Header Ads

SKYFchain Platform for Cargo Robotics Industry

SKYFchain LÀ GÌ?
-SKYFchain là B2R đầu tiên (Kinh doanh-to-Robots) blockchain dựa trên nền tảng hoạt động. Hệ thống blockchain riêng này cung cấp các kênh trao đổi dữ liệu và thanh toán an toàn độc lập để hỗ trợ tổng thể các dịch vụ hậu cần của robot. Các nền tảng hoạt động SKYFChain sẽ dựa trên blockhain tư nhân. Nó sẽ sử dụng giao thức tương thích ERC20 cho các thẻ SKYFT và xây dựng các kênh thanh toán cho các giao dịch trao đổi. SKYFchain là duy nhất bởi vì nó sẽ được thiết kế để loại trừ con người như là một trung gian và nó sẽ có quyền truy cập vào các khách hàng đã được xác nhận của chiếc máy bay hàng không công nghiệp nặng đầu tiên - chiếc SKYF drone, chiếc đã bay. Về mặt kỹ thuật, mục đích chính của SKYFchain là tích hợp thông tin quan trọng cho tất cả các thành viên tham gia thị trường và tổ chức thực hiện các hợp đồng thông minh cho các giao dịch.


-Mã thông báo SKYFT sẽ là đơn vị tiền tệ nội bộ của nền tảng. Chỉ có 1.2 tỷ phiếu sẽ được phát hành tại ICO dưới dạng các huy chương Ethereum ERC20. Đây là số tiền cố định cho tất cả các hệ thống.

-Khi số robot vận chuyển hàng hóa kết nối với hệ thống tăng lên, số lượng giao dịch cũng như vậy. Cần thêm nhiều thẻ để thực hiện các hợp đồng thông minh và tỷ giá hối đoái của SKYFT có thể tăng lên. Chúng tôi hy vọng rằng khách hàng sẽ thường phải trả cho chúng tôi bằng ngoại tệ và tiền tệ và mua các thẻ của chúng tôi từ các giao dịch mật mã trong trường hợp cần thiết. Chúng tôi đang lên kế hoạch rằng thẻ SKYFT sẽ được giao dịch ít nhất là ở bốn hoặc năm giao dịch mật mã. Điều này sẽ tạo ra tính thanh khoản cần thiết cho hoạt động nền tảng.

Mô hình kinh doanh thời trang SKYFCHAIN

Chúng tôi phát hành số tiền chính xác của các thẻ SKYFT, sẽ được yêu cầu cho bất kỳ giao dịch nào trong SKYFchain. Một người sử dụng yêu cầu một giao dịch trong SKYFchain và trả một cách an toàn trong fiat tiền thông qua hợp đồng thông minh của mình. SKYFchain thu được thẻ SKYFT tại một cuộc trao đổi crypto để thực hiện giao dịch.
LỘ TRÌNH
Chi tiết Toky SKYFT

SKYFT-token là đồng nội tệ SKYFchain
ĐỘI
Thông tin chi  tiết: 
Website: www.skyfchain.io
Whitepaper: https://fpivc.box.com/v/SKYFchainWhitePaper
Facebook: https://www.facebook.com/SKYFchain-2030350540582744/
Twitter: https://twitter.com/SKYFchain
username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271


















Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.