Header Ads

Tipper: Một nền tảng truyền thông xã hội phân quyền đầu tiên được tạo ra bằng cách kiếm tiền theo hai hướng

TIPPER LÀ GÌ?
  • Tipper là nền tảng phương tiện truyền thông xã hội phân cấp được thành lập dựa trên sự lật đổ, một chuyển đổi mô hình chuyển đổi trò chơi đem lại sự kiếm tiền không giới hạn cho tất cả người dùng và đánh lừa việc chấm dứt gian lận, demonetization và kiểm duyệt. "Thích", "phiếu bầu", và "khung cảnh" đều có cùng mức độ biểu hiện, nhưng những lời khuyên không có giá trị vì sự đa dạng của con người, mở hộp Pandora's tiền tệ chưa từng có cho thế giới. Lần đầu tiên, việc giảm thuế hiện nay được khuyến khích thông qua bốn tính năng kiếm tiền mang tính cách mạng (trụ cột) của Tipping, Content Investment, Momentization và Branded Tips. Tipper Blockchain thực hiện tại 250K + vi-giao dịch / giây, đưa thế giới kiếm tiền từ việc phân quyền video theo quy mô Facebook và YouTube, thông qua Tipper 
Trò chơi Thay đổi Nền tảng Truyền thông Xã hội cho Thế hệ Người phát triển đang phát triển. Nơi Tipping Pays.

  • Lúc đầu, đã có sự ra đời của mạng xã hội, bây giờ thế giới sẽ kinh nghiệm sự ra đời của nền kinh tế xã hội. Tipper là nền tảng phương tiện truyền thông xã hội phân cấp được thành lập dựa trên sự lật đổ, một chuyển đổi mô hình chuyển đổi trò chơi mang lại sự kiếm tiền không giới hạn cho tất cả người dùng và đánh lừa việc chấm dứt gian lận, demonetization và kiểm duyệt.
  • "Thích", "phiếu bầu", và "khung cảnh" đều có cùng mức độ biểu hiện, nhưng những lời khuyên không có giá trị vì sự đa dạng của con người, mở hộp Pandora's tiền tệ chưa từng có cho thế giới. Lần đầu tiên, việc giảm thuế hiện nay được khuyến khích thông qua bốn tính năng kiếm tiền mang tính cách mạng (trụ cột) của Tipping, Content Investment, Momentization và Branded Tips.
  • Tipper Blockchain thực hiện tại 250K + giao dịch vi mô / s, đưa thế giới kiếm tiền từ việc phân quyền video theo quy mô Facebook và YouTube thông qua sự đột phá về công nghệ cách mạng của Tipper trong việc khai thác giao dịch.
Tipper mạng nội dung phân tán
  • P2P Driven
  • Nền tảng phân cấp về quy mô của YouTube, Facebook và hơn thế nữa
  • Nội dung mới Staking nodes | 100 triệu đô la thu nhập thêm ngoài việc khai thác mỏ cho những người lưu trữ video
LỢI ÍCH


  • Một nền tảng trao quyền và lợi ích cho người sáng tạo nội dung phổ biến, người dùng thông thường và các nhà quảng cáo. Một nền tảng khai thác quyền lực kết hợp của nhân dân mang lại sự thay đổi mang tính cách mạng cho cá nhân và tập thể. Các công ty như Uber và Airbnb đã nhận ra sức mạnh của việc thúc đẩy con người và các nguồn lực (ô tô, phòng), ôm nhau trong tương lai, từ việc mang lại cơ hội kiếm tiền cho công chúng. Những công ty này thay đổi thế giới bởi vì họ tạo ra một cách để người bình thường kiếm được thu nhập nhiều hơn. Vì vậy, Tipper sẽ là những phương tiện truyền thông xã hội Uber và Airbnb trở thành trình điều khiển và những thứ người có phòng còn trống, nhưng với nội dung như một mặt hàng để kiếm tiền từ người sử dụng. Nền tảng Tipper sẽ cho phép bất cứ ai kiếm tiền từ các hoạt động trực tuyến của họ và nhận được nhiều hơn nữa trong cuộc sống.
TIPPER'S FOUR MAIN PILLARS

• Cột Một: Mô hình Tipping 
Như đã đề cập, những người thích đã được thay thế bằng những lời khuyên trong nền kinh tế xã hội mới này cho tất cả người dùng để kiếm tiền từ sự hiện diện trực tiếp và bao gồm cả phương tiện truyền thông xã hội của họ.

