Header Ads

BITSCREENER - Nền tảng Cryptobased sẽ giúp bạn luôn cập nhật

Xin chào tất cả mọi người trong bài viết này, tôi sẽ trình bày một phân tích ICO thú vị, được gọi là Bitscreener, dựa trên một số tiêu chí sau:
s1.png

BitScreener là gì?

Nền tảng này là một nền tảng cryptobased sẽ giúp bạn luôn được cập nhật với mọi thứ có trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Không chỉ vậy, nhưng các ứng dụng tuyên bố có một số thông tin chính xác nhất mà bạn sẽ tìm thấy ở bất cứ đâu. Nó cũng hoạt động trên quy mô toàn cầu để giúp cung cấp cho bạn kiến thức bên trong bạn cần hoàn toàn thống trị nó với các khoản đầu tư của bạn. Họ đã xây dựng toàn bộ nền tảng dựa trên những phát hiện của một nhóm các chuyên Armed Islamic Group tài chính và trung tâm dữ liệu quốc tế cũng là những kỹ sư và nhà phát triển phần mềm. Họ có khá nhiều chuyên Armed Islamic Group đã mang đến cho bạn BitScreener.

BitScreener hoạt động như thế nào?


s3.png
Ứng dụng hoạt động để lọc và hiển thị mật mã điện tử theo một cách mới. Nó cũng cung cấp một số dữ liệu và thông tin toàn diện nhất về hơn mười hai trăm tiền điện tử khác nhau. Và trên hết, BitScreener được cập nhật liên tục. Mỗi đồng tiền có sẵn trên ứng dụng được đánh giá therefore với hàng trăm và hàng trăm tiêu chí thị trường khác nhau. Ví dụ, họ đánh giá khối lượng, cung cấp, hiệu suất và các yếu tố khác nữa Điều này được thực hiện để đảm bảo rằng người dùng đang nhận được các mức dữ liệu tối ưu để giúp cải thiện danh mục đầu tư của họ.
Với thông tin mà họ cung cấp cho bạn, hy vọng là bạn sẽ có thể đưa ra quyết định thông minh nhất, thông minh nhất sẽ cho phép bạn thành công với tốc độ nhanh nhất. Phần tốt nhất của BitScreener là nó được thiết kế để được sử dụng bởi các nhà giao dịch tiền tệ ở mọi cấp độ kinh nghiệm. Ngay cả người dùng bitcoin lần đầu có thể điều hướng và sử dụng ứng dụng để tối ưu hóa xu hướng mua và bán của họ. Đó là một công cụ quyền lực mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng để tìm ra tiền điện tử. Và letter chúng phát triển, sẽ có nhiều cải tiến hơn cho nền tảng này.

Token BitScreener là gì

BitScreener Token (BITX): letter người dùng tích lũy đủ điểm, hệ thống sẽ chuyển đổi điểm thành BITX. BITX có thể được sử dụng như một phương thức thanh toán để mua các tính năng tiên tiến của hệ sinh thái. Cơ chế này được thực hiện bởi một hợp đồng thông minh được thực hiện tự động letter các điều kiện nhất định được thỏa mãn. Các điều kiện là đủ số điểm và đủ thời gian trưởng thành. Những người tham Armed Islamic Group cần lưu trữ điểm của họ trong một khoảng thời gian trước letter có thể chuyển đổi thành mã thông báo. Ý tưởng của chúng tôi là khuyến khích cộng đồng đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển lâu dài của hệ sinh thái.

Cung cấp và phân bổ mã thông báo

Nguồn cung tối đa của BITX là 450 triệu đồng, được cố định trong hợp đồng thông minh Ethereum. Nguồn cung này đã được lên kế hoạch phân phối cẩn thận theo thời gian cũng như phân bổ cho các bên khác nhau
s2.png
Crowdsale: Chúng tôi sẽ dành thirty first số thẻ cho đám đông. Đám đông này sẽ diễn ra từ ngày five tháng five đến ngày twenty tháng seven. Các mã thông báo chưa bán sẽ bị đốt cháy. Người mua có thể sử dụng mã thông báo đã mua để mở khóa các dịch vụ BitScreener tiên tiến trên App và internet và tăng quyền biểu quyết của họ bằng cách chuyển Panax quinquefolius BSP.
Các nhà đóng góp nội dung tương lai (ví dụ: "thợ mỏ"): two hundredth sẽ được dành riêng cho các thợ mỏNó sẽ mất fifteen năm để "khai thác" những mã thông báo đó. Lịch trình phát hành thẻ hơn fifteen năm
Cố vấn và Chương trình Bounty: Chúng tôi sẽ chỉ định four số thẻ cho các cố vấn và các hoạt động tiền thưởng.
Dành riêng cho các hoạt động trong tương lai: Chúng tôi sẽ dành half-hour cho các hoạt động trong tương lai. Những thẻ đó sẽ bị khóa trong hai năm trong một ví đa.
Dành riêng cho đội: Chúng tôi dành V-J Day cho các thành viên của đội. Những mã thông báo này sẽ bị khóa trong một năm trong một ví đa.

Ai là người đứng đằng sau BitScreener?

Nhóm nghiên cứu có một số đối tác bao gồm các thực thể khác nhau trong thế giới tiền điện tử và công nghệ cao. Chúng bao gồm các trang internet và công ty như Pura, Biocoin, eternity social science, NNER Magazine, Cream.com và Crowd Painting trong số một số đối tác khác. Ngay cả Sugar và Brixby cũng như Bee Socials là một số đối tác ủng hộ ứng dụng mới này.

Kết luận BitScreener

Nếu bạn đang tìm kiếm một trình theo dõi tiền điện tử, thì BitScreener có thể là phần mềm lý tưởng cho bạn. Đây là một trong những sản phẩm mới nhất và được hỗ trợ bởi một số công ty đáng tin cậy và được kính trọng trong ngành nên có thể sử dụng associate degree toàn. Thời gian sẽ cho biết chơi bao nhiêu công ty này trong tương lai gần.
Để có nhiều thông tin hơn cho mọi người vui lòng tham khảo đường link phía dưới:
Website: https://bitscreener.com/
Whitepaper: https://storage.googleapis.com/files.bitscreener.com/tokensale/BitScreener_Whitepaper.pdf
Telegram: https://t.me/bitscreener
Facebook: https://www.facebook.com/bitscreenercom
Twitter: https://twitter.com/bitscreener
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3353693.0
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3354336.0

Author:
My Username bitcointalk: huyng3008
My Url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.