Header Ads

Đánh giá Orvium ICO

s1.png
Orvium - xây dựng cửa ngõ cho việc phân phối tri thức khoa học hiệu quả, chi phí hiệu quả và minh bạch trên toàn thế giới.
Nhóm nghiên cứu Orvium đã tìm thấy một cơ hội trong việc cách mạng hóa ngành công nghiệp xuất bản khoa học thông qua việc sử dụng công nghệ blockchain cho cơ sở hạ tầng của nó.
Mục tiêu chính của họ - trở thành nền tảng xuất bản hàng đầu và cung cấp các giải pháp cho tình huống khó xử hiện tại của ngành công nghiệp xuất bản.

Chúng Ta hãy xem xét kỹ hơn cách nền tảng khoa học mới này hoạt động như thế nào.

Các vấn đề đối mặt với cộng đồng nghiên cứu
Không được nhiều người biết đến, ngành công nghiệp xuất bản khoa học đã nổi lên như một trong những ngành có lợi nhất. Người Ta nói rằng các nhà xuất bản hàng đầu thậm chí còn có thể vượt qua biên lợi nhuận của các gã khổng lồ thị trường Google, Amazon và Apple.
Và cùng với sự tăng trưởng lớn của ngành, lĩnh vực xuất bản khoa học tư nhân của nó tiếp tục đối mặt với các vấn đề được đưa ra bởi cộng đồng nghiên cứu. Những vấn đề như vậy bao gồm chi phí xuất bản cao đã trở thành không thể tránh khỏi, tác giả không có đầy đủ các quyền về công việc của họ, đánh giá xuất bản thiên vị và trì hoãn trong công bố.
Mặc dù một số sáng kiến đã được thực hiện trong quá khứ để chống lại những vấn đề này, không ai trong số họ đã thành công trong việc định hình lại hoàn toàn hệ thống trong lĩnh vực xuất bản khoa học.

Giải pháp Orvium


Orvium đã xây dựng một giải pháp để cách mạng hóa các quy trình xuất bản truyền thống trong cộng đồng nghiên cứu thông qua việc kết hợp các công nghệ sau:
Blockchain và hợp đồng thông minh . Tất cả các dữ liệu như đánh giá, tác giả, tài liệu nghiên cứu sẽ được lưu trữ trong blockchain và sẽ được công bố công khai để dễ dàng truy cập cho toàn bộ cộng đồng. Với mô hình mới này được hỗ trợ bởi công nghệ hợp đồng thông minh, tất cả các ấn phẩm sẽ được tự động hóa và một quy trình minh bạch và đầy đủ hơn sẽ có sẵn để công chúng tận dụng.
Lưu trữ phân cấp . Một kho lưu trữ alphabetic character tập trung được thiết kế hoàn toàn minh bạch, mở cửa cho công chúng và được bảo mật cao.
Điện toán đám mây . Công nghệ này sẽ cho phép nền tảng và dịch vụ của Orvium có sẵn trên toàn cầu, linh hoạt và có thể mở rộng. Hiệu quả cao hơn trong hoạt động sẽ được thực hiện và sẽ loại bỏ chi phí cố định trên cơ sở hạ tầng.
Phân tích dữ liệu lớn và tích hợp học máy . Việc hợp nhất các công nghệ này với blockchain sẽ cho phép nền tảng phân tích trước sẽ giúp tăng cường tự động hóa chu trình sống, đẩy nhanh việc đánh giá ngang hàng chính xác, xu hướng và chủ đề rõ ràng, xác định và đề xuất các từ khóa chính xác cho bản thảo, và tự động xác định trường mục tiêu phù hợp dựa trên nội dung và thông tin từ các ấn phẩm khác.
Giao diện internet tùy chỉnh . Giao diện người dùng của Orvium sẽ cung cấp một môi trường chia sẻ để viết và chuẩn bị các bản thảo, định vị tài liệu tham khảo bài viết và theo dõi các nhà nghiên cứu và chủ đề. Để đảm bảo tính chính xác cho các nhà nghiên cứu và liên kết trên các công trình của họ, graphical user interface của nền tảng sẽ kết hợp xác thực tùy chỉnh và xác thực danh tính trong hệ thống.
API công khai . Nền tảng của Orvium có thể được truy cập thông qua API công cộng nguồn mở.

