Header Ads

Cybermiles Kết nối Công nghệ và Công nghệ Blockchain

1. 5miles là gì?
Kể từ khi ra mắt ứng dụng vào năm 2015, 5miles đã trở thành ứng dụng mua sắm thuộc Top 10 với hơn 12 triệu người dùng online tại Mỹ và giá trị giao dịch hàng năm đạt 3 tỷ $ ở mảng giao dịch và 62 triệu $ ở lĩnh vực đầu tư cá nhân. 1000BTC nhận thấy tư duy của 5miles rất giống Ebay, tuy nhiên lại tạo nên cái riêng của 5miles thông qua việc nhấn mạnh sự kết nối những người dùng ở các vị trí lân cận lại với nhau (C2C: Customer to Customer).
Website: https://www.5miles.com/
App trên iOS: https://itunes.apple.com/US/app/id917554930?mt=8
App trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.thirdrock.fivemiles&referrer=af_tranid%3D6WOptgckftrioOjEhpmmRg%26pid%3Dweb%26c%3Ddefault
5miles đã cống hiến một phần trong nguồn doanh thu ấy để thành lập 5xLab – nơi một trong những công trình nghiên cứu trọng yếu của họ được đặt ở Blockchain và những ứng dụng của nó. Sự tự tin của họ đã được gia tăng từ công trình nghiên cứu đó để khởi đầu 1 trong 3 blockchain được dự đoán sẽ thành công rực rỡ nhất của riêng họ là Cybermiles. Đó là một loại tiền điện tử, bậc nền của việc phát triển blockchain và phân quyền sự thống lĩnh thị trường.
Và theo thông tin 1000BTC nắm được, 5miles chuẩn bị chuẩn hóa tiếng Việt app 5miles và tấn công vào thị trường Việt Nam vào cuối năm nay. Chúng ta cùng chờ đón 5miles xuất hiện trên mọi phương tiện truyền thông nhé.
2. Cybermiles là gì?
CyberMiles (”CM”) là công nghệ blockchain hiện đang được phát triển bởi 5xlab, một viện nghiên cứu phát triển blockchain. 5Xlab làm việc sát sao cùng 5miles, một đội ngũ hệ thống vận hành marketplace c2c hàng đầu với hơn 12 triệu người dùng tại Mỹ.  5miles dự định sẽ là nền tảng đầu tiên tận dụng giao thức blockchain của CyberMiles, và đồng thời cũng hỗ trợ 5xlab trong việc phát triển công nghệ. Trong suốt 3 năm dẫn đầu đổi mới trên các marketplace trực tuyến & ngoại tuyến, 5miles đã tích lũy được phương thức kỹ thuật và thương mại cần thiết để thay đổi công nghệ blockchain & hợp đồng thông minh cho những ứng dụng thực tế. 5Xlab tìm kiếm vận dụng chuyên môn vào việc phát triển CyberMiles, với niềm tin và sự bằng lòng làm tâm điểm. Điều này sẽ giúp CyberMiles trở thành công nghệ blockchain phổ biến cho các hoạt động kinh doanh thực tế.
CyberMiles Foundation Limited ("CyberMiles Foundation"), là một công ty được bảo đảm giới hạn bởi Hồng Kông và được quản lý theo cách phi lợi nhuận. Nó sẽ làm việc chặt chẽ với 5miles LLC ("5miles"), với mục tiêu phát triển CyberMiles: một blockchain thế hệ tiếp theo được tối ưu hóa cho thương mại điện tử và được thiết kế để nhận con nuôi chính thống.
CyberMiles sẽ tích hợp các cải tiến mới nhất của blockchain để "Hợp đồng kinh doanh thông minh" trên một chuỗi hiệu quả cao và giải quyết các vấn đề về độ trễ liên quan đến các blockchains hiện có, sử dụng chung. Mã tiện ích của nó, CyberMiles Token, được lên kế hoạch để trở thành "bậc thầy" để cấp phát và trao quyền cho các ứng dụng thương mại điện tử mới và các dự án tương tự như cách ETH được sử dụng cho thế hệ ICO hiện tại.
