Header Ads

PHI Token Nền tảng cho Đầu tư Hybrid

PHI TOKEN (PHI) LÀ GÌ?

PHI là một nền tảng mở cho việc phân phối các công cụ tài chính và dịch vụ, có nghĩa là nhiều Quản lý Tài sản, Cố vấn Tài chính, Quản lý Tài sản sẽ được hưởng lợi từ nền tảng số hóa hoàn toàn và họ sẽ đóng góp rất nhiều PHI Token để trở thành đối tác của dự án. Tất cả các Thành viên của cộng đồng sở hữu PHI Token đều có thể truy cập vào phần mềm tài chính chuyên nghiệp của chúng tôi dưới dạng PRO, trong một phiên bản phần mềm freemium cho đến ngày nay dành riêng cho khách hàng của tổ chức và dễ dàng so sánh Trình quản lý Tài sản Tốt nhất trên Thế giới với increse lợi nhuận kỳ vọng của họ và đạt được mục tiêu của họ với một xác suất cao hơn.
 Tại sao PHI Token? 
Công ty đã được tổ chức Sự kiện Generation mã thông báo cho việc phát hành thẻ tín dụng PHI, tạo ra mô hình hiện đại về phân phối dịch vụ tài chính để quản lý sự giàu có cách mạng hóa các dịch vụ tài chính hiện tại. Theo nhiều cách từ vô danh đến các bản tin lớn về các lời khuyên về chứng khoán được điền để mua hoặc bán, nhu cầu của mỗi người hoặc khách hàng muốn chỉ định dịch vụ tư vấn để quản lý đầu tư tài sản số. 
Các công cụ đầu tư sẽ được phân biệt trong các sản phẩm đầu tư như quỹ tương hỗ và Sicavs (các công ty đầu tư vốn biến đổi), các quỹ thay thế như AIF hoặc PIF hoặc trong các công cụ đầu tư thuần túy như chứng khoán vốn cổ phần hoặc trái phiếu chứng khoán.

Nền tảng  PHIToken hoạt  động như thế nào?
- Công ty đã được tổ chức Sự kiện Generation mã thông báo cho việc phát hành thẻ tín dụng PHI, tạo ra mô hình hiện đại về phân phối dịch vụ tài chính để quản lý sự giàu có cách mạng hóa các dịch vụ tài chính hiện tại. Theo nhiều cách từ vô danh đến các bản tin lớn về các lời khuyên về chứng khoán được điền để mua hoặc bán, nhu cầu của mỗi người hoặc khách hàng muốn chỉ định dịch vụ tư vấn để quản lý đầu tư tài sản số. 
Các công cụ đầu tư sẽ được phân biệt trong các sản phẩm đầu tư như quỹ tương hỗ và Sicavs (các công ty đầu tư vốn biến đổi), các quỹ thay thế như AIF hoặc PIF hoặc trong các công cụ đầu tư thuần túy như chứng khoán vốn cổ phần hoặc trái phiếu chứng khoán.

Sự phát triển của Quản lý Tài sản:
- Một nền tảng được số hóa hoàn toàn
- Có thể đầu tư vào tài sản mật (Hybrid)
- Có thể mang lại giá trị cho các Quản lý Tài sản và Quản lý Tài sản

Một blockchain cơ bản là một cơ sở dữ liệu phân phối các bản ghi hoặc sổ cái của tất cả các giao dịch đã được thực hiện và chia sẻ giữa các bên tham gia.
Mỗi giao dịch trong sổ cái công cộng được xác nhận bởi sự đồng thuận - đa số người tham gia trong hệ thống.

Hợp đồng - theo Chris DeRose khẳng định rằng 'hợp đồng thông minh' sẽ được sử dụng, đó là “một an ninh tài chính tổ chức tại quỹ của một mạng được chuyển đến người nhận dựa
Bên cạnh đó, hợp đồng, hành động vào các sự kiện trong tương lai, và một mã máy tính.” , tiêu đề và các tài liệu quan trọng khác sẽ được chia sẻ trên sổ cái công cộng
PHÂN PHỐI TOKEN

Token dành cho nhà đầu tư (61.8%)
Chốt lại sau 6 tháng (3,4%)
Quản lý / Nhân viên (11,1%)

M & A và Buffer (23,4%)
Ví điện tử tương thích:





Bán PHIToken
Mã hiệu tín hiệu: PHI
Tổng cung:  24.157.817,00  PHI
Mũ mềm: 1.000.000 USD

Mũ cứng:  14.930.352 PHI



Để biết thêm chi tiết:
Website: https://www.phitoken.io/
Whitepaper: https://firebasestorage.googleapis.com/v0/b/phi-tokens.appspot.com/o/pdf%2FWP_PHI_Token_v1.0.7.pdf?alt=media&token=38285346-519f-42cf-b803-14e803c1ff07
Facebook: https://www.facebook.com/PHIToken/
Twitter: https://twitter.com/PhiToken
username bitcointalk: huyng3008
Url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

















Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.