Header Ads

Đánh giá dự án OTPPAY (OTP) - Omni Token Platform for Payments


OTP PAY LÀ GÌ?
OTPPAY là một nền tảng hiện đại mới cho phép bạn thanh toán cho việc mua hàng bằng bất kỳ loại tiền tệ nào. Nền tảng chuyển đổi ngân quỹ và thanh toán cho các mặt hàng đã có trong đơn vị tiền tệ do người bán chỉ định. 

OTPPAY Kế hoạch để giành chiến thắng trên thế giới trong việc chuyển đổi tất cả các loại tiền tệ có thể, cũng như việc bán trao đổi và thanh toán cho các dịch vụ và hàng hoá.

Trí tuệ nhân tạo mà liên tục học hỏi giúp tăng tốc độ chuyển mỗi vòng vào một nền tảng mã thông báo OTPPAY sẽ được gắn với thị trường và sẽ được điều chỉnh tùy thuộc vào sự tăng trưởng và giảm của nó.
Có bao nhiêu token được bán
Trong ICO đã bán 600 triệu viên đồng hồ sẽ được bán đồng thời với thẻ tín dụng 111 triệu Bonus & Rewards.

Làm thế nào để tham gia OTPPAY Pre-Sale / ICO?

- Để chọn tham gia đấu thầu mã thông báo, bạn chỉ cần gửi ETH đến địa chỉ mã thông báo. Bằng chứng của bạn sẽ được gửi đến địa chỉ giao hàng của bạn tự động.
Pre-bán sẽ diễn ra từ tháng ba, ngày 05-ngày 03 tháng tư năm 2018. Các
ICO Giai đoạn 1 sẽ được trực tiếp từ 4 tháng tư - 3 tháng 5, năm 2018.
ICO Giai đoạn 2 sẽ sống từ 4 tháng năm - 2 tháng sáu, năm 2018.
Tại bán trước - 1ETH = 16.000 Mã + thưởng (20%)
trong giai đoạn I ICO - 1 ETH = 8,000 Mã + thưởng (15%)
trong giai đoạn II ICO - 1 ETH = 8,000 Mã + thưởng (10%)
Lưu ý: tiền thưởng giới thiệu 5% cho tất cả người tham gia.

Thẻ ghi nợ OTPPAY:
Mục tiêu chính của Otppay là thay thế hoặc kết nối các hệ thống ngân hàng truyền thống hiện có bằng cách sử dụng Ngân hàng Otppay Crypto với các khoản thanh toán, chuyển khoản, trao đổi tiền tệ và lựa chọn cho vay Blockchain. Để đạt được mục tiêu và cung cấp các giải pháp thanh toán tinh vi cho khách hàng bằng cách cung cấp các ứng dụng di động sáng tạo cùng với các thẻ ghi nợ không tiếp xúc có thể được sử dụng trên khắp thế giới.
Công cụ thông minh AI & ML mạnh mẽ của chúng tôi sẽ tự động xử lý các yêu cầu chuyển đổi / trao đổi đúng thời gian. Xem xét nếu bạn đang đi du lịch từ Anh đến Hoa Kỳ, và nếu bạn rút tiền mặt từ máy ATM, ứng dụng GPS GPS hỗ trợ của chúng tôi hướng dẫn máy chủ Otppay thay đổi giá trị được yêu cầu từ crypto sang fiat hoặc fiat để đáp ứng nhu cầu và cung cấp thẻ . với số tiền yêu cầu rút tiền. Do đó loại trừ thời gian và tiền chi tiêu cho các giao dịch ngoại hối. Otppay cung cấp lợi thế chưa từng có của "không giới hạn trên / dưới * về khối lượng giao dịch trên các tùy chọn crypto & fiat, tùy chọn tiền mặt và điểm trung thành cho người dùng thẻ.


Lộ trình và tiến độ OTTPAY


Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, xin vui lòng truy cập:
Website: https://otppay.io/#
Whitepaper: https://otppay.io/Assets/otppay-whitepaper/OTPPAY_White_paper_v1.1.pdf
Facebook: https://www.facebook.com/Otppay/
Twitter: https://twitter.com/otppay

Tác giả: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
Username bitcointalk: huyng3008











Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.