Header Ads

ĐÁNH GIÁ PDATA - Dân chủ hóa Môi giới Dữ liệu Cá nhân

Chào mọi người, hôm nay tôi sẽ giới thiệu 1 chương trình ICO có bounty rất tiềm năng, đó là PDATA & OPIRIA 
Trước tiên chúng ta tiềm hiểu:

PDATA là gì?
Chúng tôi đang xây dựng thị trường đầu tiên của Ethereum Blockchain nhằm đảm bảo việc mua bán các dữ liệu cá nhân an toàn và minh bạch. Opiria-Platform cho phép người tiêu dùng tạo ra một dòng thu nhập thụ động bằng cách kiếm tiền từ dữ liệu cá nhân của họ. Các công ty có thể mua dữ liệu cá nhân trực tiếp từ người tiêu dùng. Mã thông báo PDATA là đơn vị tiền tệ thể hiện giá trị của dữ liệu cá nhân.
Làm thế nào nó hoạt động
Hệ sinh thái mã thông báo PDATA bao gồm người tiêu dùng và các công ty, tạo điều kiện cho nền kinh tế mã thông báo hai mặt. Các công ty có thể mua dữ liệu cá nhân trực tiếp từ người tiêu dùng bằng cách bồi thường chúng với các thẻ PDATA.
  • Người tiêu dùng nhận được thẻ PDATA để cung cấp dữ liệu cá nhân cho các công ty. Người tiêu dùng có thể quyết định những dữ liệu cá nhân nào họ tiết lộ và ai có quyền truy cập vào nó. Do các cơ chế chặn đứng người tiêu dùng và sự riêng tư của dữ liệu được bảo vệ đầy đủ.
  • Nền tảng Opiria là một thị trường mở hoàn toàn minh bạch cho việc kinh doanh an toàn của dữ liệu cá nhân mà không có người môi giới. Mã thông báo PDATA đặt giá trị trong dữ liệu cá nhân và tạo một loại tiền tệ thể hiện chính xác giá trị của chúng.
  • Các công ty nhận được quyền truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào dữ liệu cá nhân từ người tiêu dùng bằng cách bồi thường cho họ bằng mã thông báo PDATA. Các công ty nhận được dữ liệu cụ thể hơn về chất lượng cao hơn và sẽ có thể đưa ra quyết định đúng khi thiết kế sản phẩm và dịch vụ mới cũng như nhắm mục tiêu tốt hơn hoạt động tiếp thị và bán hàng.


PDATA triệt để thay đổi cách quản lý dữ liệu cá nhân trung bình hàng ngày. Chúng tôi đang xây dựng thị trường đầu tiên của Ethereum Blockchain cho việc kinh doanh các dữ liệu cá nhân an toàn. 
PDATA tạo ra một thị trường trung tâm, nơi các doanh nghiệp có thể mua dữ liệu cá nhân trực tiếp từ người tiêu dùng mà không có bất kỳ trung gian. Mã thông báo PDATA đặt giá trị trong dữ liệu cá nhân và tạo ra một loại tiền tệ thể hiện chính xác giá trị của chúng. 
LỘ TRÌNH

TEAM



Advisors


Thông tin chi tiết:

My username bitcointalk: huyng3008
My url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My ETH address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8





































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.