Header Ads

Đánh giá Wemark ICO- Hình ảnh chứng khoán trên blockchain

Wemark - đã phát triển một nền tảng dựa trên blockchain để phân phối nội dung kỹ thuật số thuận tiện hơn thông qua việc cấp phép trực tiếp từ các nghệ sĩ hàng đầu. 
Phương tiện truyền thông kỹ thuật số đóng một vai trò quan trọng trong thị trường trực tuyến và ngành công nghiệp của nó không ngừng phát triển. Nó đã trở thành phổ biến cho phép các nhà phân phối phương tiện truyền thông kỹ thuật số để kiếm được nhiều lợi nhuận từ nó và mở rộng kinh doanh của họ vô cùng.
Tuy nhiên, hầu hết các nhà phân phối phương tiện kỹ thuật số này đang tận dụng những người đóng góp như nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia FTO và người sáng tạo nội dung. Với thị trường tập trung của họ, các nghệ sĩ thực sự đã cố gắng để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật để lại cho công việc của họ do giảm rất lớn trong lợi nhuận của họ.
Để loại bỏ hệ thống tập trung này trong phân phối phương tiện kỹ thuật số, Wemark đã tạo ra một nền tảng mới trong đó các nghệ sĩ có thể trực tiếp cấp phép cho nội dung của họ cho khách hàng và kiểm soát toàn bộ quyền đầy đủ của họ.
Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn những gì Wemark mang đến cho các nghệ sĩ và người tiêu dùng.

Wemark là gì?


s1.png
Wemark đang xem xét cung cấp nhiếp ảnh cổ phiếu và sử dụng công nghệ blockchain để làm như vậy. Họ đã nâng cao phần nhiếp ảnh của họ với hơn 40 nghìn hình ảnh khác nhau hiện có, đó là những thứ khá ấn tượng.
Họ tuyên bố rằng có vấn đề với việc mua nội dung nơi người sáng tạo trả một khoản hoa hồng khổng lồ cho bên thứ ba và họ muốn ngăn chặn vấn đề cụ thể đó. Các nhiếp ảnh gia FTO có thể đăng ký, xác minh hồ sơ của họ và sau đó tải lên ảnh của họ để xem xét. Nếu sau đó chúng được chấp nhận, sau đó các bức ảnh có thể được cấp phép mà không cần phải có một trung gian tại chỗ. Họ cũng nói rằng họ hy vọng sẽ đơn giản hóa toàn bộ quá trình và làm cho nó dễ dàng hơn cho cả người mua và người bán với họ để hoạt động từ một sân chơi bình đẳng.

Các khía cạnh kỹ thuật của Wemark


Từ khía cạnh kỹ thuật của mọi thứ, không có gì phức tạp về cách tiếp cận mà dự án đang thực hiện. Họ đang xem xét một thị trường nhân vật chữ cái tập trung vào toàn bộ nền tảng dựa trên Ethereum, cung cấp các biện pháp chống gian lận cũng như sự ổn định của thị trường mà cả hai bên sẽ tìm kiếm.
Có sự minh bạch hoàn toàn với các giao dịch được đặt trên blockchain và có thể được xem bởi cả hai bên. Đây là một chữ cái quan trọng của bảng chữ cái bạn đang giao dịch với bán hàng trực tiếp bởi vì nó cho thấy cả hai bên rằng người kia có thể hoàn tất giao dịch mà không có bất kỳ vấn đề gì. Ngoài ra, thư của người tạo bảng chữ cái tải lên hình ảnh, các hợp đồng phân phối được tạo ra giữa cả người tạo và nền tảng. Hợp đồng này không thể được thay đổi và nó được thiết kế để cung cấp cho nền tảng phù hợp, sau đó phân phối nội dung.
Bất kỳ chữ cái nào trong bảng chữ cái mà người mua thấy hình ảnh họ thích, một giao dịch thông minh sẽ được tạo để hoàn thành giao dịch. Đây là khía cạnh được đặt trên blockchain và minh bạch với việc trao đổi mã thông báo hoàn thành giao dịch. thư của bảng chữ cái hoàn thành giao dịch theo cách này, nó giúp loại bỏ các khoản phí khổng lồ mà các công ty khác làm cho lá thư của bảng chữ cái chúng hoạt động như bên thứ ba trong thỏa thuận người sáng tạo xếp hàng để kiếm thêm tiền cho công việc của họ.

Nền tảng Wemark


Trong Nền tảng Wemark , tất cả các thành viên sẽ có thể tận dụng các lợi ích sau:
Nghệ sĩ kỹ thuật số có toàn quyền kiểm soát giá trị công việc của họ và nắm giữ tất cả các quyền. Trong nền tảng này, họ có thể trực tiếp cấp phép nội dung của họ cho người dùng. 
Tuân thủ các thỏa thuận phân phối. Sau khi thư của hợp đồng bảng chữ cái giữa nghệ sĩ và người dùng đã được ký điện tử, tất cả các khoản phí được thanh toán và giấy phép được cấp đều tuân thủ. Nếu trong mọi trường hợp cần thay đổi hợp đồng, người dùng và nghệ sĩ phải đồng ý với một chữ cái của bảng chữ cái hoàn thành bản sửa đổi được đề xuất. 
Phân phối thanh toán nhanh hơn. Công nghệ blockchain kết hợp trong nền tảng này đã thực hiện thanh toán cho tất cả các bên thuận tiện và hiệu quả hơn. Các hợp đồng thông minh dựa trên blockchain tự động xử lý các khoản thanh toán dựa trên hợp đồng được tất cả các bên chấp nhận. 
Nghệ sĩ sẽ được trả tiền bản quyền tám mươi lăm.
Toàn minh bạch về thanh toán, cấp giấy phép và phân phối doanh thu. 
Tín dụng không hết hạn. 
Cập nhật. Wemark sẽ chỉ sắp xếp các ảnh gần đây và có liên quan. Điều này sẽ cho phép người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy nội dung họ cần. 
Vì nền tảng này cho phép giao dịch trực tiếp giữa các nghệ sĩ và người dùng, giá nội dung dự kiến ​​sẽ thấp hơn năm trăm so với các công ty chứng khoán ảnh khác. 
Toàn bộ cộng đồng sẽ được thưởng để mang lại cho người dùng mới.

Tác giả: 
Tên người dùng của tôi bitcointalk: huyng3008 
My bitrloint của tôi: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.