Trong suốt quá trình phát triển mạng lưới, CyberMiles Foundation sẽ hỗ trợ quản trị nền tảng phân cấp, với sự tham gia mạnh mẽ của các thành viên trong hệ sinh thái. Tầm nhìn của chúng ta cho tương lai là một mạng lưới công cộng cung cấp các dịch vụ kinh doanh an toàn và đáng tin cậy cho các thành viên, bởi các thành viên của nó.
5miles dự kiến ​​sẽ dần dần di chuyển người bán và người mua, như nhóm người sử dụng đầu tiên, vào mạng lưới phân quyền. Nói cách khác, nền tảng thị trường của 5miles sẽ là một trong những môi trường đầu tiên sử dụng mạng làm dịch vụ kết thúc và khởi động hệ sinh thái. Một khi mạng đã đạt đến một khối lượng quan trọng, các hiệu ứng mạng của chính nó, được củng cố bởi các ưu đãi của CyberMiles Token ("CMT"), sẽ được áp dụng cho các nền tảng khác của đối tác và các thị trường, đẩy sự phát triển của CyberMiles như là một giao thức ngăn chặn thị trường hàng đầu cho các ứng dụng thương mại và thị trường.
Milestones
APR. 2014
5Miles LLC established.
2
JUN. 2014
5miles receives $5 million (USD) Series A investment from SIG.
3
OCT. 2014
Testing of the 5miles app begins.
4
JAN. 2015
The 5miles app launches in the US.
5
JUN. 2015
5miles receives $17 million (USD) Series B investment, led by IDG and Morningside.
6
NOV. 2015
5miles introduces user-verification and fraud-detection technology, further strengthening it's innovative marketplace safety features.
7
JAN. 2016
5miles’ gross merchandise value reaches $100 million; receives $30 million (USD) Series B-1 investment, led by Blue Lake and Puhua.
8
JAN. 2017
5miles surpasses 11 million users, becoming a top 10 shopping app in the US (data from Similar Web); begins exploring blockchain initiative.
9
JUN. 2017
5miles receives $10 million (USD) follow-on funding from existing investors (pending closing).
10
AUG. 2017
5xlab formally launched, focusing on CyberMiles blockchain program; developing CyberMiles v0.1.
11
OCT. 2017
5xlab to explore the issuance of CyberMiles tokens (CMT).
12
JUN. 2018
5miles app to begin accepting CMT to facilitate marketplace transactions.
13
DEC. 2018
5xlab to launch v1.0 of CyberMiles’ version.
14
MAR. 2019
CM modules to be available for use on other platforms to facilitate further adoptio
3. Đội ngũ phát triển và cố vấn dự án:
• Tiến sĩ Lucas Lu, Tổng Giám đốc điều hành/Nhà sáng lập 5miles. Lucas nhận bằng Tiến sĩ Vật lý Hạt từ Đại học SMU năm 2005. Ông làm việc tại CERN và tham gia nghiên cứu lý thuyết và thực nghiệm Hạt Higgs. Tiến sĩ Lucas Lu, trước đây là đồng sáng lập kiêm Giám đốc Công nghệ của Light In the Box, một công ty được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, đồng thời trước đó, Lucas là Giám đốc điều hành đầu tiên nền tảng Taobao trên di động của Alibaba và Giám đốc điều hành của một đơn vị kinh doanh khác của Alibaba. Lucas thành lập 5miles vào năm 2014.


Thông tin chi tiết:
Website:http://www.cybermiles.io/
Whitepaper: http://www.cybermiles.io//wp-content/uploads/2018/03/Project-white-paper_en-US.pdf
Facebook: https://www.facebook.com/CyberMiles
Twitter: https://twitter.com/cybermiles
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3179247.0
My username Bitcointalk: huyng3008
My url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

























Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.