Header Ads

EOZ - Hệ thống tài chính và hệ thống tiền tệ khác nhau với sự tương tác không giới hạn

Hello tất cả, trong dịp này tôi sẽ giới thiệu về dự án EOZ 
EOZ là gì?
  • EOZ là một hệ thống tài chính và tiền tệ khác với các giao dịch không giới hạn trên độ bóng, nhưng bạn không thể nhớ nó, dù sự khác biệt địa lý xảy ra ở mức cao hơn và tốt nhất. Lợi thế của bạn được đảm bảo bởi các mạng thần kinh nhân tạo với một màu sắc độc đáo, được đánh dấu như một ví dụ và một hình thức cố hữu như là một giải pháp nhanh chóng có thể dự đoán quy trình giao dịch bất thường, chỉ cần thêm một phút nữa là chính xác hơn. EOZ là một giải pháp cải tiến mới có thể giúp công nghệ trong ngành tài chính, cung cấp cái nhìn sâu sắc về một số rào cản đối với việc nhập cảnh và tạo ra không chỉ là tính thanh khoản.
  1. TẠI SAO CHỌN EOZ?
  • Chúng tôi có kinh nghiệm trong kinh doanh từ 15 năm qua. Chúng tôi bắt đầu kinh doanh cryptocurrency từ 4 năm qua. Chúng tôi đạt được hơn 200% lợi nhuận trên thị trường chứng khoán với Mạng đào tạo sâu của chúng tôi trong vòng một năm. Sau đó chúng tôi bắt đầu làm việc về kinh doanh kriptocurrency tự động với Mạng lưới thần kinh nhân tạo của chúng tôi. Kết quả là nhiều hơn chúng ta đạt được trên thị trường chứng khoán. Chúng ta đều biết lý do vì nó có tính biến động cao trên thị trường. Chúng tôi đã bắt đầu xây dựng thuật toán của riêng mình từ 3 năm qua với mạng lưới thần kinh nhân tạo của chúng tôi. Cuối cùng, chúng tôi làm cho nền tảng này trở nên công khai với mọi người có thể hưởng lợi từ nền tảng của chúng tôi. Chúng tôi đi kèm với một số vốn lớn và được tích hợp với sự trao đổi mã hoá tiêu điểm cao nhất. Chúng tôi đã có được lợi nhuận khổng lồ mỗi ngày với các chương trình kinh doanh của chúng tôi nhận được tín hiệu từ Mạng thần kinh nhân tạo của chúng tôi. Dự báo Thương mại & Thị trường là nguồn lợi nhuận chính của chúng tôi. Chúng tôi cũng thực hiện giao dịch chênh lệch với các chương trình an toàn nhất của chúng tôi về rủi ro.
  • VỀ EOZ
  • EOZ là một hệ thống tài chính và đồng tiền crypto tương ứng với sự tương tác không biên giới trên toàn thế giới, bởi vì tất cả mọi thứ đều được xác định rõ ràng, không phải là vấn đề địa lý được xác định ngay từ những ngày cuối cùng và không còn nữa. Lợi nhuận của bạn được đảm bảo!
  • TOKEN SALE

  • Sự cần thiết cho ICO 

    EOZ nhằm tạo ra một kênh giao dịch bí mật đơn giản và dễ dàng cho mọi người, mọi nơi. Do đó, EOZ cung cấp nền tảng cho tất cả các ứng dụng tiềm năng thông qua ICO này. 

    EOZ ICO Các chi tiết dữ liệu có liên quan
    - EOZ Coin Tổng Cung cấp 48000000
    - Tiền Cung cấp Tiền xu 12000000
    - Đối với các hoạt động khác 4800000
    - ICO trước ngày 16 tháng 2                  
    - ICO 18 Tháng 2 - 19 Tháng 3
    - Cho vay, Giao dịch nội bộ & Chặn đứng 25 Mar
    - Ngoại hối 15 tháng 4 - 25 Tháng 4
  • Phân phối EOZ Tokens

    Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng niềm tin cho cộng đồng chủ thẻ của các thẻ EOZ.
    ● Khuyến mãi Tiền xu: 25% 
    ● Phát triển trong tương lai: 5% 
    ● Người sáng lập: 3% 
    ● Bounty: 2% 
  • ICO EOZ Tiếp thị Quỹ

    Mục tiêu của chúng tôi là phát triển sự tin tưởng vào cộng đồng mã thông báo của thẻ EOZ.
    ● Thương mại mã bí mật Thương mại: 70%
    ● Marketing: 10%
    ● Phát triển: 10%
    ● Chi phí vận hành: 10%

    Bản đồ đường phố
    ● Các ý tưởng để tạo ra một EOZ công cộng và tận dụng nguồn tài chính để đầu tư vào. Tháng 6 năm 2017

    Q4 2017 
    ● Thiết kế và Phát triển Cổng thông tin chung.
    ● Quy hoạch EOZ của ICO.
    ● Giấy trắng EOZ.
    ● Phát triển EOZ Coin.

    Q1 2018
    ● Khởi động EOZ ICO Token Sale.
    ● Khởi động EOZ Coin.
    ● Khởi động EOZ Cho vay & Trao đổi.
    ● Dự kiến ​​mở giá $ 35.

     Q3 2018
    ● Khởi động ứng dụng EOZ Mobile Wallet.
    ● Bao gồm trong Exchange.
    ● Chiếu giá $ 50 - $ 70.
  • EOZ CHƯƠNG TRÌNH THAM GIA

    Một chương trình liên kết hấp dẫn cho phép bạn kiếm được EOZ bằng cách quảng bá bạn cũng sẽ được khen thưởng trong chương trình EOZ Luxure cho mục đích giới thiệu của bạn.

  • CHƯƠNG TRÌNH LOẠI EOZ

    Phần sinh lợi nhất trong hệ sinh thái EOZ là khoản vay EOZ. Bất cứ ai cũng có thể cho vay đồng tiền EOZ của họ và tạo ra lợi nhuận hàng ngày rất lớn từ các khoản đầu tư của họ. Bạn không cần phải kinh doanh hoặc bất kỳ hoạt động nào khác Robot tự động kinh doanh của chúng tôi với mạng thần kinh nhân tạo sẽ tiến hành các hoạt động kinh doanh cho bạn và mang lại cho bạn một lợi nhuận hàng ngày rất lớn với rủi ro thấp nhất. Việc đưa ra EOZ chỉ hỗ trợ đồng tiền EOZ, điều này sẽ tạo ra nhu cầu đồng tiền EOZ trong thị trường cryptocurrency. Vì vậy, tổng số tiền cung cấp đồng EOZ bị hạn chế, vì vậy giá của đồng EOZ sẽ cao vì EOZ Lending.

    Ở đây chúng tôi khác với những người khác, chúng tôi cung cấp các khoản vay tinh khiết với lợi nhuận cao. chúng tôi chia sẻ lợi nhuận mỗi ngày với mỗi lần rút tiền hàng ngày. Chúng tôi cũng cung cấp thời gian rút vốn chính của bạn với 20% tiền phạt. Bạn có thể rút vốn đầu tư hoặc lợi nhuận của mình bất cứ lúc nào từ bảng đầu tư của bạn.

Hệ sinh thái EOZ được thiết kế để giảm thiểu sai sót của con người trong dự đoán giá cryptococcal và tự động hoá tất cả các nhiệm vụ đầu tư. ANN EOZ là cốt lõi của Hệ sinh thái EOZ. Phần chính của lõi EOZ là mạng thần kinh nhân tạo. Tất cả các khoản đầu tư đến được phân bố đều cho ba loại thuật toán để có được lợi nhuận cao nhất với rủi ro thấp nhất. Mạng Học tập sâu sắc tiếp tục thu thập dữ liệu và học hỏi từ nó để tạo ra lợi nhuận cao và giảm nguy cơ mất mát.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập 
Website: https://www.eoz.com/
Whitepaper: https://www.eoz.com/whitepaper.pdf
Facebook: https://www.facebook.com/eozdotcom/
Twitter: https://twitter.com/eozofficial

username bitcointalk: huyng3008
url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271











Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.