Header Ads

Nền tảng Momentum: Một cách hướng tới việc tự động tiếp thị!

Thế giới tiếp thị là ở tầm cao mới của nó những ngày này do phát minh và chiến lược dựa trên hàng ngày với mỗi ngày trôi qua. Hiện tại, các nhà tiếp thị rất quan tâm đến việc nhắm mục tiêu tiếp thị và mang lại lợi ích cho người dùng và người theo dõi trung thành. Nhưng có một số vấn đề trong chiến lược tiếp thị dựa trên lòng trung thành này vì khách hàng thường thiếu ý thức về giá trị và không thể xác nhận quyền sở hữu, vì vậy, điểm thắng thường bị lãng phí và do đó, khách hàng trung thành không nhận được gì ngoài thất vọng. Các sự kiện và số liệu cho thấy số lượng lớn các điểm lãng phí chỉ ở Bắc Mỹ và cùng là trường hợp của tất cả các nơi trên thế giới. Mobile Bridge đã mang lại một cách thức mới để các công ty sẽ tinh chỉnh mối quan hệ của họ với khách hàng của họ và cách thức mà các chiến lược tiếp thị mới này sẽ biến các bảng xung quanh thành phố. Đây, chúng tôi tự hào giới thiệu ý tưởng độc đáo của chúng tôi dưới dạng các mã thông báo Momentum đã được kết hợp với các thuộc tính và tính năng của công nghệ blockchain. Nền tảng Momentum sẽ được sử dụng như nền tảng tiếp thị tự động đã được khai thác với sức mạnh của mã thông báo mật mã, thẻ Momentum. Nền tảng của chúng tôi sẽ hoạt động như một điểm dừng cho tất cả các công việc và chiến lược có liên quan đến tiếp thị.

Momentum sẽ cho phép các công ty khởi chạy và phát hành mã hóa mật mã của riêng họ hoặc thậm chí họ có thể sử dụng mã thông báo Momentum để thu hút khách hàng trung thành cũng như khách hàng mới thu hút họ hướng tới các dịch vụ, sản phẩm mới và có cơ hội chiến thắng một cái gì đó bổ sung dựa trên điểm trung thành của họ và đồng thời, người dùng có thể kiểm soát hoàn toàn thông tin cá nhân và thông tin của họ.

Không giống như quá khứ, nơi mà các cá nhân phải đầu tư rất lớn để vào thế giới tiền điện tử hoặc phải trải qua quá trình khai thác rộng rãi, bây giờ hệ thống tự động Bridge Bridge đã làm cho hệ thống trở nên dễ dàng và mượt mà hơn chi tham GIA vào hệ thống của chúng tôi . Người metallic element chỉ cần hứa sẽ tham GIA vào các chiến dịch tiếp thị của các công ty mà họ quan tâm.

Một nhóm các nhà phát triển và chuyên GIA hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới đã được triển khai để đáp ứng nhu cầu của người dùng và người theo dõi và để đáp ứng nhu cầu của giờ. Tất cả họ đều có kinh nghiệm và có một phân tích khép kín về những gì đang xảy ra và biết về tiềm năng thị trường khổng lồ trong lĩnh vực cụ thể này. Họ đang làm việc trên nhiều phát triển đang diễn ra ngay bây giờ và chúng tôi rất lạc quan rằng chúng tôi sẽ có thể đổ chuông ra các giải pháp tốt nhất có thể để ngành công nghiệp này có thể duy trì tăng trưởng theo cấp số nhân
Ví dụ, chi gửi con tôi đến trường, và nếu có một trường học mà bạn bè hoặc hàng xóm của chúng tôi khuyên bạn nên, chúng tôi thích trường đó. Hoặc chi chúng tôi quyết định mua một chiếc element hơi, chúng tôi thích một người bạn của chúng tôi đề nghị một, chứ không phải là quảng cáo với hàng triệu đô la. Phụ nữ thường mang theo đồ dùng nhà hoặc bất kỳ đồ vật nào như quần áo họ nhìn thấy trên bạn bè hoặc theo lời khuyên của bạn bè. Lời khuyên của một ai đó luôn luôn là quan trọng và đi vào "phải loại", đặc biệt là nếu một số người sử dụng nó và trở thành "xu hướng". Nền tảng MobileBridge là một ứng dụng di động mà tất cả mọi người đều có thể hoặc sẽ giới thiệu. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://momentumtoken.io/
Logic của nền tảng này là để nắm bắt những trải nghiệm mà mọi người có và chia sẻ với những người khác, sau đó có cơ hội giành được thẻ thông qua chia sẻ video và hình ảnh. Vì vậy, nói cách khác bạn sẽ đưa ra hoặc nhận được lời khuyên và sau đó bạn sẽ kiếm tiền cho nó. Bạn có thể biến số tiền này thành các loại tiền điện tử khác hoặc tiền thật. MobileBridge là một nền tảng biến lời khuyên thành tiền. Trong hình dưới đây, bạn có thể thấy nguyên tắc làm việc.
Nền tảng này, là phương pháp tiếp thị được ưa thích nhất trong thế giới tiếp thị ngày negative, “cơ chế khuyến nghị”, có vẻ hoạt động tốt.

Đó là một cách tiếp cận sẽ giúp cải thiện nền kinh tế với hàng tỷ đô la phiếu giảm giá, điểm khách hàng thân thiết, v.v ... chi đến với chúng tôi chi chúng tôi mua sắm. Ví dụ, chúng tôi đã mua element đẩy cho bé gái, chúng tôi ưa thích thương hiệu đó vì nó associate degree toàn, bảo mật, thiết thực, tiện dụng và được thiết kế mạnh mẽ. chi vấn đề là "con cái của chúng tôi", mọi người không có chi phí, và bạn bè của chúng tôi đã mua element đẩy theo lời khuyên của chúng tôi mặc dù nó không phải là rẻ. Bên cạnh đó, các cửa hàng chúng tôi mua cũng đã giảm giá tương tự cho bạn bè của chúng tôi quá. Nếu chúng metallic element sử dụng nền tảng MobileBridge, và mỗi lần chúng tôi giới thiệu nó, chúng tôi sẽ có một mã thông báo và đó sẽ là một quá trình có lợi nhuận.

ICO và Thông tin mã thông báo

Để biết thêm thông tin về ICO và bán hàng và phân phối mã thông báo, vui lòng truy cập trang net https://momentumtoken.io/ . Doanh thu ICO cũng sẽ bắt đầu vào ngày twenty six tháng three năm 2018; nếu không đạt được mũ cứng, nó sẽ tiếp tục trong bốn tuần nữa.
• Mã thông báo: MBMT 
• Tổng số mã cung cấp: one.000.000.000
• Mã để bán: five hundred.000.000
• Giá mã: € zero,10 (~ 0,12 USD / CHF)
• Softcap: two.500.000 EUR
• Harcap: forty two.000.000 EUR

Bitcointalk Bounty Thread Link: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2969733.0
Bitcointalk Announcement Thread Link: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2943654.new#new
Website: https://momentumtoken.io/
Whitepaper: https://momentumtoken.io/files/MobileBridge_Momentum_Token_Sale_Whitepaper_-_FINAL_v1.0_1102018.pdf
Twitter: https://twitter.com/MomentumToken
Telegram: https://t.me/MomentumToken

Author:
My Username bitcointalk: huyng3008
My Url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.