Header Ads

DatabrokerDAO (PreICO) - Thị trường toàn cầu cho dữ liệu cục bộ

DataBroker DAO LÀ GÌ?
  •  DataBroker DAO là thị trường đầu tiên bán và mua dữ liệu cảm biến. Là một thị trường phân cấp cho dữ liệu cảm biến IoT sử dụng công nghệ Blockchain, Databroker DAO cho phép chủ sở hữu cảm biến chuyển dữ liệu được tạo ra thành các luồng doanh thu. Điều này sẽ mở ra rất nhiều cơ hội cho các ngành công nghiệp khác nhau. Dữ liệu sẽ được sử dụng và trở nên hiệu quả hơn.


  1. Một loạt các bên sẽ được hưởng lợi rất lớn từ nền tảng của chúng tôi:



  • Các chủ sở hữu cảm biến 
  • Có thể kiếm tiền từ dữ liệu của họ và biến chi phí chìm đắm vào một nhà sản xuất tiền tiềm năng và ít nhất là cơ hội thu hồi một số khoản đầu tư của họ trong cảm biến IoT.
  • Các nhà khai thác mạng 
  • Tăng quy mô và tốc độ trong việc thông qua mạng lưới của họ như là các công ty viễn thông kết nối có thể đưa ra một chiến thắng trở lại cho các tài khoản doanh nghiệp, một USP rõ ràng.
  • Các nhà sản xuất cảm biến 
  • Có thể ngừng sản xuất và kéo các nguồn lực và vốn đầu tư ra khỏi sản xuất và phân bổ những sản phẩm có lợi nhuận cho SaaS.
  • Các sáng kiến ​​thành phố thông minh 

Có thể hạn chế chi phí trả trước cho việc nạp đô thị với đầy đủ các bộ cảm biến và biến chi phí đó thành khoản đầu tư với thời gian hoàn vốn trong vòng 2-3 năm và thu nhập liên tục sau đó.
Ngành nông nghiệp
Trong ngành nông nghiệp Bỉ ngày nay, 10% nông dân là "techie". Họ triển khai các cảm biến bao gồm gió, nhiệt độ, áp suất khí quyển, độ ẩm, mức PH trong đất. Nền tảng này sẽ cung cấp khả năng bù đắp một phần chi phí này.
Các nhà nghiên cứu
Có thể truy cập hàng nghìn bộ cảm biến và có thể mua dữ liệu trực tiếp và rẻ hơn trên thị trường, cắt giảm các nhà cung cấp dữ liệu đã thiết lập.

  • ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO



  • Bán hàng token DTX

PRESALE
Bắt đầu : Ngày 19 tháng 3 năm 2018 4PM CET
Đánh giá : 1 ETH = 4000 tiền thưởng DTX + 2000
Tối thiểu : 10 ETH
Tiền thưởng : Thưởng 50%
Yêu cầu : hello@databrokerdao.com
DTX TOKEN SALE
Bắt đầu : Ngày 26 tháng 4 năm 2018 4PM CET
Đánh giá : 1ETH = 4000 DTX
Kết thúc : Ngày 26 tháng 5 năm 2018 4PM CET
Tiền thưởng : Ngày 1: 10% tiền thưởng
Trước và trong quá trình bán hàng mã thông báo, hệ thống giới thiệu có hiệu lực. Đóng góp thông qua một liên kết giới thiệu sẽ dẫn đến một khoản tiền thưởng 5% của thẻ được bán thông qua một liên kết giới thiệu.
DTX TOKEN TRADING
Bắt đầu : Ngày 30 tháng 5 năm 2018
Sở giao dịch : - Chankura.com - ...
THÁNG 3, NĂM 2018 4PM CET
PRESALE

Giai đoạn sắp đặt trước của sự kiện bán vén này bắt đầu vào ngày 5 tháng 3 năm 2018 lúc 4 giờ chiều CET. Trong lần trưng bày này, một khoản thưởng trị giá 50% sẽ được áp dụng (6000 DTX / ETH) và số tiền mua tối thiểu trong khoảng thời gian này là 10 ETH.
NGÀY 26 THÁNG 4 NĂM 2018 4PM CET
TOKEN SALE

Việc bán chính sẽ bắt đầu vào ngày 26 tháng 4 năm 2018 lúc 4 giờ chiều CET. Bán sẽ chạy trong 4 tuần. Ngày đầu tiên sẽ nhận được 10% tiền thưởng.
NGÀY 30 THÁNG 5 NĂM 2018
THƯƠNG MẠI

Các mã thông báo sẽ không được chuyển nhượng cho đến 1 tuần sau khi kết thúc bán hàng (30 tháng 5 năm 2018). Vào thời điểm này, chúng tôi cam kết liệt kê mã thông báo DTX trên Chankura.com vào thời điểm đó và đang xác định một hoặc hai lần trao đổi để liệt kê nó vào, vào lúc đó
Q2 2018
THÔNG CÁO BÁO CHÍ MAINNET

