Header Ads

Spring Role ICO (SPRING): Đánh giá chi tiết

CV và hồ sơ ảo thậm chí sẽ không được xem xét cho nghề nghiệp mười năm trở lại, nhưng điều đó đã thay đổi rất nhiều ngày hôm negative với sự FTO tăng của các nền tảng xã hội chuyên biệt như LinkedIn. Những gì bắt đầu như một liên doanh khao khát hiện negative được cho là hội đồng mùa xuân quan trọng nhất cho các chuyên FTO - cả kinh nghiệm và mới - để nền tảng với các cá nhân khác và đạt được cơ hội thương mại.
Khi ngày càng nhiều chuyên FTO và doanh nghiệp nắm giữ công nghệ ảo, mức độ giá trị của các mạng xã hội như Up-work và LinkedIn trong hành tinh ngày negative chưa bao giờ vượt trội. Với điều đó được nói, có những vấn đề trong lĩnh vực đang ảnh hưởng đến cả người tiêu dùng và các tổ chức tự xây dựng các hệ thống này.


Cách hoạt động của SpringRole
Là một nền tảng tuyển dụng cộng đồng mà các cá nhân có thể dễ dàng và nhanh chóng kiếm được phần thưởng mã thông báo, SpringRole hy vọng sẽ trở thành nguồn tiếp cận cho các doanh nhân và công ty, và nền tảng để giành được công việc mơ ước cho các chuyên FTO có Tay nghề cao. Để sử dụng nền tảng này, người tìm việc chỉ cần tạo một CV được chứng nhận và đặt nó vào blockchain để được truy cập bởi và được sử dụng bởi các thành viên khác trên nền tảng này.

Người sử dụng tạo ra một hồ sơ chi tiết trình độ học vấn của cá nhân như bằng cấp, kinh nghiệm chuyên môn và các kỹ năng đã được chứng minh. Người dùng được giới thiệu bởi người dùng nền tảng khác sẽ có thể áp dụng cho các lỗ mở được trình bày cho họ bằng thuật toán nâng cao phù hợp với kỹ năng, chuyên FTO và bằng cấp với các vị trí tuyển dụng có sẵn.

Trình độ học vấn và chi tiết kinh nghiệm làm việc được xác minh bởi các tổ chức giáo dục và các công ty mà người dùng đã tham dự và làm việc tương ứng. Sau chi xác minh chi tiết một lần, chi tiết của người dùng được thêm vào blockchain SpringRole và có thể được truy cập hoặc sử dụng bất cứ lúc nào. Kỹ năng được 'xác nhận' bởi người dùng nền tảng. Các kỹ năng của người dùng được đo dựa trên cấp độ kỹ năng của người được chứng thực rồi gán một giá trị. Sau chi xác minh và chứng thực các kỹ năng, các thay đổi sẽ chỉ được thêm vào khối sau chi dữ liệu được chấp nhận bởi cả người gửi và người nhận.

Phân tích SWOT SpringRole

Phân tích SWOT làm sáng tỏ tiềm năng của một dự án.


SpringRole là một trong số ít các dự án có nguyên mẫu làm việc mà công chúng có thể thử trước ICO. Có thể hiểu được, điều này đã mang lại rất nhiều sự quan tâm đến dự án này và đây là một lợi ích lớn ngoài việc tăng vốn.
Cộng đồng message của SpringRole bao gồm gần fifty.000 thành viên và con số này đang tăng lên nhanh chóng. Điều này cho phép công ty bắt đầu khởi động nền tảng của họ bằng cách có một cộng đồng lớn trên đó. Ngoài ra, từ quan điểm tiếp thị, cộng đồng SpringRole rộng và toàn cầu đủ để cho phép công ty đạt được chiều sâu thị trường tuyệt vời thông qua truyền miệng tuyệt đối. Yếu tố này cực kỳ quan trọng vì SpringRole không có mức vốn hóa cao và điều đó có nghĩa là các quỹ tiếp thị hạn chế. SpringRole sẽ có thể tận dụng cộng đồng của mình để đạt được nhận thức về sản phẩm cần thiết; thuận tiện, nó có sự hỗ trợ tuyệt vời từ một sự ủng hộ lớn, trung thành..