Khía cạnh kỹ thuật của Orvium


Công ty đã khá thông minh trong cách tiếp cận của họ. Bằng cách sử dụng blockchain, họ có thể hoạt động một cách alphabetic character tập trung dẫn đến một thị trường minh bạch hơn nhiều, và cũng công bằng hơn, thus với những gì hiện đang tồn tại ở đó.
Mỗi giao dịch được xử lý thông qua nền tảng của họ sẽ được lưu trữ trên blockchain và sổ kế toán công khai dẫn đến cảm giác mới được mở cho mọi thứ thay vì chỉ là cốt lõi của các công ty hoặc ấn phẩm lưu giữ tất cả dữ liệu cho chính họ hoặc vài. Nhận được các ấn phẩm này thậm chí sẽ không chi phí bầu trời cao nhờ công nghệ blockchain với điều này làm cho nó dễ tiếp cận hơn cho công chúng.
Trong nền tảng của họ cũng sẽ có một số lượng đáng kể dữ liệu và họ có kế hoạch sử dụng công nghệ AI để sắp xếp điều này và xem xét nó một cách không thiên vị. Khá là cách họ hy vọng đạt được điều đó vẫn còn chưa biết chút nào vào thời điểm này.
Họ cũng nói rằng các tạp chí, và các bài báo khoa học, được phát hành trên nền tảng này sẽ được quản lý thông qua các tổ chức tự trị sau đó sẽ sử dụng các hợp đồng thông minh để kiểm soát chúng.

Ưu điểm của việc sử dụng Orvium


Nếu họ có thể đạt được mọi thứ mà họ đang nói, thì sẽ có một số lợi thế rõ ràng liên quan đến việc sử dụng nền tảng mới. Đầu tiên, nếu họ có thể làm cho dữ liệu này dễ truy cập hơn và không thiên vị, thì nó sẽ giúp việc nghiên cứu khoa học diễn ra dễ dàng hơn. Thông thường, các tạp chí và dữ liệu bị khóa một cách hiệu quả khỏi phần lớn mọi người và rất khó để truy cập, vì vậy bất kỳ thay đổi nào đối với điều đó sẽ chứng tỏ là một lợi thế lớn.
Giảm chi phí để truy cập thông tin cũng sẽ chứng minh là rất lớn alphabetic character những người tham FTO vào ngành công nghiệp này đã biết rằng nó có thể tốn một khoản tiền nhỏ chỉ để có được dữ liệu mà họ đang tìm kiếm.
Kết luận chung về Orvium và ICO
Những gì Orvium có kế hoạch làm là chắc chắn đáng khen ngợi và nếu họ có thể đạt được mục tiêu của họ thì họ có thể rất tốt làm cho một sự khác biệt alphabetic character nói đến nghiên cứu khoa học. Nó vẫn sẽ là thú vị để xem làm thế nào họ có thể tổ chức các dữ liệu theo cách không thiên vị nhưng có lẽ một trong những điều quan trọng là giảm phí liên quan đến việc truy cập các tạp chí. Thực tế là bạn cũng có thể kiếm được thẻ bằng cách tải lên dữ liệu, và các ấn phẩm, cũng sẽ giúp khuyến khích mọi người tham FTO, đó là những gì dự án này cần nếu nó là một thành công.
Từ một quan điểm đầu tư, dự án này chắc chắn là đủ khác nhau để xứng đáng đầu tư vì ngành khoa học luôn luôn có mặt và phát triển hàng ngày. Nếu họ thực sự có thể nhận được đủ các ấn phẩm lên nền tảng của họ thì nó có thể trở thành một công cụ khá hữu ích sẽ chỉ phát triển. Ngoài ra, chúng được điều hành bởi những người có nền tảng khoa học vững mạnh, vì vậy họ nhận thức được nơi có những thất bại trong hệ thống hiện tại và đang tuyệt vọng tạo nên sự khác biệt.
Với không có đề cập đến một đầu tư tối thiểu, và thực tế rằng đây là một cái gì đó mới với công nghệ blockchain, sau đó làm cho một lợi nhuận là có thể. Nó chắc chắn là một cái gì đó để xem xét đầu tư ngay cả alphabetic character bạn không phải là khoa học lớn nhất buff ra có như mục đích chính của trò chơi cụ thể này là biết nếu đầu tư ban đầu của bạn sẽ phát triển và làm cho bạn nhiều tiền hơn trong quá trình này.

Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:


Website: https://orvium.io/
Whitepaper: https://orvium.docsend.com/view/nvr6ywj
Telegram: https://t.me/orvium
Facebook: https://www.facebook.com/orvium.io
Twitter: https://twitter.com/orvium
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3565166.0
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3535259.0

Author:
My Username bitcointalk: huyng3008
My Url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.