Header Ads

Delicia - mạng lưới thực phẩm phân cấp chính, hỗ trợ những lợi ích của phim bom tấn!


Một lần nữa có một dự án khác trong ngành công nghiệp chứng khoán điện tử có thể vượt qua tất cả các dự án trước đó vì ý tưởng hoành tráng của nó! 
Ý tưởng của dự án này là từ giám đốc điều hành kinh doanh của dự án Naresh Mareedu WHO đang gặp rắc rối liên quan đến sự mất mát và lãng phí thực phẩm và sản phẩm.
Vì vậy, chúng ta hãy gặp dự án Delicia.

Delicia là gì?


Delicia có thể là một hiện tượng hữu cơ trên thế giới hỗ trợ các hoạt động phân cấp blockchain để tạo ra các giải pháp cho mối đe dọa rác trên toàn thế giới. Nền tảng này có thể đảm bảo sử dụng thực phẩm tối ưu, có thể loại bỏ rác thải bằng cách đảm bảo khả năng tiếp cận dễ dàng và khả năng chi trả của thực phẩm chất lượng cho tất cả mọi người.

Đặc điểm của Delicia


Nhà phát triển nền tảng của Delicia có thể cung cấp các công cụ tiếp theo để hỗ trợ người dùng quản lý thực phẩm của họ;
Đơn trí tuệ nhân tạo để tìm thức ăn chất lượng tại một giá trị rẻ tiền 
Hàng tồn kho thực phẩm và hàng tồn kho 
tên Build của Vendée / merchandiser thông qua đánh giá 
Xuất bản theo tiến độ giao dịch 
chiến dịch tiếp thị 
DFT đa mục đích (thức ăn token) cho các giao dịch an toàn 
hệ sinh thái cho các nhà cung cấp thực phẩm, khách hàng quen và khách hàng dường như không phải là trung gian 
Thậm chí sẽ có phân tích, khuyến khích và thời gian khuyến mãi cho thực phẩm chấm dứt cung cấp và thực phẩm chất lượng dư thừa. Người bán có thể lập lịch báo cáo Bill và xác nhận các mô hình định giá.

Làm thế nào nó hoạt động


Các ứng dụng Delicia có thể lục lọi xung quanh cho các nhà cung cấp thực phẩm chất lượng quanh các khách hàng quen. khách hàng sau đó có thể sẵn sàng để đọc cung cấp liên kết đặt hàng. Danh sách giá thầu ban đầu được trao cho người bảo trợ hỗ trợ cài đặt tùy chọn của họ trong ứng dụng Delicia. Tiếp theo, hệ thống có thể sử dụng lịch sử tìm kiếm và các điều khiển để làm việc ưu tiên hiển thị.
Số tiền thanh toán được tái sinh

Ngon ngon (DFT)

Đối với các giao dịch mua tại cửa hàng, khách hàng quen sẽ sử dụng mã QR có thể được quét và gửi nhầm tiền hóa đơn của Delicia trên thiết bị di động của họ.
Sự tiến bộ rất dễ dàng - quan điểm của khách hàng và chọn những thứ trong danh sách sản phẩm mà một nhóm người bán bị giới hạn tiết lộ. Sau đó, anh ta thêm chúng vào giỏ và chọn thanh toán DFT. ngoài ra, hệ thống Delicia tạo ra một mã QR với tất cả các thông tin cần thiết về thứ tự và gửi nó. một khi khách hàng quen quét mã bằng billfold của họ và gửi nó, giao dịch được phân phối đến cửa hàng thực phẩm blockchain của Delchia với các chi tiết mua hàng.
Sau khi giao dịch đã nhận được một số xác nhận của công nghệ Etherchain Blockchain, khách hàng là hip để giao dịch đã được tự thực hiện.

Mã thông báo ICO Delicia DFT ICO


Nền tảng Delicia có thể có lợi cho việc tạo ra đám đông và thẻ, có thể có tối đa mười tỷ thẻ văn bản ASCII, giới hạn khó khăn là ba mươi ba triệu đô la, vốn mềm là 5 triệu đô la và không, $ 1 trên mỗi DTF. Phân bổ mã thông báo có thể bao gồm; Bounty và đưa năm-hitter, Legal 5%, mười enlargement, 25% Group, 12-giai điệu bán hệ thống, mười Dự trữ và ba mươi thứ ba Token bán hàng.
Mặt khác, việc phân bổ quỹ là hai trăm phần trăm, mười hoạt động, tăng trưởng năm mươi phần năm và bán VJ Day.

Kết luận


Nhìn bề ngoài, ICO Delicia có vẻ là một cơ hội đầu tư tốt cho những người tò mò về lĩnh vực thực phẩm. Tuy nhiên, mặc dù lợi ích của nó, bạn phải sẵn sàng để có một vị trí những gì bạn sẽ có thể đủ khả năng để mất là kết quả của việc bán mã thông báo là không hoàn lại. Không đảm bảo lãi suất / cổ tức. Ngoài ra, các mã thông báo không cung cấp cho bạn sự thích hợp để tham gia vào quy trình nhận thức cao hơn hoặc được sử dụng bên ngoài nền tảng.
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: 
Website: https://delicia.io/
Sách trắng: https://delicia.io/delicia_wp.pdf
Facebook: https://www.facebook.com/Delicia-359351571225971
Twitter: https: // twitter.com/Delicia_DFT
Telegram: https://t.me/deliciaDFT
Tác giả: 
Tên người dùng của tôi bitcointalk: huyng3008 
My bitrloint của tôi: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.