Header Ads

WORLDOPOLI - Trò chơi thực tế dựa trên Blockchain

Xin chào bạn của tôi, nhân dịp này tôi muốn thảo luận về một dự án rất tốt để bạn có thể làm theo, cụ thể là ICO và Bounty WORLDOPOLI - Reality game dựa Blockchain.Untuk thông tin chi tiết về dự án này xin vui lòng tham khảo xem xét sau đây

Worldopoli là gì? 

Wordopoly là một chiến lược trò chơi nhiều thời gian thực hệ thống (RTS) áp dụng blockchain và Augmented Reality (AR) vào thế giới của tòa nhà mô phỏng "

Thời gian thực là thế giới thực

Người chơi có thể mua đường thật trong các thành phố thực (các công nghệ cơ bản: Google Maps / openstreetmaps)

Giới thiệu không có rủi ro cho cryptococcus

Với khả năng trao đổi bất kỳ yếu tố trò chơi cho WPT, người chơi có thể nhận được crypto mà không cần đầu tư tiền thật. Đây là một cách tuyệt vời để giới thiệu người chơi đến thế giới mật mã mà không có rủi ro tài chính.
Rất nhiều loại Cryptocurrency được phát triển cho các giao dịch trong hệ sinh thái và nhiều người kiếm tiền theo thời gian thực. Có lẽ, bạn có thể muốn đầu tư vào một trong những mật mã này. Bạn có thể suy nghĩ về đồng tiền crypto đó sẽ là tốt nhất cho đầu tư của bạn. Bạn có thể đã tìm thấy chính mình đầu tư vào một Cryptos này, nhưng bạn không được hưởng lợi như bạn mong chờ đối với một số nhà phát triển, sau khi đạt được mục tiêu và sản xuất một số lượng lớn tiền, giảm dự án, và làm cho các nhà đầu tư đang ở giữa hư không ở nơi Tất cả hy vọng không bị mất. Chúng ta hãy bắt đầu một trang mới trong một chuyến đi mới hoặc tiếp theo để đầu tư để kiếm được thu nhập sinh lời. Vâng, bạn dành bao nhiêu giờ để chơi trò chơi nhiều người chơi không thuận lợi? "Worldopoly" có một giải pháp cho vấn đề này.

Do đó, đầu tư và tham gia vào các trò chơi điện thoại di động thời gian thực Android và Android cho bạn thu nhập không giới hạn. Những ưu đãi về kinh tế sẽ được cung cấp bởi Worldopoly để buộc chơi game sẽ được thực hiện thông qua việc áp dụng mật mã riêng của mình, WPT.

Bất kể số lượng trò chơi điện thoại di động trong cửa hàng thị trường cho Android và iOS, Worldopoly có các tính năng tuyệt vời đặt nó vào cạnh tranh cạnh tranh. Các đặc tính độc đáo của Worldopoly trong các trò chơi di động bao gồm;

Thông qua "Thời gian thực trong thế giới thực". Người chơi áp dụng Google Map để điều hướng và mua đường thật trong các thành phố thực "
Augmented Reality và bclockchain để tạo ra cái nhìn sâu sắc về game. Blockchain cung cấp cho bạn sức mạnh mật mã với mức độ bảo mật tối đa cho các giao dịch trong trò chơi. WPT có thể thương mại với tiền thật.
Người chơi có thể nhận được crytocurrency mà không thực sự đầu tư tiền thật. Điều này làm cho người chơi không có rủi ro. bấm vào đây để xem whitepaper
Chi tiết ICO WPT

Worldopoli chỉ định loại Token ERC 20 có tên WPT . Tham gia ICO và kiếm được Tiền thưởng trong thời gian ICO này Chương trình thưởng sẽ có mặt trong ICO. Mà cung cấp cho người tham gia hai loại tiền thưởng: thẻ bổ sung và lợi ích trong trò chơi.

Các chương trình giới thiệu cũng sẽ được cung cấp ở giai đoạn ICO. Người sử dụng, thu hút các nhà đầu tư khác thông qua một liên kết giới thiệu cá nhân sẽ nhận được một tiền thưởng.

Mã Tên: WPT

thẻ Utilities in 200M

150 M sẵn sàng để bán

20M sẽ được cung cấp trong pre-bán với mức giảm giá lên đến 35%

0,12 $ Giá mỗi thẻ Worldopoly
(WPT) $ 0.12

Chuẩn ERC 20 Mã
(Etereum)
Doanh số bán lẻ đóng cửa vào ngày 30 tháng 3 năm 2018. Giá Token = 0.12USD. Như vậy, Giá cho mỗi Token Thế giới 
(WPT) 0.12 $. Tham gia bán hàng cá nhân trên trang web: https://worldopoly.io và thưởng thức các khoản tiền thưởng tuyệt vời. Tiền mua nhà bắt đầu vào ngày 26 tháng 4 năm 2018 và kết thúc vào ngày 17 tháng 5 năm 2018 với tất cả các khoản tiền thưởng. Số tiền đầu tư tối thiểu cho doanh thu presale và doanh số chính 0.01ETH = 0.001BTC. 


------------------------------
IСO [26 Feb, 2018 - 17 May, 2018]
------------------------------
Twitter: https://twitter.com/Worldopoly
Facebook: https://www.facebook.com/worldopoly
Telegram: https://t.me/worldopoly
Instagram: https://www.instagram.com/Worldopoly.de
Whitepaper: https://worldopoly.io/Worldopoly-Whitepaper-ICO.pdf
Website: https://ico.worldopoly.io

username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
















Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.