SpringRole đang cung cấp một cái gì đó đã được thường xuyên therefore sánh với LinkedIn trên blockchain. SpringRole thực sự là một nền tảng mạng xã hội / truyền thông xã hội chuyên nghiệp, nhưng nó làm tăng thêm giá trị cho các tương tác trên nền tảng và đảm bảo rằng thông tin được cung cấp bởi bất kỳ ai trên nền tảng này là đáng tin cậy.
Mặc dù những lợi ích, thực tế vẫn là SpringRole là một nâng cấp (lớn) cho một nền tảng hiện có và cần có thời gian cho công chúng chấp nhận các dịch vụ mới, tốt hơn. Ví dụ, mặc dù thâm nhập thị trường sâu của Google, nó đã mất nhiều năm để vượt qua nhà thám hiểm internet; tương tự, SpringRole sẽ cần thời gian để đạt được tiềm năng đầy đủ của nó.


Hàng triệu vị trí tuyển dụng cần phải được lấp đầy hàng năm và điều đó đã gây ra quá trình làm việc để trở thành một ngành công nghiệp của riêng mình. Mặc dù web đã làm cho giao tiếp dễ dàng hơn bao giờ hết, do đó cho phép các công việc dễ dàng đặt trước mắt hàng ngàn, không có phương tiện khả thi để cắt tỉa thông qua các ứng viên để thu hẹp những người thực sự đủ điều kiện như bất kỳ ai có thể làm sai lệch dữ liệu trên sơ yếu lý lịch / CV.
Ngành công nghiệp việc làm bị cản trở với sự bất đối xứng thông tin và làm sai lệch các CV; hiện tại, SpringRole đang cung cấp công cụ đầu tiên cho các công ty mà họ có thể xác định chính xác các ứng cử viên có trình độ thực sự với các hồ sơ được xác minh chính xác. SpringRole đứng để mang lại sự rung động lớn nhất cho ngành công nghiệp việc làm kể từ chi vị trí tuyển dụng đầu tiên được đặt trực tuyến. Nền tảng này nhắm vào một sự thiếu hiệu quả quan trọng trên thị trường và cung cấp một giải pháp dễ tiếp cận, đơn giản và thuận tiện. SpringRole có thể trở thành nguồn lực quan trọng nhất trong ngành công nghiệp tuyển dụng.


SpringRole đang phát triển một nền tảng đòi hỏi phải sử dụng bởi công chúng để thành công. Nhiều tương tác trên nền tảng này yêu cầu mã thông báo SPRING. Một phần lớn của thế giới đã không thông qua tiền điện tử được nêu ra; SpringRole có một trận chiến khó khăn để chiến đấu vì nó không chỉ là đẩy nền tảng của riêng mình, mà còn là sự chấp nhận hàng loạt của mật mã.


Kết luận SpringRole
SpringRole hy vọng sẽ giảm thời gian phỏng vấn việc làm trung bình từ twenty two,9 ngày xuống còn giờ, loại bỏ chi phí phát sinh trong các quy trình tuyển dụng truyền thống và các tổn thất phát sinh từ quá trình tuyển dụng xấu. SpringRole là một nhiệm vụ để đảm bảo có tính minh bạch và hiệu quả trong quá trình tuyển dụng và họ hy vọng sẽ mang lại tất cả những lợi ích của blockchain cho vị trí công việc

For more information please refer to the link below:
Website: https://springrole.com
Whitepaper: https://docsend.com/view/k5nghff
Telegram: https://t.me/springrole
Facebook: https://www.facebook.com/springrole/
Twitter: https://twitter.com/springroleinc/
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3556999

Author:
My Username bitcointalk: huyng3008
My bitcointalk url: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.