Header Ads

Đánh giá UseChain ICO

UseChain là gì?


Usechain là một nền tảng blockchain tạo ra một ứng dụng để xác định một người và ràng buộc nó với các dịch vụ cụ thể: ví tiền điện tử, ứng dụng dịch vụ, bảo hiểm hoặc cho vay, khu vực ngân hàng, v.v. , thực hiện các giao dịch tiền điện tử tốc độ cao.




Nền tảng này được tạo trên nền tảng hiệu suất cao, thân thiện với người dùng. Trong trường hợp này, Usechain sẽ cung cấp đúng cách ràng buộc của người đó (dữ liệu của nó), ví dụ, ví tiền với tiền điện tử. Đương nhiên, bắt chước và nhận dạng phù hợp sẽ cho phép giới thiệu các tiêu chuẩn associate degree toàn thích hợp cho doanh nghiệp và đầu tư. Cần lưu ý rằng Usechain có thể được áp dụng trong nhiều tài nguyên khác nhau, nơi bạn muốn ràng buộc một khối nội dung cá nhân cụ thể cho cá nhân. Usechain sẽ cung cấp sự bảo vệ đáng tin cậy cho thông tin này.
Usechain mô tả công việc của mình là "nhận dạng dựa trên nhận dạng gương."
Nền tảng Usechain được xây dựng với trọng tâm là sử dụng hàng loạt.

Làm thế nào nó hoạt động


Nền tảng này sử dụng hệ thống đa cấp để xác thực người dùng của một tài nguyên cụ thể. Những, cái đó. nền tảng liên kết đáng tin cậy, ví dụ, địa chỉ của một ví tiền điện tử cá nhân với chủ sở hữu. Bởi vì toàn bộ quá trình dựa trên blockchain công nghệ, thông tin này sẽ được bảo vệ một cách đáng tin cậy khỏi sự xâm nhập trái phép và sử dụng nó cho các mục đích khác nhau bởi những kẻ xâm nhập sẽ không có thật.
RPOW - Sự đồng thuận sẽ cung cấp nhiều giao dịch mỗi giây hơn với mức tiêu thụ năng lượng ít hơn và sẽ không đòi hỏi mức độ kỹ thuật của thiết bị khai thác mỏ. Có, bạn không nhầm. Usechain sẽ cho phép khai thác. Hơn nữa, một hàm được khai báo trong nền tảng, nó sẽ cho phép tiền điện tử được khai thác bằng các thiết bị di động.
Do đó, nền tảng này sẽ cung cấp một mức độ bảo mật cao, hiệu suất và năng suất tốc độ cao, cũng như giảm tiêu thụ điện năng tiêu thụ.
Trong nền tảng Usechain, cũng được giới thiệu - công nghệ tô bóng. Sharding sẽ chỉ xác nhận rằng một phần của giao dịch mà nó thuộc về. Công nghệ này sẽ làm tăng tốc độ giao dịch.
Một hệ thống nhận dạng duy nhất sẽ cung cấp cơ hội để tương tác với người dùng chỉ bằng thông tin cá nhân, ứng dụng và tài nguyên của họ.
Một yếu tố quan trọng trong hoạt động của nền tảng Usechain là sự ổn định của hoạt động của nó với sự ảnh hưởng của bất kỳ yếu tố bên ngoài hoặc bên trong. Đây là lợi thế của công nghệ blockchain. Ngay cả trong trường hợp xuất hiện của một tình huống vấn đề, các khối đơn giản sẽ bị đóng băng cho đến alphabetic character tình hình được giải quyết theo một thứ tự cụ thể.

Mục đích của UST Tokens là gì


Mã thông báo chính thức của nền tảng là UST. Nó sẽ sử dụng Ethereum Blockchain đầu tiên, vì vậy nó sẽ được dựa trên giao thức ERC20. Ý tưởng là cơ bản. UST sẽ cho phép những người tham Armed Islamic Group có mã thông báo sử dụng dApp. Nhưng mục tiêu chính là có một cộng đồng sẽ hỗ trợ ứng dụng và giúp nền tảng Usechain phát triển. Và giống như mọi dự án khác, usechain sẽ sử dụng mã thông báo UST để thưởng cho các nhà phát triển và mọi người ủng hộ nền tảng.

