Header Ads

DATARIUS LÀ GÌ?
Datarius là một loại mật mã xã hội mới có điều kiện minh bạch. Trong câu hỏi ngành công nghiệp, iCrypto Công ty Fintech SA, phát triển Datarius Cryptobank, nằm ở vị trí hàng đầu của nền kinh tế kỹ thuật số baru.Datarius sẽ là tổ chức tài chính đầu tiên mà có thể cung cấp cho khách hàng một loạt các dịch vụ tài chính được áp dụng trong các hệ thống đó terdesentralisasi.Keunikan Datarius Cryptobank là dự án này cho phép Datarius sẽ hoạt động trên một hệ sinh thái ngang hàng (P2P), trong đó những người tham gia giao dịch là người sử dụng cá nhân, chứ không phải các tổ chức ngân hàng. Đây không phải là một điều mới trong thị trường tài chính, nhưng các hệ thống được cung cấp bởi Datarius kế thừa những đặc điểm tốt nhất của sản phẩm ngân hàng truyền thống, thích nghi chúng với các nguyên tắc của hệ điều hành phân cấp.
NHIỆM VỤ SỨ MỆNH

  • Việc tạo ra một hệ thống P2P sẽ khai thác tối đa tiềm năng của công nghệ tài chính phân quyền trong khuôn khổ của các hệ thống thanh toán thực tế và cryptocurrency.
  • Cung cấp cho cộng đồng thế giới quyền truy cập vào các công cụ tài chính chính trong định dạng giao dịch P2P.
  • Tạo ra các sản phẩm tài chính minh bạch hoàn toàn mới
  • Trong một thời gian tương đối ngắn khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ mà cuối cùng đáp ứng được nhu cầu của họ, bởi vì giao dịch sẽ ở chế độ tự động, trong khi dịch vụ sẽ được điều chỉnh. Mỗi giao dịch sẽ có lợi hơn nhiều bởi vì nền tảng P2P không chia sẻ các sản phẩm cho vay và tiền gửi và không liên quan đến nhân viên xử lý việc này. Vì đây là thời điểm tốt để đầu tư và gia nhập Datarius.

Token DTRC

  • Mã thông báo DTRC (DaTaRius Coin) tiện ích-token dựa trên hợp đồng thông minh của mạng ERC-20 Ethereal. Đây là chìa khóa truy cập duy nhất và là công cụ duy nhất để tham gia vào hệ thống mã bí mật của Datarius. Toàn bộ phạm vi các sản phẩm và dịch vụ tài chính của hệ sinh thái dựa trên sự tương tác trực tiếp của người dùng bằng mã thông báo DTRC.
  • Theo nguyên tắc cơ bản của xã hội và sự hình thành hệ thống của Datarius, những người tham gia của ông đã phát triển các khái niệm sau:
  • * 73% trong tổng số các mã thông báo DTRC được phát hành sẽ có sẵn cho các ngân hàng trong suốt tất cả các giai đoạn bán hàng mã thông báo
  • * 20% tổng số tiền sẽ được chuyển vào quỹ của công ty sau khi giải phóng. Nó được hình thành bởi người sáng lập của dự án và bao gồm hai phần. 8% sẽ được phân bổ trong nhóm dự án, 12% - quỹ dự trữ do một chuyên gia nhân viên quản lý để cân bằng mô hình kinh tế của hệ sinh thái Datarius;
  • * Mã thông báo di động 7% sẽ được cung cấp như một khoản thưởng trực tiếp trước khi kết thúc ITO. Các quỹ tiền thưởng của Datarius được chia thành hai phần: 2% tổng số thẻ được phát hành sẽ là quỹ chiến dịch giải thưởng, người và các công ty cung cấp hỗ trợ độc quyền cho dự án sẽ sử dụng 5% tổng số các thẻ là tiền thưởng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web dưới đây:
My Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My username bitcointalk: huyng3008
ETH address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8



























Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.