'Thích', 'phiếu' và 'quan điểm' hạn chế kết quả biểu hiện đánh giá cao, sử dụng cơ hội kiếm tiền từ tiền cho người dùng vô số người đẩy các phương tiện truyền thông xã hội bằng tất cả các kỹ năng, sự sáng tạo và năng lượng của họ. Nhưng việc giới hạn là không giới hạn, vì sự đa dạng của tình cảm và cảm xúc của con người.

Nền tảng này không chỉ tạo ra doanh thu theo một chuẩn mực nhất định, nhưng bây giờ không có giới hạn nào đối với những gì bạn có thể có được ở vị trí, mở ra hộp cơ hội chưa từng có của Pandora và thông báo mọi ý nghĩa mới.

Điều này tạo ra một thế giới nơi một bưu điện có thể trả tiền cho cà phê của bạn hoặc làm cho bạn một triệu phú. Đây là "hệ thống kinh tế" cao nhất của sự bảo trợ để trả cả hai cách và do đó cung cấp một động cơ thúc đẩy. Càng nhiều người sử dụng kích thích nền kinh tế xã hội bằng cách đưa ra những lời khuyên cho người dùng khác, thì càng có nhiều cơ hội để có được nó.

• Trụ cột thứ hai: Nội dung Đầu tư 
Lần đầu tiên, Tipper giới thiệu thế giới về tính năng Đầu tư Nội dung. Đây sẽ là Nội dung Thị trường Thị trường đầu tiên trên thế giới, nơi tất cả người dùng có thể đầu tư và có được nội dung tương ứng. Cơ hội kiếm tiền mang tính cách mạng hai chiều không giống với bất kỳ cơ chế nào khác.

• Ba trụ cột: 'Momentization' 
Có khoảnh khắc tuyệt vời. Những khoảnh khắc liên kết hàng triệu, sẽ tạo ra hàng triệu.

Momentization Mẹo - khi thế giới chúng ta đang sống đầy những khoảnh khắc thú vị và không thể nào quên - những khoảnh khắc chung ta chia sẻ và ăn mừng. Mục tiêu chiến thắng của trò chơi, làm cho hiệu suất của lịch sử. Vâng, lần đầu tiên, thời điểm gắn kết hàng triệu, sẽ tạo ra hàng triệu.

Tipper bây giờ cho phép người sáng tạo thời khắc, và những người ăn mừng nó, để kiếm tiền cùng với nó bằng cách cho phép người dùng đưa ra lời khuyên cho những ngày này. Hiện tại nó sẽ được sử dụng để gây quỹ để mua tài sản tạo thu nhập cho cộng đồng. Doanh thu theo thời gian sẽ trở lại 'Tipper Economy', cho việc lưu thông giữa các đồng nghiệp. Một kỷ nguyên mới của tài trợ cho người dân phục vụ cộng đồng.

• Bốn trụ cột: Mô hình Quảng cáo Tipper 'Nhãn hiệu Mẹo'

Tipper về kiếm tiền hóa cho mỗi người dùng. Đó là lý do tại sao 100% doanh thu quảng cáo đi vào nền tảng Tipper được gửi đến người dùng - nơi cần cung cấp.

Động lực cách mạng này được thiết kế để kích thích nền kinh tế xã hội Tipper, bởi vì hàng tỷ đô la quảng cáo sẽ lan rộng ra trong công chúng. Điều này được thực hiện bởi chi phí thấp của mạng lưới phân tán của Tipper.

Mẹo được gắn thương hiệu là một mô hình thay đổi trò chơi cho các nhà quảng cáo. Đây là một lợi thế gấp đôi về mặt cách mạng, bởi vì các nhà quảng cáo mua không gian quảng cáo và lưu chuyển tiền tệ của họ thành Mẹo thương hiệuTM (mẹo thông minh với tin nhắn) họ hướng trực tiếp đến người dùng mà họ muốn đạt được.
ICO CHI TIẾT

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN Đ INC ĐIỂM YHIS XIN VUI LÒNG LIÊN KẾT DƯỚI ĐÂY

Website: https://www.tippereconomy.io/token/index.html
ICO: https://www.tippereconomy.io/token/index.html
Whitepaper: https://www.tippereconomy.io/Documents/TIPPER_WHITEPAPER_DRAFT_1. pdf
twitter: https://twitter.com/tippereconomy
Facebook: https://www.facebook.com/tippereconomy
Telegram: https://t.me/joinchat/HjnmdhAb4dOBxP8eaiNmoA

My username bitcointalk: huyng3008
My url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271










































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.