Header Ads

BitScreener

Tài chính có một vị trí rất quan trọng trong hoạt động của nền kinh tế thế giới. Các nhà đầu tư, cung cấp thông tin thời gian thực và chính xác để tài trợ cho những người yêu cầu và nhà cung cấp, khá hiệu quả trong việc đưa ra quyết định đúng đắn ảnh hưởng đến tương lai của các diễn viên tài chính. Ngày nay, các tổ chức tài chính cung cấp nhiều thông tin không đầy đủ. Tình trạng này, gây ra sự bất đối xứng thông tin, cũng làm cho biên lợi nhuận tăng lên không công bằng giữa người khiếu nại quỹ và nhà đầu tư quỹ. Thông tin tài chính phải đối xứng nên các diễn viên tài chính có thể đưa ra quyết định đúng đắn. Nhưng ngày negative nó không phải là dễ dàng cả. Các diễn viên tài chính lấy thông tin từ các nhà cung cấp thông tin hiện có và thường cung cấp thông tin thiên vị.
picture.jpg

BitScreener là gì?
Nền tảng này là một nền tảng cryptobased sẽ giúp bạn luôn được cập nhật với mọi thứ có trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Không chỉ vậy, nhưng các ứng dụng tuyên bố có một số thông tin chính xác nhất mà bạn sẽ tìm thấy ở bất cứ đâu. Nó cũng hoạt động trên quy mô toàn cầu để giúp cung cấp cho bạn kiến thức bên trong bạn cần hoàn toàn thống trị nó với các khoản đầu tư của bạn. Họ đã xây dựng toàn bộ nền tảng dựa trên những phát hiện của một nhóm các chuyên Armed monotheism cluster tài chính và trung tâm dữ liệu quốc tế cũng là những kỹ sư và nhà phát triển phần mềm. Họ có khá nhiều chuyên Armed monotheism cluster đã mang đến cho bạn BitScreener.
Dự án Bitscreener, cung cấp giải pháp cho nhiều vấn đề chia sẻ dữ liệu tài chính được liệt kê ở trên, đã được các diễn viên tài chính giúp đỡ. Không giống như các hệ thống hiện có, Bitscreener Platform cung cấp cả dữ liệu mã hóa và thông tin cổ phiếu trên một nền tảng duy nhất. Vì vậy, nhà đầu tư sẽ có thể truy cập tất cả các loại thông tin sẽ ảnh hưởng đến quyết định giao dịch của họ trên một nền tảng duy nhất và sẽ được hưởng lợi từ cả thời gian và tiền bạc. Thông tin tài chính có trong Nền tảng Bitscreener là tất cả thông tin chất lượng cao và không thiên vị và vô tư. Ngoài ra, BitScreener là khác nhau từ các nền tảng khác, ví dụ Steemit là một diary đa mục đích, trong letter of the alphabet BitScreener nhằm mục đích giải quyết một vấn đề cụ thể trong thế giới tài chính.
maxresdefault.jpg

Nền tảng BitScreener đang có kế hoạch cung cấp thông tin thời gian thực và thông tin tức thời trên hơn 2000 đoạn mã crypto và hơn one hundred.000 cổ phiếu. Nền tảng BitScreener được chia thành hai hệ thống con. Đó là: hệ thống con tài chính và hệ thống con dữ liệu. Hệ thống con tài chính thu thập dữ liệu giao dịch từ các sàn giao dịch chứng khoán tài chính và xử lý dữ liệu đó và hiển thị các biểu đồ và bảng được hiển thị trực quan, v.v. cho người dùng. Hệ thống con dữ liệu là hệ thống con nội dung dựa trên nội dung bao gồm dữ liệu được tạo cho giải thưởng. Hệ thống con dữ liệu cung cấp cả dịch vụ trả tiền và miễn phí, và người dùng có thể nhận các dịch vụ trả tiền cho BitScreener Token (BITX). Hệ thống con nội dung cho phép người dùng tạo thông tin, giúp họ có được mã thông báo dưới dạng BITX thông qua các hoạt động xã hội hóa như xem xét. Cả hai hệ thống con tương tác với nhau. Hệ thống dữ liệu tài chính có ba đơn vị khác nhau. Đây là bộ thu thập dữ liệu, bộ xử lý dữ liệu và đơn vị thông tin. Nhiệm vụ của người thu thập dữ liệu là trích xuất giá mở cửa, giá đóng cửa, giá cao, giá thấp và giá trị giao dịch của khối lượng giao dịch.
maxresdefault (1) .jpg
Cung cấp và phân bổ mã thông báo
s2.png
Nguồn cung tối đa của BITX là 450 triệu đồng, được cố định trong hợp đồng thông minh Ethereum. Nguồn cung này đã được lên kế hoạch phân phối cẩn thận theo thời gian cũng như phân bổ cho các bên khác nhau
Crowdsale: Chúng tôi sẽ dành thirty initial số thẻ cho đám đông. Đám đông này sẽ diễn ra từ ngày 5 tháng 5 đến ngày twenty tháng seven. Các mã thông báo chưa bán sẽ bị đốt cháy. Người mua có thể sử dụng mã thông báo đã mua để mở khóa các dịch vụ BitScreener tiên tiến trên App và web và tăng quyền biểu quyết của họ bằng cách chuyển American ginseng BSP.
Các nhà đóng góp nội dung tương lai (ví dụ: "thợ mỏ"): 2 hundredth sẽ được dành riêng cho các thợ mỏNó sẽ mất fifteen năm để "khai thác" những mã thông báo đó. Lịch trình phát hành thẻ hơn fifteen năm
Cố vấn và Chương trình Bounty: Chúng tôi sẽ chỉ định four số thẻ cho các cố vấn và các hoạt động tiền thưởng.
Dành riêng cho các hoạt động trong tương lai: Chúng tôi sẽ dành unit of time cho các hoạt động trong tương lai. Những thẻ đó sẽ bị khóa trong hai năm trong một ví đa.
Dành riêng cho đội: Chúng tôi dành Victory Day cho các thành viên của đội. Những mã thông báo này sẽ bị khóa trong một năm trong một ví đa.

Author:
My Username bitcointalk: huyng3008
My Url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.