Header Ads

Crestonium - được thiết kế để sử dụng hàng ngày và cung cấp một môi trường vững chắc

CRESTONIUM là gì?

  • Crestonium cung cấp một kinh nghiệm vận chuyển trơn tru và thu nhập ngoại hối với giá không. Mục tiêu là để đảm bảo sử dụng không hạn chế của người sử dụng chính, kể từ khi mật mã tim trở thành một hiện tượng mà mọi người chấp nhận. Crestonium được xây dựng không chỉ để lưu trữ, mà còn cho các chi phí thực tế, mà vẫn là một trong những vấn đề quan trọng của hệ thống cryptosystem hiện đại. 
  • Crestonium tự hào là một trong vài cryptograms ra với chi phí bằng không và tốc độ giao dịch trong một giây rưỡi.


  • Được thành lập trong tủ khóa và phải thực hiện tự động khi một số tiêu chí / sự kiện xảy ra và trong một số điều kiện nhất định, các thẻ CXS là không giới hạn và là tài sản của chủ sở hữu tương ứng. Nền tảng Crestonium sử dụng chuẩn OpenAPI tiêu chuẩn, vì vậy hợp đồng của bạn sẽ tự động tương thích với bất kỳ ví tiền nào, và các hợp đồng hoặc trao đổi khác cũng sử dụng tiêu chuẩn này.
    • Crestonium cung cấp không chỉ các ứng dụng di động, mà còn các ứng dụng đồng bộ hóa hoàn toàn cho máy tính để bàn. Crestonium liên kết tài sản ngăn chặn của bạn để sử dụng hàng ngày. Thẻ tín dụng và ngân hàng giấy phép sẽ cho phép chúng tôi trở thành một trung tâm cho các hệ sinh thái của blockchain, để kết nối bạn với thế giới thực. Chúng tôi sử dụng một giao thức, trong đó mỗi sơ đồ khối được kết nối, cho phép chúng tôi trả 0% phí. Sự tiến hóa của cuộc phong tỏa cũng cho phép chúng ta quy mô quần chúng và toàn diện hơn. 
    Crestonium Lợi nhuận
    • - Cung cấp ngắn và nhu cầu cao Chỉ có một số giới hạn của CXS và tất cả các thẻ sẽ được phân phối trong ICO. Một số CXS cũng sẽ được đốt cháy với mỗi giao dịch để nhu cầu sẽ luôn luôn tăng lên. Bất kỳ chiếc CXS không được làm lạnh cũng sẽ cháy sau khi ICO kết thúc.
    •  - Lựa chọn cho vay và tín dụng Trong thế giới của Cryptocurrency, không có lựa chọn an toàn cho các khoản vay hoặc tín dụng, và Crestonium nhằm cung cấp các giải pháp nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi cung cấp các lựa chọn cho vay và tín dụng cho người dùng của chúng tôi. Bạn có thể kiếm lãi bằng cách mượn và mượn tương đối dễ dàng.
    •  - Chương trình Thưởng và Loyalty Nhận một món quà cho mua sắm với CXS! Tiền hoàn lại cao hơn - lên đến 70%. Chương trình Giải thưởng hào phóng cũng cho phép bạn kiếm được thêm CXS, có thể được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày - ngân hàng, mua sắm, bảo hiểm, trường đại học, và nhiều hơn nữa. Chúng tôi hiểu giá trị thực sự của việc xây dựng và phát triển một sáng kiến ​​và đã làm cho chương trình phần thưởng của chúng tôi và lòng trung thành cốt lõi của ước mơ của Crestonium.
    •  - Bảo vệ chủ Token Chúng tôi cung cấp các đề xuất độc đáo cho người dùng của chúng tôi: Nếu giá trị token CXS không tăng 150% trong vòng 6 tháng, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền ban đầu của bạn. Chúng tôi cung cấp bảo hành này bởi vì chúng tôi tin vào sản phẩm của chúng tôi và chỉ muốn cung cấp tốt nhất. Bằng cách này bạn, như một nhà đầu tư, không có gì để mất!

    Tầm nhìn Crestonium
    Crestonium mang công nghệ blockchain vào cuộc sống hàng ngày của chúng tôi.  Nhóm nghiên cứu đằng sau Crestonium đã xây dựng các ứng dụng trên thực tế.
    Crestonium tương thích hoàn toàn với các blockch truyền thống như Bitcoin và Ethereum, cũng như tất cả các mạng chặn bên thứ ba khác kết nối với thế giới thực. Crestonium pha trộn thế giới mật mã và thế giới thực để mở ra và truyền cảm hứng cho các khả năng kinh doanh và kết nối mới.
    Chúng tôi nhằm mục đích kết nối các doanh nghiệp và loại bỏ sự cần thiết của nhiều tài khoản và các điều khoản thanh toán khác nhau. Điều này sẽ cho phép bạn thanh toán một cách dễ dàng mà không phải dựa vào các phương thức thanh toán truyền thống, chậm và đắt tiền. 
    Chào bán cổ phiếu Crestonium
    • Để kích thích sự tăng trưởng và các nguyên nhân tiếp theo của Crestonium, chúng tôi đã thiết kế mô hình bán hàng giai đoạn tiền ICO của chúng tôi, nơi bạn có thể tham gia sớm vào ngày hôm nay.  Chúng tôi cung cấp một khoản tiền thưởng lớn cho thời gian bán hàng trước của chúng tôi:
    • - Tiền bán hàng: 25-45% Mã thông báo bổ sung
    • - Thời gian bán hàng đầu tiên: 15% Mã thông báo bổ sung
    • - Thời gian bán hàng thứ hai: 10% phụ Token
    • - Giai đoạn thứ ba: 5% Mã thông báo bổ sung
    • Ngày bán hàng trước và bán hàng của ICO có thể được xem xét dưới đây.


     Thông tin
    Nếu bạn không muốn tham gia và tham gia trực tiếp và nhận được những lợi ích mà Crestonium mang lại, hãy ghé thăm địa chỉ chính thức tại:
    - Website: https://crestonium.io/
    - Whitepaper: https://crestonium.io/Whitepaper/Crestonium_Whitepaper_1.01.pdf
    - Facebook: https://www.facebook.com/Crestonium/
    - Twitter: https://twitter.com/Crestonium_io
    - Telegram: https://t.me/CrestoniumOfficial
    BitcoinTalk Name: huyng3008
    BitcoinTalk Profile Link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
     















    Không có nhận xét nào

    Được tạo bởi Blogger.