Header Ads

Blockshipping ICO Review- Giao nhận vận chuyển trên Blockchain

BlockShipping là gì?

Tổng giá trị gần đúng của ngành vận chuyển instrumentation trên toàn thế giới vào khoảng twelve nghìn tỷ USD vào năm ngoái (2017). Nhưng nó đã phải đối mặt với nhiều vấn đề trong vài năm qua như dư thừa, tỷ lệ thấp, đe dọa associate degree ninh và một số vấn đề khác như tăng quy định môi trường. Bằng cách xem xét những vấn đề này lĩnh vực cần phải được tái phát minh với công nghệ thế giới hiện đại mới. Để khắc phục những vấn đề này, một nền tảng được gọi là "Platform instrumentation chung của Blockshipping (GSCP)" đã được phát triển.

Công nghệ

Nền tảng này hoàn toàn dựa vào công nghệ blockchain. Với công nghệ này, sẽ dễ dàng hơn nhiều để có được các vị trí thời gian thực của mỗi vùng chứa duy nhất trên thế giới. Một điều đặc biệt khác của công nghệ này là, công nghệ Blockchain cho phép minh bạch hoàn toàn.

The Blockshipping ICO

Điều thú vị nhất là Blockshipping đang ra mắt ICO vận chuyển đầu tiên có liên quan. Tuy nhiên, trên thực tế, có hai thẻ được cung cấp bởi dự án Blockshipping. Đó là:
Mã thông báo nền tảng vùng chứa (CPT) - Các mã thông báo này sẽ được sử dụng nội bộ để thanh toán phí giao dịch và sẽ có giá trị cố định bằng đồng đô la Mỹ.
Crypto Coin instrumentation (CCC) - Đây là một mã thông báo ERC20 dựa trên Ethereum có thể mang lại lợi ích cho những người giữ token trong thời gian dài. Bởi vì cả chủ sở hữu mã thông báo ngắn hạn và dài hạn sẽ được thưởng bằng phần doanh thu của dự án.
s2.png

Chi tiết ICO

Việc bán công khai bắt đầu vào ngày fourteen tháng five và nó hiện đang diễn ra. Một số thông tin quan trọng về ICO như sau.
Ngày bắt đầu: fourteen tháng five năm 2018
Ngày kết thúc: ngày fourteen tháng half-dozen năm 2018
Mã thông báo: Crypto Coin (CCC)
Nền tảng: Ethereum ERC-20
Giá: Cố định ở mức zero,62 USD / 300 trong suốt quá trình bán mã thông báo
Đơn vị tiền tệ được chấp nhận: ETH, BTC
Đầu tư tối thiểu: tương đương a hundred đô la
Kết luận chung về Blockshipping và ICO
Nếu bạn chỉ dành vài phút để kiểm tra ngành công nghiệp đặc biệt này, thì bạn sẽ thấy nó thực sự rộng lớn và phức tạp như thế nào. Nếu Blockshipping có thể đơn giản hóa ngành công nghiệp này và làm cho nó dễ dàng hơn từ một khía cạnh hậu cần của mọi thứ, sau đó họ có tiềm năng thực sự để tiếp tục và làm những điều tuyệt vời.
Các đường mòn giấy và cố gắng để theo dõi nơi một instrumentation là bất cứ lúc nào là khó khăn để làm đặc biệt là alphabetic character instrumentation đó sau đó được đánh dấu cho cái gì khác alphabetic character nó đạt đến đích của nó. Bằng cách tạo ra một đăng ký có thể được theo dõi trực tuyến, nó sẽ cho phép lập kế hoạch tốt hơn và sẽ giảm cơ hội gặp khó khăn sau này.
Vậy, đây có phải là thứ mà bạn nên cân nhắc đầu tư không? Câu trả lời ngắn phải là có, và nó khá dễ hiểu tại sao. Nó không chỉ là một dự án khác, mà còn là một dự án cố gắng giải quyết các vấn đề khác nhau trong ngành. Ngoài ra, với cách thức mà họ sẽ bảo vệ hiệu quả tiền điện tử của họ bằng cách giữ lại tiền tăng lên có nghĩa là có một rủi artificial language giảm liên quan đến việc tham Armed Islamic Group vào dự án. Hơn nữa, con số đầu tư tối thiểu sau đó trở nên phần lớn không thích hợp vì thực tế này vì cơ hội nhận được khoản đầu tư của bạn trở lại cao hơn các cơ hội tương tự khác.

Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:


Website: https://www.blockshipping.io/
Whitepaper: https://www.blockshipping.io/wp-content/uploads/2018/02/Blockshipping_GSCP_ICO_White_Paper_public.pdf
Telegram: https://t.me/blockshipping
Facebook: https://web.facebook.com/blockshipping
Twitter: https://twitter.com/Blockshipping
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3502799.0
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3502572.0
Author:
My Username bitcointalk: huyng3008
My Url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.