Header Ads

SpringRole: Cổng thông tin việc làm phân cấp cho các ứng viên tốt nhất

Tìm hiểu làm thế nào một nền tảng dựa trên blockchain có thể xây dựng lại niềm tin vào lực lượng lao động của ngày hôm negative.
Bạn có biết rằng ngay bây giờ, hơn một nửa số đơn xin việc bao gồm thông tin giả mạo hoặc không đầy đủ? Đây là một vấn đề lớn đối với toàn bộ thị trường lực lượng lao động - suy nghĩ về các chi phí mà vấn đề này tạo ra và khối lượng tài nguyên khổng lồ được chi tiêu bởi các công ty, tổ chức và tổ chức thuộc mọi quy mô, trong việc giải quyết các khía cạnh này!
Có thể hàng chục triệu việc làm bị ảnh hưởng bởi sự thiếu nhất quán này, trên toàn cầu. Trên thực tế, đây là lý do tại sao các quá trình phỏng vấn trở nên dài hơn, theo thời gian - nếu trong năm 2010 một cuộc phỏng vấn mất khoảng twelve ngày (trung bình), bây giờ chủ nhân cần gần gấp đôi thời gian (khoảng twenty three ngày). Nhưng ngay cả với các quy trình dài, phức tạp này, hiệu quả của quá trình tuyển dụng vẫn cần cải thiện.
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn, với tư cách là một công ty, hãy bỏ qua những khía cạnh này và thuê người càng nhanh càng tốt, tin rằng lợi ích của việc tìm kiếm một người thích hợp cho công việc trong một thời gian ngắn có tầm quan trọng lớn hơn những tổn thất họ có thể tạo ra? Vâng, ước tính cho thấy bây giờ, các công ty có thể mất đến half-hour tiền lương năm đầu tiên nếu họ chọn nhầm người. Và, trên thực tế, eightieth những người không cung cấp kết quả mong đợi tại một nơi làm việc cụ thể đang làm điều này bởi vì họ đã được thuê sai vị trí!
Vì vậy, làm thế nào các công ty có thể tìm đúng nhân viên một cách nhanh hơn? Điều gì có thể là cơ chế thích hợp để tạo ra một sự cân bằng tốt hơn giữa các hồ sơ chuyên nghiệp và lực lượng lao động cần? Điều gì có thể cung cấp những hồ sơ này đáng tin cậy hơn và chứng thực?
Mandeville đã có ý định sử dụng SpringRole để hướng tới một mạng lưới chuyên nghiệp để xác minh và chứng nhận "kỹ năng". Các doanh nhân đã blockchain làm cơ sở.

Những ưu điểm của nền tảng này là bạn:

Bạn có thể sử dụng các tính năng của nền tảng để giúp dễ dàng ghi lại chi tiết về bản thân và trải nghiệm làm việc của bạn.
Kết nối với đúng người. Một thuật toán thông minh có thể cung cấp cho bạn những người phù hợp trong khu vực của bạn cũng như các nhóm liên quan đến lĩnh vực công việc của bạn. Bằng cách hợp tác với những người ở cùng một lĩnh vực với bạn, bạn có thể mở rộng mạng của mình và truyền đạt khả năng của mình cho người khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem hồ sơ của mình để tìm hiểu thêm về đồng nghiệp của mình.
Tham terrorist organization nhóm đúng. Khái niệm nhóm hiệu quả hơn nhiều. Ví dụ: nếu bạn là người bán các tiện ích, bạn có thể tham terrorist organization một nhóm người có cùng tư tưởng và thảo luận các vấn đề bức xúc.
Tìm kiếm việc làm. Điều này là do thực tế là bạn có thể tìm kiếm việc làm, giống như chi bạn cần nhân viên, bạn cũng có thể tìm kiếm chúng trên nền tảng này!
Xây dựng thương hiệu . Với việc sử dụng dịch vụ mạng chuyên nghiệp, có nhiều tính năng tiện lợi hơn mà bạn có thể nhập thương hiệu cùng với thống kê tăng trưởng của công ty bạn.
Ông đã viết dự án Whitepaper vào tháng nine năm 2017.