Với sự sẵn có và khả năng thương mại mã thông báo DTX, nền tảng này có thể chuyển sang mạng chính.
LỘ TRÌNH:
Q2 2018
THIẾT LẬP VÀ TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG CỦA NHÓM MỞ RỘNG

Một trong những thách thức lớn hơn đối với DataBroker DAO sẽ mở rộng quy mô của nhóm nhanh chóng đủ để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Mở đầu một nhóm bán hàng mới và các nhà phát triển bổ sung là một công việc khó khăn. Kể từ tháng 9, đây là một trọng tâm hoạt động và đây sẽ là trường hợp cho những năm tới.
Q2 2018
TÍCH HỢP CÁC NHÀ KHAI THÁC GATEWAY

Con đường chính để nhận con nuôi hàng loạt được tích hợp với các nhà khai thác cổng để có thể tích hợp hàng triệu bộ cảm biến trong một lần. Nền tảng DAO của DataBroker sẽ được tích hợp với các cổng của các nhà khai thác cổng này. Chúng tôi sẽ làm việc trên cả tiêu chuẩn và thư viện chung để dễ dàng tích hợp và thực hiện việc tích hợp ban đầu cho các toán tử đầu tiên trong Liên minh DAO của DataBroker.
Q3 2018
CẢI THIỆN INTERFACE TRƯỚC KHI G THEN (WHITE LABELED)

Một mặt là sự tập trung của DataBroker DAO chủ yếu vào dAPI. Đây là nơi luồng dữ liệu sẽ chảy qua, và kết hợp với các hợp đồng thông minh giá trị cốt lõi của nền tảng. Chúng tôi mong đợi khá nhiều nhà khai thác cổng vào sử dụng dAPI để xây dựng một thị trường trong nền tảng hiện tại của họ. Tuy nhiên, sẽ có một số ít không có cách tiếp cận tích hợp, hoặc không có hệ thống hiện có để tích hợp với. Đó là lý do chúng tôi sẽ xây dựng một giao diện DAO của DataBroker trên thị trường và cung cấp giao diện này dưới dạng biểu mẫu có màu trắng cho các nhà khai thác cổng. Khi lần đầu tiên ra mắt nền tảng giao diện này sẽ là một cơ bản nhất, và sẽ đòi hỏi một tập hợp đa dạng các kỹ năng (kiến trúc thông tin, thiết kế, phát triển web và điện thoại di động) trên trong hai năm đầu tiên để xây dựng một tầng một front-end. Đây sẽ là trọng tâm nặng vào quý 3 năm 2018 để đạt được hướng dẫn tiếp theo.
Q4 2018
NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA SỐ LIỆU RIÊNG TƯ

Làm việc với các thành viên liên minh của chúng tôi đã dạy chúng ta rất nhiều. Bao gồm cả thực tế rằng có một tập hợp dữ liệu lớn trên thị trường mà các công ty muốn bán cho bất kỳ ai trừ một đối thủ cạnh tranh hoặc chỉ là một nhóm các công ty được liệt vào danh sách trắng. Như vậy khả năng này sẽ được tích hợp trong các hợp đồng thông minh ngay từ đầu và làm việc ở phía trước sẽ tiếp tục vào quý 4 năm 2018.
Q1 2019
TĂNG CƯỜNG DỮ LIỆU

Việc truy cập dễ dàng vào số lượng lớn dữ liệu mở ra nhiều sự lựa chọn cho nhiều công ty mới thành lập trên toàn cầu. Tăng cường và tập hợp sẽ cung cấp dữ liệu có giá trị hơn so với bản thân dữ liệu thô. Nhóm sẽ tìm kiếm và hợp tác với các đối tác trong Liên minh để cung cấp các dịch vụ có giá trị dựa trên dữ liệu thô bằng cách cung cấp các thư viện và tích hợp cho các công cụ thường được sử dụng. Tích hợp với công cụ AI (như cung cấp bởi các nhà cung cấp đám mây lớn, hoặc Tensorflow) đến để tâm trí. Sự tích hợp ban đầu sẽ được thực hiện với các bộ xử lý dữ liệu trong Liên minh của chúng tôi trong quý 1 năm 2019
THÔNG TIN TOKEN:
Token DTX
PreICO Price 6000 DTX = 1 ETH
Price 4000 DTX = 1 ETH
Nền tảng Ethereum
Chấp nhận ETH
Mũ cứng 108000000 DTX
Quốc gia nước Bỉ
TEAM


Để có thêm thông tin và tham gia Dự án DATABROKER hiện tại, vui lòng ghé thăm một số liên kết / trang web kế tiếp:
WEBSITE: https://databrokerdao.com/?ref=btctalk
ANN THREAD: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2113309.0
WHITEPAPER: https://databrokerdao.com/whitepaper/WHITEPAPER_DataBrokerDAO_ENG.pdf
TWITTER: https://twitter.com/databrokerdao
FACEBOOK: https://www.facebook.com/DataBrokerDAO/
TELEGRAM: https://t.me/databrokerdao

username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271












Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.