Header Ads

Open Source University: Đánh giá nền tảng?

s1.png
Open Source University là nền tảng giáo dục đầu tiên được xây dựng bằng cách sử dụng công nghệ Blockchaine trên mạng Ethereum, nó đã khắc phục mục tiêu đưa các tổ chức giáo dục, sinh viên và nhà tuyển dụng trên một nền tảng, theo thứ tự để giải quyết các vấn đề khác nhau của ngành giáo dục trực tuyến, một thị trường đáng giá hơn a hundred sixty five tỷ vào năm 2018.

Những vấn đề chính mà ngành công nghiệp này đang phải đối mặt là gì?

1-Sự khác biệt giữa dữ liệu được lưu trữ bởi viện giáo dục ở định dạng khác nhau và mức độ tin cậy thấp từ sinh viên trong học viện này do kết quả tiêu cực của khóa học và cách tiếp cận giáo dục của họ để truyền tải kiến thức.
2-Giáo dục viện không thể trao đổi ngày của họ do thực tế là họ không có một đăng ký thống nhất để lưu dữ liệu liên quan đến thành tích học tập, nguy cơ cao mất tài liệu của các viện này, và giả mạo các tài liệu này.
s2.png
3- Việc thiếu đánh giá đáng tin cậy về tổ chức giáo dục và trình độ của giáo viên, mức độ tin tưởng thấp trong hệ thống giáo dục do kết quả tiêu cực mà nó tạo ra và thiếu các khóa học cụ thể để nhắm vào một công việc cụ thể sau chi tốt nghiệp.
s3.png
4-Các nhà tuyển dụng hoặc cán bộ quản lý nhân sự phải đối mặt với một vấn đề khác chi chứng minh các kỹ năng học tập của học sinh cho công việc, do thiếu nơi để tìm kiếm trình độ chuyên môn và niềm tin thấp trong các khóa học mà học sinh đã theo dõi trong các khóa học.
s4.png

Các giải pháp mà nền tảng này sẽ cung cấp cho ngành công nghiệp này là gì:


1 -Nền tảng này sẽ cho phép lưu trữ dữ liệu giáo dục ở một nơi, bằng cách sử dụng lịch sử học tập này sẽ trở nên hoàn toàn minh bạch, cũng có nguy cơ mất ngày liên quan đến ngành này sẽ giảm, và điều quan trọng hơn sẽ mang lại niềm tin hơn cho sinh viên trong giáo dục institues.
2-Đối với các cơ sở giáo dục, họ sẽ có thể lưu trữ tất cả ngày của họ ở một nơi, họ có thể cấp điểm cho sinh viên tự động bằng cách sử dụng công nghệ Blockchain,
3-Đối với sinh viên, bằng cách sử dụng paltform này, ông có thể chọn dễ dàng hơn các khóa học giáo dục hoặc các khóa học do hệ thống xếp hạng mà nền tảng này cung cấp, đảm bảo độ tin cậy của dữ liệu được lưu trữ trên nền tảng, chọn các khóa học phù hợp sẽ giúp anh metal để có được công việc của những giấc mơ của mình.
4-cho tuyển dụng, nó sẽ cho phép họ để xác minh các kỹ năng học tập của nhân viên và tiến bộ của họ, và tìm những người tài năng tốt nhất để thúc đẩy kinh doanh của họ.
Mã thông báo EDU là mã thông báo tiện ích của nền tảng, đó là mã thông báo ERC twenty, mã thông báo bán trực tiếp ngay trên nền tảng trường đại học nguồn mở, Bạn có thể Mua lệnh này bằng Ethereum, Bitcoin và Litecoin, giao dịch bán mã thông báo sẽ kết thúc vào Ngày 01 tháng seven năm 2018, ICO này là Kyc ICO, bạn sẽ cần xác minh danh tính của mình để có thể mua được.
Tôi nghĩ rằng nền tảng này cung cấp giải pháp thực sự cho ngành công nghiệp trực tuyến giáo dục, điều này sẽ cho phép họ điều hành các mô hình kinh doanh thành công, giúp các nhà đầu tư trong mã thông báo EDU có lợi nhuận đầu tư ổn định trong tương lai gần.

Author:
My Username bitcointalk: huyng3008
My Url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.