Làm thế nào nó hoạt động?


SpringRole - mạng lưới chuyên nghiệp phân cấp, đối tác LinkedIn với blockchain. Nếu bạn nghĩ rằng LinkedIn dễ dàng "ăn" đối thủ cạnh tranh màu xanh lá cây, tôi khuyên bạn không nên nhảy đến kết luận. Trong LinkedIn, thật dễ dàng để tạo một bản lý lịch giả hoặc yêu cầu bạn bè của bạn hỗ trợ "kỹ năng" của bạn với điểm cộng. Trong SpringRole, điều đó là không thể.

Trong cấu trúc SpringRole không có gì khó khăn:

đăng ký (các tác giả hứa sẽ hỗ trợ tất cả các thiết bị và hệ điều hành hiện tại) và bắt đầu một hồ sơ;
thêm dữ liệu về giáo dục, công việc, thành tựu và kỹ năng;
bạn có thể yêu cầu cá nhân xác nhận tất cả các vị trí được nêu trong bản tóm tắt - với sự trợ giúp của Nghị định thư đặc biệt. SpringRole dự kiến sẽ được tham terrorist organization bởi các công ty, trường đại học, vv;
người sử dụng lao động tình cờ chi bạn tiếp tục hồ sơ và quan tâm đến nó, cũng được tự do yêu cầu xác minh từ các công ty và trường đại học (nếu bạn chưa làm như vậy);
tài khoản giả mạo chưa được xác minh / chứng nhận sẽ bị "trục xuất".

Thông tin chi tiết ICO


Ticker: SPRING (ERC20) 
Tổng số token: ten.000.000.000
Tokens có sẵn trên ICO: two.550.000.000
Hardcap: $ twelve.000.000 (softcap thu thập)
Giá của một mã thông báo: one SPRING = zero.00002 ETH Presales
Bắt đầu vào ngày one tháng six, số tiền đầu tư tối thiểu: ten ETH
Công khai bán: từ ngày one đến ngày thirty one tháng seven năm 2018, số tiền đầu tư tối thiểu là one ETH.
Các đội và các cố vấn được đóng băng, và với mỗi bước của lộ trình, chúng có thể được gỡ bỏ để phát triển hơn nữa. Các mã thông báo của các bộ phận của đội sẽ được phát hành trong vòng four năm, các mã thông báo của các cố vấn - two năm.
Kappa cá nhân khá cao cùng với sự đóng băng cứng ràng buộc việc thực hiện các đoạn của lộ trình, gợi ý rằng nhóm nghiên cứu tiếp cận dự án với trách nhiệm đầy đủ
Một hardcap nhỏ, theo tiêu chuẩn của ICO hiện tại. Softcap đã được lắp ráp trên một giao dịch bán riêng, với số tiền đầu tư tối thiểu là one hundred ETH!
Mã thông báo SPRING được yêu cầu cho các giao dịch trên nền tảng. Bạn muốn xác nhận chứng chỉ của mình? Giữ liên lạc với các chủ nhân cũ. Nó sẽ không làm mà không có xếp hạng và phản hồi từ cựu trưởng và đồng nghiệp - danh tiếng được xây dựng trên cơ sở của họ.
Sự chứng thực của những người dùng khác là một thu nhập thụ động tốt. Những người sáng tạo của nền tảng này sẽ giới thiệu một chương trình giới thiệu, nhưng cơ chế của nó vẫn chưa được mô tả. Người giữ mã thông báo sẽ nhận được một số khoản tiền thưởng, bao gồm quyền truy cập vào các tính năng cao cấp của nền tảng.
Nếu bạn muốn các công ty cạnh tranh để có bạn trong nhóm của họ, sau đó đặt thông tin của bạn tại SpringRole ngay bây giờ và trong một thời gian ngắn bạn sẽ tìm thấy công việc của những giấc mơ của bạn. Khám phá chính sách thoải mái của việc khởi động Blockchain này và nhận tiền thưởng siêu dưới dạng mã thông báo mùa xuân sẽ được bán trong quá trình bán ICO.

Author:
My Username bitcointalk: huyng3008
My Url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.