Lợi ích của việc sử dụng UseChain là gì


Cơ sở hạ tầng associate degree toàn và đáng tin cậy
Sự tham Armed Islamic Group phổ biến
Tiêu thụ năng lượng thấp
Hiệu suất cao
Tính năng sản phẩm
Dưới đây là các tính năng sản phẩm mà nhóm đang chuẩn bị
Lợi ích của UseChain

Cơ sở hạ tầng associate degree toàn và đáng tin cậy


Nền tảng này sử dụng cơ sở hạ tầng associate degree toàn tập trung vào bản đồ nhận dạng duy nhất, do đó cải thiện ứng dụng của nó cho các kịch bản cần nhận dạng.

Sự tham Armed Islamic Group phổ biến

Nền tảng này hỗ trợ sự tham Armed Islamic Group của tất cả mọi người trên toàn thế giới. Usechain hỗ trợ khai thác bằng cách sử dụng các thiết bị di động ngay cả vì khả năng sử dụng tài nguyên thấp và tiêu thụ năng lượng thấp.

Tiêu thụ năng lượng thấp

Thông qua đặc điểm của bản đồ nền tảng của bản đồ nhận dạng, nó có thể làm giảm sự phụ thuộc vào sức mạnh băm của Bitcoin và do đó có thể giảm tiêu thụ năng lượng và tài nguyên máy tính.

Hiệu suất cao

Nền tảng này đầu vào các nguồn lực có chất lượng cao nhất để hỗ trợ cộng đồng toàn cầu phát triển hệ sinh thái của nó. Điều này, đến lượt nó, kết hợp các nền tảng ứng dụng và các công ty hàng đầu.

ĐỘI

UseChain ICO Chi tiết

Mã doanh số bán hàng:
Tổng số phát hành là twenty 000 000 000 UST.
Tổng cộng, nine 000 000 000 mã thông báo Ust sẽ được phép bán, tức là khoảng forty fifth tổng phát thải.
1 000 000 000 UST, tức là five-hitter tổng số tiền được phân bổ cho hỗ trợ tiếp thị và đối tác.
4 000 000 000 UST, chiếm 2 hundredth tổng số tiền được phân bổ cho phần thưởng cộng đồng.
3 000 000 000 UST, chiếm V-day tổng số tiền được phân bổ cho thù lao của cộng đồng kỹ thuật.
3 000 000 000 UST, chiếm V-day tổng số tiền được phân bổ cho thù lao của nhóm dự án chính.
UST là một mã thông báo nền tảng độc quyền được tạo trên cơ sở Ethereum và sử dụng Giao thức ERC-20. Số tiền đầu tư tối thiểu cần thiết là 1350 BTC (Cap mềm), số tiền tối đa (Hard cap) là 4500 BTC. Thẻ có thể được mua bằng ETH hoặc BTC. Giá của mã thông báo bán hàng cá nhân là: * * 1BTC = 2000000 UST.

Phần kết luận

Mặc dù sự phức tạp, có vẻ như với tôi rằng dự án sẽ là một thành công. Xung quanh nền tảng này có một sự phấn khích nhất định và tôi nghĩ rằng các nhà đầu tư sẽ không rời khỏi một nền tảng mạnh mẽ như vậy mà không có sự chú ý. Công việc associate degree toàn với thông tin cá nhân đang trở nên phổ biến, và Usechain có những kế hoạch đầy tham vọng và một nhóm các nhà phát triển mạnh mẽ có đủ cơ hội để thực hiện một dự án phức tạp về mặt kỹ thuật. Thông tin thêm về dự án có thể được tìm thấy trong giấy trắng của họ trên trang net chính thức.

Liên kết hữu ích


Trang web của Usechain: http://www.usechain.net/
Usechain Whitepaper: http://www.usechain.net/usechain_en.pdf
Usechain Telegram: https://t.me/usechaingroup
Usechain Github: https: // github. com / usechain
Usechain Reddit: https://www.reddit.com/user/Usechain
Usechain Trung bình: https://medium.com/usechain
Usechain Bitcointalk ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3432061.0
Author:
My Username bitcointalk: huyng3008
My Url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.