới điện toán thông minh của IAGON tương đương với bất kỳ lưới điện nào khác (chẳng hạn như sản xuất điện mặt trời):
• Nó kết nối nhiều nhà sản xuất với khách hàng
• Lưới điện toán thông minh đáp ứng nhu cầu về nguồn lực cần thiết
• Nó chuyển các tài nguyên không sử dụng cho các khách hàng có nhu cầu (sức mạnh xử lý CPU và GPU và không gian lưu trữ), và
• Nó mang lại lợi ích cho các thợ mỏ cung cấp năng lượng xử lý và không gian lưu trữ cho lưới mà không cần nỗ lực khi máy chủ và máy tính của họ không được sử dụng.
Lưới điện toán thông minh dựa trên các thành phần Trí tuệ nhân tạo tiên tiến bao gồm hơn 100 thuật toán, phương pháp và kỹ thuật học máy tích hợp để tạo thành hệ thống AI-Tracker của chúng tôi. AI-Tracker là "bộ não" đằng sau Lưới điện toán thông minh của IAGON. Nó tối ưu phân bổ các lát tệp được mã hóa cho không gian lưu trữ miễn phí của người thợ mỏ và các tác vụ tính toán tới các CPU và GPU miễn phí (không hoạt động) của các thợ mỏ tạo ra Lưới điện toán thông minh.
AI-Tracker là một hệ thống học tập tự động liên tục phân tích các dòng dữ liệu trong quá khứ và hiện tại phản ánh sự sẵn có của không gian lưu trữ và khả năng xử lý của các thợ mỏ. AI-Tracker thực hiện các nhiệm vụ phân bổ tối ưu và truyền các tệp được mã hóa tới các không gian lưu trữ được chỉ định, phân bổ nhiệm vụ xử lý cho hiệu suất nhanh, tối ưu của lưới và nhận diện các nút giả mạo cần được chặn và loại bỏ khỏi lưới và điều chỉnh liên tục các thuộc tính của lưới điện để tối ưu hóa các tính chất của nó tại bất kỳ thời điểm nào

KIẾN TRÚC

Kiến trúc của nền tảng IAGON có thể được chia nhỏ thành ba phần duy nhất. Các phần là thuật toán học máy, Blockchain và thợ mỏ, và giao thức mã hóa / giải mã. Khi một yêu cầu được gửi tới IAGON, thuật toán học máy sẽ gửi các khối dữ liệu đến các bộ xử lý để xử lý và tìm các chữ ký phù hợp. Những khối dữ liệu này sau đó được gửi trở lại để được xác nhận qua khối chuỗi cùng với một đầu ra mà thuật toán học máy sẽ sử dụng để xác định một nút. Sẽ không thể xác định một nút mà không xử lý dữ liệu trong nhiều khối và để xác định mối tương quan, do đó điều này cung cấp mức độ ẩn danh và riêng tư cho người dùng sử dụng nền tảng của IAGON. Các thợ mỏ cá nhân sẽ không thể xác định một yêu cầu hoặc nút nhất định trừ khi họ có quyền truy cập vào đủ khối. Các khối được phân phối đồng đều cho các thợ mỏ bằng cách sử dụng bằng chứng về phương sai và không lưu trữ bất kỳ dữ liệu nào trong các hệ thống cục bộ của chúng. Điều này cho phép dữ liệu được xử lý nặc danh mà không có khả năng xác định bất kỳ nút nào riêng lẻ xuất hiện thông qua thuật toán học máy. Ngoài ra, Miners được khuyến khích xử lý dữ liệu một cách nhanh chóng để kiếm phần thưởng, vì vậy nó sẽ không lý tưởng cho các thợ mỏ thực sự dành thời gian, năng lượng và tiền bạc để cố gắng lưu trữ hoặc xử lý dữ liệu.

Thông tin chi tiết ICO IAGON


Ký hiệu  mã thông báo là IAG. Sẽ có 1.000.000.000 mã thông báo đang lưu hành với việc sử dụng trên nền tảng và thông qua các trao đổi khác nhau.

IAGON Pre-sale bắt đầu vào ngày 2 tháng 4, 12 giờ chiều theo giờ WEST.

Việc bán trước cung cấp 20% mã thông báo với mức giá:

0,07 USD / token IAG cho 100 triệu mã thông báo đầu tiên

0,10 USD cho mỗi mã thông báo cho 100 triệu mã thông báo tiếp theo.

IAGON crowdsale (Token Sale) bắt đầu vào ngày 10 tháng 5 12 giờ chiều theo giờ WEST. Mã thông báo bán trong 30-60 ngày,tùy ý.

Pre-sale, cộng đồng chiếm 50% tổng cộng IAGONtokens (cung cấp tổng cộng 500,000,000 tokens).

Chấp nhận thanh toán : ETH, Bank Transfer or debit/card

0,12 USD cho tất cả 500 triệu mã thông báo

Tổng số mã IAG cho hai giai đoạn: 700.000.000 mã thông báo.

30% mã thông báo khác (tối đa 300.000.000 mã thông báo) sẽ được dành riêng cho:

10% cho nhóm của IAGON

10% cho cố vấn và thợ săn tiền thưởng

10% cho phát triển.



Kết luận IAGON IAG ICO


Công ty hoạt động với tính minh bạch và có một nhóm được xác minh. Họ đang sử dụng công nghệ tinh vi để tạo ra một nền tảng mới hứa hẹn sẽ thay đổi cách thức hoạt động của giao tiếp và điện toán đám mây. Họ vẫn đang trong giai đoạn phát triển sớm, hãy theo dõi những kẻ này vì họ có thể sẽ tạo ra những con sóng lớn trong tương lai gần.
Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://www.iagon.com/
Whitepaper: https://www.iagon.com/pdf/Iagon%20Whitepaper%20v3.0.pdf
Telegram:  https://t.me/Iagon_official


username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8































































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.