Header Ads

DIW - Blockchain dựa trên công nghệ bảo mật thông minh



Ví điện tử nhận dạng (DIW) là gì?
-Mặc dù thực tế DIW là viết tắt của ví dụ về nhận dạng của Dogal " nhưng có một cách để chính xác DIW là  gì.Đối tượng  đằng sau sự vô hạn là những giới hạn duy nhất của trí tưởng tượng của chúng ta.Những  dự án sẽ chỉ tiến triển theo thời gian.
- Nếu chúng ta sẽ cố gắng nói rằng DIW là "Cuộc sống ảo", một dự án sẽ bao gồm tất cả các khía cạnh của hoạt động của con người.

-Về mặt công nghệ, DIW là dịch vụ nhận dạng cá nhân phân quyền cho phép chủ tài khoản đăng ký có thể lưu trữ và truy cập các dữ liệu nhạy cảm của dữ liệu được mã hóa để tăng cường khối mạng.

-Các cá nhân và tổ chức muốn tiết kiệm, lưu trữ dữ liệu quan trọng của họ một cách an toàn - một số sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc gia nhập mạng Diw.

-DIW cũng sẽ phát triển và cung cấp Phần cứng Wallet riêng để đảm bảo an ninh tối đa cho các thành viên phí bảo hiểm. Điều này, cùng với sự an toàn được cung cấp bởi nhà cung cấp công nghệ blockchain, chúng tôi gọi là "Bảo mật phân quyền"!

-DIW cũng có ý định giới thiệu thẻ DIW token DIW và một trong hai doanh nghiệp hoặc cá nhân. Nó cũng sẽ hoạt động như một dịch vụ "thu thập khi giao hàng", nơi DIW giữ một trung gian để theo dõi các giao dịch.

Một cổng thanh toán của DIW cũng sẽ được giới thiệu - một hệ thống kiểm tra được tích hợp dễ dàng - sẽ tạo cơ hội để các doanh nghiệp và cá nhân chi trả hoặc thanh toán bằng tất cả các loại tiền tệ chính cũng như tiền tệ mật và làm việc với các thành viên cộng đồng DIW đã được kiểm chứng một cách an toàn chia sẻ chi tiết liên lạc của họ trên đường đi.

Cổng thanh toán cho mật mã và tiền tệ

-Cung cấp nền tảng và phương tiện truyền thông an toàn cho chủ sở hữu trang web để nhận thanh toán, bằng tiền tệ, fiat hoặc crypto, sử dụng một nền tảng DIW đăng nhập phân quyền. Thanh toán Gateway của DIW, sẽ là một hệ thống thanh toán được tích hợp dễ dàng cho nhiều trang web thương mại điện tử bao gồm hiển thị Open-Source CMS như WordPress và Joomla.
-Ký quỹ được thanh toán

-Một đặc điểm chính của nền tảng DIW là một dịch vụ ký quỹ dựa trên hợp đồng thông minh sẽ bảo vệ các giao dịch giữa các bên. Dịch vụ ký quỹ DIW được thanh toán, dễ sử dụng nhưng đồng thời tinh vi và thông minh, đảm bảo tất cả các điều kiện giao dịch được đáp ứng trước khi giải ngân.
Phân phối ICO Tokens
-Token có sẵn cho ICO
Được công bố
Giai đoạn một
1 ETH = 11764 DIW
Cơ cấu tiền thưởng của DIW
Giá bằng USD được ước tính ở mức giá 1 ETH là 1.350 USD

Lộ Trình



Thông tin chi tiết:
Website : https://diwtoken.com
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2567416
Whitepaper : https://docsend.com/view/qr8a4u7
Facebook : https://www.facebook.com/diwtoken/
Twitter : https://twitter.com/diwtoken
Profile Bitcointalk : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
Username bitcointalk: huyng3008









Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.